News Lpn Mixuse Project 3

LPN เริ่มโอนคอนโดฯ​ ในโปรเจ็กต์มิกซ์ยูสแห่งแรก

LPN เริ่มโอนคอนโดฯ ในโครงการ “ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี จตุจักร” โปรเจ็กต์มิกซ์ยูสมูลค่า 5,500 ล้าน แห่งแรกของบริษัท หลังกวาดยอดขายได้กว่า 90% พร้อมขนห้องชุดอีก 10% จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดโค้งท้ายปี

 

จากสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่อสัญญาณว่าตลาดคอนโดมิเนียม จะชะลอตัวลงเข้าสู่สภาวะถอดถอย แม้จะไม่ถึงขั้นกับฟองสบู่แตกเหมือนกับในอดีตก็ตาม แต่ราคาที่อยู่อาศัยปรับเพิ่มขึ้น จนทำให้คนส่วนใหญ่ของประเทศ ซื้อที่อยู่อาศัยได้ยากมากขึ้น  ส่งผลต่อบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) หรือ LPN ซึ่งเคยจับตลาดกลางลงล่างเป็นหลัก ต้องปรับตัวขนานใหญ่

News Lpn Mixuse Project 2

สิ่งหนึ่งที่ LPN ปรับตัวอย่างชัดเจนในปีนี้ คือ การปรับพอร์ตธุรกิจไปสู่การพัฒนาโครงการที่สร้างรายได้ประจำ อย่างเช่นตลาดอาคารสำนักงาน  ภายใต้การพัฒนาโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส ซึ่งจึงได้เปิดตัวโครงการ “ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี จตุจักร” มูลค่า 5,000 ล้านบาท ประกอบด้วยอาคารสำนักงานและอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 4 อาคาร  ประกอบด้วย อาคารสำนักงาน 2 อาคาร และที่พักอาศัยอีก 2 อาคาร  บนที่ดินประมาณ​ 8 ไร่

 

สำหรับโครงการดังกล่าวถือเป็น 1 โครงการใน 8 โครงการที่เปิดตัวในปีนี้มูลค่า 7,700 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมและสำนักงานให้เช่ารวม 4 โครงการมูลค่า 4,200 ล้านบาท และโครงการแนวราบ 4 โครงการมูลค่า 3,550 ล้านบาท

 

โดยโครงการ “ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี จตุจักร” เตรียมจัดงานส่งมอบโครงการโครงการ “ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร” แก่ลูกค้า ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้  จากที่ได้เริ่มส่งมอบมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งโครงการสามารถทำยอดขายได้ 90 % ส่วนอีก 10% บริษัทได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดพิเศษ “One Price ราคาเดียว” ทุกยูนิต 2.19 ล้านบาท ขนาด 24 ตารางเมตร จำนวนจำกัดเพียง 20 ยูนิต เฉพาะชั้น 2,3,4 ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำน้ำอุ่น เมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 18 ธันวาคมนี้

News Lpn Mixuse Project 1

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า  “ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี จตุจักร” ออกแบบในลักษณะโครงการมิกซ์ยูส ถือเป็นโครงการแห่งแรกที่บริษัทพัฒนาขึ้น มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาทภายใต้แนวคิด “Work & Life”  ภายในโครงการมีทั้งอาคารสำนักงานและอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 4 อาคาร ประกอบด้วย อาคารสำนักงาน 2 อาคาร ตั้งอยู่ด้านหน้า อาคารจอดรถ 1 อาคาร และอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคารตั้งอยู่ด้านหลัง

 

โดยอาคารสำนักงาน คือ “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร” เน้นการออกแบบและก่อสร้างให้ประหยัดพลังงาน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างสภาพแวดล้อมภายในอาคารที่ดี ทั้งยังจัดองค์ประกอบภายในโครงการให้เหมาะกับแคมเปญ “ความพอดีที่ดีกว่า” (The Better Balance) แนวทางการสร้างแบรนด์ของ LPN ที่ตกผลึกจากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 30 ปี ให้เจ้าของร่วมมีความพอดีกับการใช้ชีวิตจริงอันประกอบไปด้วย 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ 1. พอดีกับการออกแบบ 2. พอดีกับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายปลอดภัยมากกว่าที่เคย 3. พอดีกับบริการที่ลงตัวในทุกความใส่ใจ ภายใต้  กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่”

 

สำหรบรายละเอียดของคอนโดมิกซ์ ยูส  ประกอบด้วย จำนวน 4 อาคาร ได้แก่   ทาวเวอร์   A เป็นอาคารสำนักงาน สูง 21 ชั้น  จำนวน 105 ยูนิต ทาวเวอร์   B อาคารสำนักงาน สูง 17 ชั้น จำนวน 96 ยูนิต 1 ร้านค้า  ทาวเวอร์   C อาคารพักจอดรถ สูง 8 ชั้น จอดได้ 271 คัน 4 ร้านค้า และทาวเวอร์   D อาคารชุดพักอาศัย สูง 21 ชั้น จำนวน 736 ยูนิต

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด