M K Real Estate 10 Project 7

“มั่นคงฯ” ขน 10 โปรเจ็กต์ ร่วม “บ้านดีมีดาวน์”​

มั่นคงฯ ขานรับนโยบาย “บ้านดีมีดาวน์” คัด 10 โครงการ กว่า 300 ยูนิต เข้าร่วม ตอบโจทย์ความต้องการซื้อบ้านและกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ปลายปี

M K Real Estate 10 Project 1

มั่นคง เข้าร่วมโครงการ “บ้านดีมีดาวน์” 10 โครงการ

นายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า ได้นำโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัท. เข้าร่วมโครงการ “บ้านดีมีดาวน์” ทั้งหมด 10 โครงการ จำนวนกว่า 300 ยูนิต เพื่อช่วยกระตุ้นความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้กลับมาคักคัก  ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองที่อยู่อาศัย ในโครงการของบริษัท  ได้แก่ ฟรีค่ามิเตอร์น้ำ – มิเตอร์ไฟ, ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี, เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนใหญ่ 1 ชุด, เครื่องปรับอากาศห้องนอนใหญ่ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอีก  5 รายการ

M K Real Estate 10 Project 3

ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว จากมั่นคงฯ 

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมนโยบาย “บ้านดีมีดาวน์” ได้แก่ ทาวน์โฮม 6 โครงการ ได้แก่ ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1, ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ – 345, ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ – บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา บ้านแฝด 1 โครงการ ได้แก่  ชวนชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน และ บ้านเดี่ยว 3 โครงการ ได้แก่ ชวนชื่น ไพรม์ วิลเลจ บางนา, ชวนชื่น ไพร์มวิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี และ ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล – รามอินทรา

M K Real Estate 10 Project 2

โครงการบ้านดีมีดาวน์  ที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติออกมาตรการ มาช่วยลดภาระการซื้อที่อยู่อาศัย และสนับสนุนให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองนั้น ทางภาครัฐสนับสนุนเงินผ่อนดาวน์รายละ 50,000 บาท สำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่เกิน 1,200,000 บาทต่อปี จำนวน 100,000 ราย โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนขอรับสิทธิตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2562 จนถึง 31 มีนาคม 2563  และทำนิติกรรม จดจำนองบ้านได้ตั้งแต่ 27 พฤศจิกายน 2562 – วันที่ 31 มีนาคม 2563

 

นายศักดินา กล่าวอีกว่า โครงการดังกล่าวนับเป็นมาตรการ ที่จะเข้ามามีส่วนช่วยกระตุ้นความต้องการซื้อและหนุนภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้กลับมาคึกคัก ซึ่งหากมองในภาพรวมต้องยอมรับว่าธุรกิจอสังหาฯ  สามารถสร้างเม็ดเงินหมุนเวียน อีกทั้งยังเชื่อมโยงกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น วัสดุก่อสร้าง เหล็ก เฟอร์นิเจอร์ อินทีเรียดีไซน์ เป็นต้น ขณะเดียวกันในแง่ของผู้บริโภค ก็ได้รับประโยชน์เช่นเดียวกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมโครงการจากมั่นคงฯ ทั้ง 10 โครงการ

ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1

ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ – 345

ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่

ชวนชื่น ทาวน์ – บางใหญ่

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

ชวนชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน

ชวนชื่น ไพรม์ วิลเลจ บางนา

ชวนชื่น ไพร์มวิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี

ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล – รามอินทรา

M K Real Estate 10 Project 5

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด