News Pruksa Ghbank 4

พฤกษา ยกขบวนบ้านและคอนโด 101 โครงการ ร่วมโครงการ ‘บ้านในฝัน รับปีใหม่’ กับธอส.

พฤกษา เรียลเอสเตท ยกทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียมคุณภาพ 101 โครงการ กว่า 1,800 ยูนิต ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เข้าร่วมโครงการ ‘บ้านในฝัน รับปีใหม่’ กับธอส. สานฝันให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง พร้อมดันยอดโอนก่อนปิดปี

News Pruksa Ghbank 1

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ออกแคมเปญสินเชื่อโปรโมชั่น    ส่งท้ายปี 2562 ด้วยวงเงินกู้ 50,000 ล้านบาท โดยใช้สโลแกน “ซื้อปุ๊บ โอนปั๊บ รับทันที 3 สิทธิพิเศษ” เพื่อสานฝันให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองนั้น ซึ่งพฤกษามีพันธกิจในการส่งเสริมให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เพราะเป็นปัจจัยพื้นฐานของชีวิต จึงร่วมสนับสนุน      เจตนารมย์ดีๆ กับธอส.

พฤกษา มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการกระตุ้นยอดโอนในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดปีนี้ พฤกษาจึงยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด จำนวน 101 โครงการ กว่า 1,800 ยูนิต มูลค่ากว่า 3,900 ล้านบาท เข้าร่วมแคมเปญกับธอส.ในครั้งนี้ โดยลูกค้าที่ซื้อและโอนบ้านในโครงการที่เข้าร่วมภายใน 31 ธันวาคมนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อจากแคมเปญ ได้แก่

 

สิทธิ์ที่ 1. กู้บ้านกับธอส.รับดอกเบี้ยคงที่ 2.5% นาน 3 ปี พร้อมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในวันโอนกรรมสิทธิ์ด้วย

สิทธิ์ที่ 2. คือ รับฟรีทันที ค่าโอนและค่าจดจำนอง

สิทธิ์ที่ 3. รับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จากทางโครงการ อาทิ เช่น เฟอร์นิเจอร์ ค่ามิเตอร์น้ำและไฟ, ค่าบริการสาธารณะ, ส่วนลดเพิ่มเติม (โปรโมชั่นขึ้นอยู่กับรายละเอียดที่แต่ละโครงการกำหนด)

News Pruksa Ghbank 2

พฤกษาร่วมแคมเปญธอส. หวังดันยอด

สำหรับการเข้าร่วมแคมเปญกับธอส.ในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดโอนก่อนปิดปี และจะช่วยให้ประชาชนผู้ที่มีรายได้น้อยถึงปานกลางมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองด้วยภาระการผ่อนชำระที่น้อย เพราะวงเงินที่ได้รับอนุมัติจากธนาคารที่ร่วมโครงการมีจำนวนจำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรัฐบาลออกมาตรการเพื่อลดภาระผู้ซื้อที่อยู่อาศัยล่าสุดได้แก่ โครงการ “บ้านดีมีดาวน์” ที่จะช่วยผ่อนดาวน์ (Cash Back) จำนวน 50,000 บาทต่อราย สำหรับผู้ซื้อบ้านใหม่สำหรับผู้มีรายได้ไม่เกิน 100,000 บาทต่อเดือน หรือ 1,200,000 บาทต่อปี โดยจำกัดจำนวนผู้ได้รับสิทธิ์ มาก่อนได้ก่อน จำนวน 100,000 รายเท่านั้น

 

โดยผู้ที่สนใจซื้อที่พักอาศัยที่เข้าร่วมโครงการสามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่สำนักงานขายโครงการที่เข้าร่วม โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด หรือ สามารถ   ชมรายละเอียดโครงการได้ที่เว็บไซต์ของ พฤกษา เรียลเอสเตท หรือ โทร 1739”

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ จากพฤกษาเพิ่มเติมได้ที่ Reviewyourliving

News Pruksa Ghbank 3

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด