รีวิวคอนโด ประเทศอังกฤษ ใจกลางกรุงลอนดอน “8 Casson Square”

อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ
เริ่มต้น 35 ล้านบาท
สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวก
กล้องวงจรปิด, รปภ. 24 ชม. Fitness
Infinity Pool Yoga Room
Residents’ Club Lounge Wintergarden
Health Club Spa Room
ติดต่อโครงการ

4 York Rd, Lambeth, London SE1 7NW, United Kingdom


8 Casson Square Southbank Place London 1
รีวิวคอนโด ประเทศอังกฤษ ใจกลางกรุงลอนดอน “8 Casson Square”

8 Casson Square หนึ่งในห้าอาคารพักอาศัยของ Southbank Place โครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ใจกลางย่านเซาธ์แบงค์ ในทำเลที่เป็นที่ต้องการในย่านริมแม่น้ำเธมส์ ตั้งอยู่ใจกลางเขตสำคัญทางวัฒนธรรมของลอนดอน โดยมอบไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยแหล่งรวมสีสัน ศิลปะ ความบันเทิง พื้นที่กลางแจ้งและร้านอาหารต่างๆ ที่อยู่ถัดออกไปแค่บันไดประตูเท่านั้น สามารถเดินถึงเวสต์มินสเตอร์ ลอนดอนซิตี้และเวสต์เอนด์ได้ไม่ยาก มีสถานีวอเตอร์ลูที่เชื่อมการเดินทางสู่โซนต่างๆ ของลอนดอน ผู้พักอาศัยสามารถเดินไปยังสถานีวอเตอร์ลูได้โดยไม่ต้องออกจากอาคาร โดยเดินผ่านโถงทางเข้าสถานีที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่เอี่ยมภายในอาคารได้ทันที

8 Casson Square Southbank Place London 2

ชั้นล่างของ Southbank Place มี Health Club ส่วนตัว โดยแวดล้อมไปด้วยความหรูหราสะดวกสบาย กระตุ้นความสดชื่นในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ สนุกกับการออกกำลังกายในยิมสุดทันสมัยพร้อมอุปกรณ์การออกกำลังกาย และเทรนเนอร์ส่วนตัว รวมถึงห้องโยคะ ห้องปั่นจักรยานและห้องสำหรับกิจกรรมแบบกลุ่ม ฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยการนวดหรือทรีตเมนต์ในสปา ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และยังมี Residents’ Club Lounge ตกแต่งอย่างทันสมัย หรือนั่งเล่นใน Wintergarden ที่มีเพดานสูงสองเท่าในบรรยากาศแห่งการพักผ่อน นอกจากนี้ ยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะส่งของหรือทำการจองสินค้าและบริการต่างๆ

 

8 Casson Square Southbank Place London 3

8 Casson Square Southbank Place London 5

ผังห้องขนาดกว้างเป็นพิเศษได้รับการออกแบบให้เพิ่มแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในห้อง บางห้องที่ได้แสงธรรมชาติจากหน้าต่างสองฝั่ง และมีห้องฝั่งสวน Wintergarden ที่เห็นวิวแม่น้ำเธมส์

  • ทุกห้องมีชุดควบคุมระบบส่องสว่างที่มาพร้อมปุ่มกดที่เลือกระดับความสว่างได้ แผงควบคุมที่ยูนิตแบบสองและสามห้องนอนเป็นระบบสัมผัส
  • มีการติดตั้งท่อเมนน้ำเย็นและน้ำร้อนผ่านมิเตอร์ที่ต่อจากส่วนกลางไว้ พร้อมระบบทำความร้อนใต้พื้นเป็นโซนเชื่อมสู่พื้นที่ภายในห้อง
  • ภายในห้องน้ำสั่งทำชุดอุปกรณ์ทองเหลืองพิเศษ ประกอบด้วย ชุดก็อกน้ำฝักบัวแบบเทอร์โมสตัด หัวฝักบัว ก็อกน้ำผสม และที่แขวนกระดาษชำระ ผลิตโดย Grohe หรือแบรนด์คุณภาพเทียบเคียง ชุดเคาน์เตอร์ห้องน้ำทำจากหินเทียมอคริลิกสีขาวสั่งทำพิเศษพร้อมอ่างล้างมือและชั้นวาง ส่วนผนังทำความร้อนสำหรับอุ่นผ้าเช็ดตัวและชุดคลุมอาบน้ำติดตั้งด้านหลังราวแขวนแบบอุ่นที่สั่งทำพิเศษ
  • ห้องครัวสำหรับ Studio มาพร้อมกับอุปกรณ์และเครื่องครัวไฟฟ้าของ Miele และ Siemens ก๊อกน้ำผสมและก๊อกน้ำร้อนของ Grohe
  • ห้องครัวสำหรับ 1 Bedroom ชุดตู้ครัวสำเร็จรูปสั่งทำพิเศษด้วยวัสดุคุณภาพ มาพร้อมชุดเครื่องครัวไฟฟ้าคุณภาพสูง อาทิ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า 4 หัว ของ Miele, เตาอบแบบบิ้วท์อินของ Miele, ตู้เย็นขนาดใหญ่ของ Siemens, เครื่องล้างจานชุดใหญ่ของ Miele, เครื่องดูดควันพร้อมท่อระบายควันที่ต่อออกด้านนอก (แบบไม่มีระบบหมุนเวียน)

 

8 Casson Square Southbank Place London 4

8 Casson Square Southbank Place London 6

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด