News Asset World Corporation Marriott International 3

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น จับมือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ปั้นโครงการมิกซ์ยูสใหม่ปักหมุดภูเก็ต พัทยา ดึงดูดนักเดินทางทั่วโลก

การท่องเที่ยวพักผ่อนในไทย ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางในอันดับต้นๆ ของนักเดินทางทั่วโลก รวมถึงการท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ ซึ่งความต้องการของนักท่องเที่ยวเหล่านั้นมักจะต้องการพักในโรงแรมระดับเวิลด์คลาส และมีบริการครบวงจรในที่เดียว

 

ล่าสุดแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC) ได้ลงนามสัญญากับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อนำ 3 แบรนด์โรงแรมระดับโลกมาสู่พัทยาและภูเก็ต สองเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่ทั่วโลกรู้จักดี และยังเป็นก้าวสำคัญในการขยายอาณาจักรพอร์ตโครงการโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวของ AWC ในครั้งนี้ด้วย

 

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า บริษัทมีความเชื่อมั่นในศักยภาพและแนวโน้มการเติบโตที่แข็งแกร่ง ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย ซึ่งมีข้อพิสูจน์ได้จากอัตราการเติบโตโดยเฉลี่ยที่ 47.6% ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ขณะที่การพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานสำคัญของรัฐบาล อย่างรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสนามบินดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ก็มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมการเดินทางและธุรกิจท่องเที่ยว

 

พัทยาและภูเก็ต ถือเป็นเมืองสำคัญที่มีความพร้อมด้วยปัจจัยต่างๆ ที่ดึงดูดนักเดินทางทั้งสองกลุ่มได้อย่างต่อเนื่อง โครงการใหม่ระดับไอคอนของเราที่พัทยาสามารถตอบสนองความต้องการของนักเดินทางด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่พร้อมสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจ การพักผ่อนหย่อนใจ เอนเตอร์เทนเมนต์ ตลอดจนไลฟ์สไตล์ต่างๆ ส่วนโรงแรมใหม่ที่ภูเก็ตจะช่วยพลิกโฉมหน้าใหม่ให้กับการท่องเที่ยวในเขตตัวเมืองภูเก็ตที่พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับนักเดินทาง

News Asset World Corporation Marriott International 1

ทางด้านนายเครก เอส สมิธ  ประธานบริหารกลุ่มแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวเพิ่มเติมว่า การลงนามในสัญญาครั้งสำคัญนี้สำหรับการบริหารสามโรงแรมใหม่ในพัทยาและภูเก็ต ทั้ง AWC และแมริออทต่างยึดมั่นต่อการสร้างสรรค์มาตรฐานระดับสูงสุดในธุรกิจโรงแรม ซึ่งจะช่วยเพิ่มโรงแรมและโครงการสถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น

โครงการมิกซ์ยูสใหม่ระดับเมกะโปรเจคใจกลางพัทยา

AWC CENTER PATTAYA 

โครงการมิกซ์ยูสระดับเมกะโปรเจคใหม่ในพัทยาที่จำลองแนวคิดและรูปแบบมาจากเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ในกรุงเทพฯ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว ประกอบด้วยพื้นที่ค้าปลีกและพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจทั้งในร่มและกลางแจ้งเพื่อกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงวัย พร้อมโรงแรมระดับหรูสองแห่งภายใต้แบรนด์แมริออทประกอบด้วยโรงแรม เจดับบลิว แมริออท เดอะ พัทยา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และโรงแรม พัทยา แมริออท มาร์คีส์ 

 

โรงแรมที่ตั้งอยู่ภายในโครงการมิกซ์ยูสใหม่บนทำเลพัทยากลาง ประกอบด้วยห้องพักรวมกัน 1,298 ห้อง ภัตตาคารและร้านอาหาร 11 แห่ง พร้อมด้วยพื้นที่สำหรับการจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนากว่า 10,000 ตารางเมตร กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เดอะ พัทยา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา คือนักเดินทางยุคใหม่ที่ต้องการที่พักระดับหรู ซึ่งมอบบรรยากาศของการพักผ่อนด้วยหลากหลายบริการภายในโรงแรม

News Asset World Corporation Marriott International 2

ขณะที่โรงแรมพัทยา แมริออท มาร์คีส์ จะสะท้อนถึงแนวคิด “Let Your Mind Travel” ของแบรนด์แมริออท ที่มีการผสมผสานนวัตกรรมดีไซน์อันทันสมัยในห้องพักเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้พัก รวมถึงภัตตาคารและร้านอาหารที่ตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทางจากทั่วโลก 

 

โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางตัวเมืองภูเก็ต รายล้อมด้วยอาคารเก่าสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส ซึ่งเป็นการปรับโฉมจากโรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ประกอบด้วยห้องพัก 248 ห้อง ภัตตาคารและร้านอาหาร 2 แห่ง และพื้นที่จัดประชุมสัมมนากว่า 2,000 ตารางเมตร สามารถรองรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย ครบครัน

 

ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด