Banyan Thailand Group

บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป ปั้นโปรเจ็กต์มิกซ์ยูสพื้นที่ 600 ไร่ที่หัวหิน

บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป เตรียมที่ดิน 600 ไร่ ปั้นโปรเจ็กต์มิกซ์ยูส ขณะที่โปรเจ็กต์ “บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน” ดึง ริชมอนทส์ คริสตี้ส์ฯ ทำตลาดและการขาย วิลล่าอีก 51 ยูนิต หวังปิดโครงการใน 3-4 ปี 

 

นายเชิ๊ท คว้อนท์ ประธานกรรมการบริหาร บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ได้เตรียมวางแผนนำที่ดิน 600 ไร่ ซึ่งอยู่ติดสนามกอล์ฟบันยัน กอล์ฟ คลับ พัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส มูลค่าหลายพันล้านบาท ซึ่งภายในโครงการประกอบด้วยศูนย์สุขภาพ เวลเนสเซ็นเตอร์ กีฬาทางน้ำ โรงเรียนสอนกอล์ฟ สนามฟุตบอล โรงแรม รีสอร์ท วิลล่า และโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อขาย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการวางแผนพัฒนาโครงการ และออกแบบมาสเตอร์แปลน ซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลาพัฒนาโครงการประมาณ 5-7 ปี

บันยันจับมือริช-มอนทส์ เจาะตลาดต่างชาติ

ส่วนโครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน บนพื้นที่ 93.75 ไร่ ที่ได้เริ่มพัฒนาโครงการมาตั้งแต่ปี 2553 เป็นรูปแบบวิลล่า จำนวน 102 ยูนิต มูลค่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทขายวิลล่าได้แล้ว 51 ยูนิต ล่าสุดได้จับมือกับ ริช-มอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท” เพื่อให้เข้ามาช่วยทำการตลาดและการขาย โครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน ที่เหลืออยู่ 51 ยูนิต มูลค่า 1,800 ล้านบาท เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ โดยริชมอนทส์ คริสตี้ส์ฯ คาดว่าจะสามารถปิดโครงการได้ภายในระยะเวลา 3-4 ปีนับจากนี้

Banyan 3

นายเชิ้ท กล่าวอีกว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่หัวหิน-ปราณบุรี ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาในระยะ 5-7 ปีที่ผ่านมา จากภาวะเศรษฐกิจของไทยซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ภาพรวมของตลาดอสังหาฯ  ชะลอตัวลง ส่วนบริษัทไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอยู่ในตลาดระดับบน  ซึ่งมีกำลังซื้อสูง ประกอบกับบริษัทลงทุนโดยไม่ได้กู้ยืมเงินจากสถาบันการเงิน

 

สำหรับบริษัทมีพื้นที่ในการพัฒนาโครงการอสังหาฯ รวมทั้งหมด 1,400 ไร่ แบ่งเป็นการพัฒนาสนามกอล์ฟ โครงการบันยัน กอล์ฟ คลับ ขนาด 18 หลุม บนเนื้อที่ 400 ไร่  โครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน บนเนื้อที่ 93.75 ไร่  สร้างบ้านได้จำนวน 102 หลัง ราคาตั้งแต่ 15  ถึง 80 ล้านบาท โดยผู้ซื้อสามารถที่จะเลือกแบบวิลล่าจากแบบมาตรฐาน 4 แบบ ที่ทางโครงการมีให้ หรือปรับเปลี่ยนในรูปแบบที่ตนเองต้องการเพิ่มเติม เพื่อปลูกสร้างบนที่ดินขนาดที่เลือกเองเริ่มต้นประมาณ 100 ตารางวา และเตรียมใช้พื้นที่อีก 600 ไร่พัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส นอกจากนี้ ยังได้เตรียมใช้พื้นที่ 1.5 ไร่ พัฒนาเป็นศูนย์สุขภาพภายในโครงการ

Banyan 2

มั่นใจบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน ลูกค้าตอบรับดี

ด้านนายทิมโมธี สเคพวิงตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่น เรียลเอสเตท กล่าวว่า หัวหิน ยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพการเติบโตสูง มีสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลด้านตะวันตก – ไทยแลนด์ ริเวียร่า (Thailand Riviera) จึงทำให้เมืองมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นที่สนใจของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการที่อยู่อาศัยเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศหรืออยู่อาศัยหลังเกษียณ โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โครงการวิลล่าระดับไฮเอนด์ในหัวหินมีการพัฒนาออกสู่ตลาดน้อยมาก จึงมั่นใจว่า โครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

เตรียมจัดงานเปิดตัวบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน

ทั้งนี้ บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป และริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท เตรียมจัดงานเอ็กซ์คูลซีฟเปิดตัวบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน (Exclusive Launch of Banyan Residences Villa Hua Hin) ระหว่างวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน – วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เวลา 10:00-17:00 น.

 

ข้อมูลเพิ่มเติม และดูแบบแบบวิลล่าได้ที่เว็บไซต์โครงการบันยัน เรสซิเนซ์ วิลล่า หัวหิน 

 

Banyan 1

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด