รวมอีเว้นท์ สัปดาห์ที่ 2 เดือนมกราคม 2563

รวมอีเว้นท์ สัปดาห์ที่ 2 เดือนมกราคม 2563

Categories : Life+Style
Tags : ,

สัปดาห์ที่ 2 เดือนมกราคม ใครๆ ก็ทราบดีว่าพอถึงวันเสาร์จะเป็นวันเด็กของทุกปี หลายๆ สถานที่ทั้งภาครัฐและเอกชนก็จะจัดงาน มีกิจกรรม โชว์ต่างๆ มีของรางวัลแจกกันตลอดทั้งวัน แต่สำหรับคอลัมน์รวมอีเว้นท์ในสัปดาห์นี้ ไม่ได้มีแค่งานวันเด็กเพียงอย่างเดียวนะคะ เพราะงานอีเว้นท์อื่นๆ ที่เราคัดสรรนำมาเสนอกันก็น่าสนใจเช่นเคยค่ะ

 งานนิทรรศการ The Earth God-Solo Exhibition by Ngamnade Pongrakananon

The Earth God-Solo Exhibition by Ngamnade Pongrakananon

นิทรรศการที่สร้างสรรค์มาจากแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของงามเนตร พงศ์เรขนานนท์” ที่สะสมประสบการณ์ผ่านงานโฆษณามากว่า 20 ปี ซึ่งได้มีโอกาสทำงานเกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ยิ่งสืบค้น ยิ่งรู้รายละเอียด พอยิ่งรู้รายละเอียด ก็ยิ่งทำให้รักท่าน ด้วยเหตุผลนี้จึงได้ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพวาด ในงาน The Earth God-Solo Exhibition by Ngamnade Pongrakananon

 

“แค่การที่เราได้เห็นภาพท่านในแต่ละโมเม้น ได้วาดรูปบุคคลที่เรารัก ก็เพียงพอที่จะทำให้เราสุขใจ”

 

วัน เวลา : เปิดงานอย่างเป็นทางการวันที่ 11 มกราคม-29 กุมภาพันธ์ 2563 (เปิดงานร่วมสนทนา วันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 14.00-16.00 น.)

สถานที่ : โรงแรมนันทา ซอยสุขุมวิท 33 แยก 5

  นิทรรศการภาพวาด สุนทรียะปฏิวัติ Aesthetic Revolt

สุนทรียะปฏิวัติ Aesthetic Revolt

นิทรรศการภาพวาด เพื่อเข้าใจคุณค่าที่แท้จริงของชีวิต สุนทรียะแห่งศิลปะและปรากฏการณ์ทางความรู้สึก สะท้อนถึงความคิดอารมณ์ความรู้สึกและเรื่องราวต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต ผสมผสานจินตนาการผูกโยงเรื่องราวนำมาเรียงร้อยในองค์ประกอบที่ก่อให้เกิดเรื่องราวใหม่ เปรียบเหมือนภาพบันทึกประวัติศาสตร์ของปัจจุบัน ผ่านฝีมือของ “วีรพงษ์ ศรีตระกูลกิจการ” ที่มีประสบการณ์การจัดแสดงผลงานมาแล้วมากมายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศกว่าร้อยครั้ง นอกจากนี้ยังเคยร่วมแสดงผลงานศิลปะในหลายประเทศทั่วโลก

 

วัน เวลา : 4–30 มกราคม 2563 (พิธีเปิดนิทรรศการ วันที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น.)

สถานที่ : พีเพิ่ลส์แกลเลอรี่ ชั้น 2 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

 

 งานอีเว้นท์ คนรักสุขภาพ Greenery Market #23

Greenery Market #23

ชม ช้อป ชิมสินค้าอาหารปลอดภัย ผัก ผลไม้อินทรีย์สดใหม่ส่งตรงจากสวน ข้าวดีพันธุ์ท้องถิ่นที่ใครได้ชิมต้องติดใจ อาหารทะเลไร้สารฟอร์มารีนจากพี่ๆ ชาวประมงพื้นบ้าน ผ้าทอเส้นใยทำมือธรรมชาติจากชุมชน ช่วยกันสนับสนุนกิจการเพื่อสังคมที่มีความตั้งใจดีๆ และเรียนรู้วิถีกินดี กรีนดีผ่านนิทรรศการและเวิร์กช็อปอีกมากมาย ร่วมฟังเรื่องราวดีๆ ในเสวนาเล็กๆ อันแสนอบอุ่น และเพลินไปกับดนตรีสดในบรรยากาศสบายๆ

งานนี้หากนำถุงผ้า กระบอกน้ำ ภาชนะอาหาร มาเอง นอกจากที่จะได้ช่วยโลกแล้วยังได้ส่วนลดจากร้านค้าด้วย

 

วัน เวลา : 11-12 มกราคม 2563 เวลา 08:00-17:00 น.

สถานที่ : Park@Siam สวนข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ

 

ต้อนรับตรุษจีน ที่เซ็นทรับลใน งานอีเว้นท์ The Great Chinese New Year 2020

The Great Chinese New Year 2020

CPN ต้อนรับเทศกาลมหามงคลของชาวไทยเชื้อสายจีนทั่วประเทศ จัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Great China Bazaar ฉลองความยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 45 ปี ความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-จีน ด้วยไฮไลท์มากมาย โดยได้จำลองให้เป็นตลาด Bazaar ในธีมต่างๆ ที่รวมสุดยอดสินค้าพื้นเมือง ของไหว้ และของมงคลล้ำค่าหายากจากประเทศจีนมาไว้ด้วยกัน อาทิ หยกมงคลล้ำค่า เครื่องปั้นดินเผา ถ้วยชามจีน ไม้แกะสลัก ถั่งเช่าคัดพิเศษ และชาจีนหายากต่างๆ เป็นต้น พร้อมลิ้มรสความอร่อยจากสุดยอดอาหารจีนจากมณฑลต่างๆ ตระการตาไปกับการแสดงระดับโลกที่หาชมได้ยากจากประเทศจีน และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นร่ำรวย มงคล ลุ้นโชคมากมาย รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท

 

วัน เวลา : 10 มกราคม-9 กุมภาพันธ์ 2563

สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ รวม 33 สาขาทั่วประเทศ

 

 งานลดราคาสินค้า เกี่ยวกับบ้าน Home Mega Show 2020

Home Mega Show 2020

งานแสดงสินค้า เพื่อคนรักบ้าน ยิ่งใหญ่สุดในรอบปี 36 ปี บนพื้นที่กว่า 47,000 ตารางเมตร ภายในงานมีสินค้าครบครัน อาทิ เฟอร์นิเจอร์, สินค้าแต่งบ้าน, เครื่องใช้ในครัวเรือน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ระบบไฟฟ้า, สุขภัณฑ์, วัสดุก่อสร้าง, อุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง, ต้นไม้และการจัดสวน ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหาร, บริษัทรับสร้างบ้าน รวมถึงสินค้าเพื่อสุขภาพ, ความงาม, แฟชั่นมากมาย เป็นต้น

 

วัน เวลา : 11-19 มกราคม 2563 เวลา 11.00 – 21.00 น.

สถานที่ : ฮอลล์ 5-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

งานอีเว้นท์ วันเด็ก Central Kids Day 2020-Smart Kids Wonderland สนุกกับการผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์

Central Kids Day 2020-Smart Kids Wonderland สนุกกับการผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์

เซ็นทรัลจัดแคมเปญวันเด็ก Central Kids Day 2020 ด้วยคอนเซ็ปต์ “Smart Kids Wonderland” ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 มอบความสุขด้วยกิจกรรมมากมายที่จะปลุกพลังแห่งการเล่นอย่างสร้างสรรค์ให้เด็กรุ่นใหม่ได้เปิดโลกการเรียนรู้ผ่านจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด กระตุ้นให้เกิดการคิด วิเคราะห์และการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาทั้งทางด้านสมอง, กล้ามเนื้อ, และ Social Interaction Skills เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมลับสมองครั้งสำคัญกับดาวินชี่ เกมถอดรหัสเด็กตอนพิเศษ รายการเด็กชื่อดังจากช่อง 3 เปิดโลกแห่งการเรียนรู้กับ wall of books playland ห้องสมุดแสนสนุก พร้อมชมแฟชั่นโชว์ ร่วมรับของขัวญฟรี! มากกว่า 5,000 ชิ้นตลอดทั้งงาน เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  Meet & Greet กับเหล่าโดราเอม่อนและผองเพื่อนในบรรยากาศสี่ฤดูกาล เซ็นทรัลภูเก็ต จำลองบ้านบอลขนาดยักษ์ และทะเลบอลกว่า 100,000 ลูก ให้เด็กๆ ได้สนุกพร้อมเสริมสร้างจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด ฯลฯ

 

วัน เวลา : 6-31 มกราคม 2563

สถานที่ : เซ็นทรัลฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ

  งานวันเด็ก 2563  “ไทยบรรเจิด เกิดไอเดีย” ที่มิวเซียมสยาม

“ไทยบรรเจิด เกิดไอเดีย” ที่มิวเซียมสยาม

วันเด็กปีนี้ มิวเซียมสยามได้หยิบยกความเป็นไทยในห้องนิทรรศการ “ไทย Only” มาให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ความเป็นไทยจากการเป็นคนช่างคิดช่างประดิษฐ์ ปรับปรุง ดัดแปลง และแก้ปัญหาได้อย่างดี เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินชีวิต ผ่านฐานกิจกรรมสนุกๆ 4 ฐานกิจกรรม หาก เล่นครบทุกฐานได้รับของรางวัล ยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กที่ไม่ต้องแข่งขัน อาทิ กิจกรรมทดลองดอกไม้ พันธุกรรม  กิจกรรมลากเส้นเขาวงกต

 

วัน เวลา : 11 มกราคม 2563 เวลา 10:00 – 16:00 น.

สถานที่ : มิวเซียมสยาม

 อีเว้นท์ วันเด็ก THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND AT ICONSIAM

THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND AT ICONSIAM

พบกับปรากฏการณ์ความสุขสุดมหัศจรรย์เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ยกขบวนสุดยอดคาแร็กเตอร์การ์ตูนดังที่ครองใจเด็กๆ จากทั่วโลก อาทิ My Little Pony, Transformers, NERF, Play-Doh, Jenga และ Twister กับกิจกรรม Meet & Greet กับ Bumblebee หุ่นยนต์แปลงร่างจาก Transformers และเหล่าสมาชิกจาก My Little Pony ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M พร้อมช้อปสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษและคอลเล็กชั่นล่าสุดที่ Hasbro Pop Up Shop บริเวณ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 และบริเวณ คิดส์ อเวนิว ชั้น 5 ยังมีเหล่าบรรดา Joker และ Fantasy Balloon Twisting สลับหมุนเวียนตามช่วงเวลามามอบเสียงหัวเราะและความบันเทิงให้กับน้องๆ ตลอด 4 วันเต็มอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการแสดงการละเล่นพื้นบ้านของเด็กไทย และนิทรรศการของจิ๋ว 4 ภาค พร้อมการสาธิตปั้นของจิ๋ว ใน “คิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2” ณ เมืองสุขสยาม ชั้น G อีกด้วย

 

วัน เวลา : 9-12 มกราคม 2563

สถานที่ : ไอคอนสยาม

  KING POWER THAI POWER พลังคนไทย วันเด็ก 2563 แจกลูกฟุตบอล ฟรี!

KING POWER THAI POWER พลังคนไทย แจกลูกฟุตบอล ฟรี!

วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 KING POWER ชวนน้อง ๆ มารับลูกฟุตบอล ฟรี! เพียงแค่อายุระหว่าง 3–15 ปี โดยน้อง 1 คน จะได้รับลูกฟุตบอล 1 ลูก เท่านั้น

 

กำหนดรอบเวลา การแจกลูกฟุตบอล

รอบที่ 1 บัตรคิว สีเขียว เวลา 09.00 น. ถึง 10.00 น.

รอบที่ 2 บัตรคิว สีเหลือง เวลา 11.00 น. ถึง 12.00 น.

รอบที่ 3 บัตรคิว สีน้ำเงิน เวลา 13.00 น. ถึง 14.00 น.

รอบที่ 4 บัตรคิว สีแดง เวลา 15.00 น. ถึง 16.00 น. (หรือจนกว่าลูกฟุตบอลจะหมด)

 

สถานที่รับลูกฟุตบอล

1. ทำเนียบรัฐบาล จ.กรุงเทพฯ
2. การกีฬาแห่งประเทศไทย (สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน) จ.กรุงเทพฯ
3. คิง เพาเวอร์ รางน้ำ จ.กรุงเทพฯ
4. กองบิน 6 ฝูงบิน 601 ท่าอากาศยานดอนเมือง จ.กรุงเทพ
5. กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า) จ.กรุงเทพฯ
6. กองบิน 4 อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์
7. โรงเรียนการบินกำแพงแสน จ.นครปฐม
8. กองบิน 2 จ.ลพบุรี
9. กองบิน 41 จ.เชียงใหม่
10. กองบิน 46 จ.พิษณุโลก
11. คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต จ.ภูเก็ต
12. กองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี
13. กองทัพเรือภาคที่ 2 จ.สงขลา
14. ค่ายจุฬาภรณ์ กองพันทหารราบที่ 9 รักษาพระองค์ จ.นราธิวาส
15. ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี
16. ที่ทำการอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี
17. ศาลากลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี
18. กองบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ (สนามบินอู่ตะเภา)
19. กองบิน 23 จ.อุดรธานี
20. กองบิน 1 จ.นครราชสีมา
21. มณฑลทหารบกที่ 23 ค่ายศรีพัชรินทร จ.ขอนแก่น

 

สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดกิจกรรม งานอีเว้นท์ วันเด็ก ลดราคาพิเศษ

สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดกิจกรรมงานวันเด็ก

สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดกิจกรรมความบันเทิงชมฟรีตลอดทั้งวัน อาทิ โชว์พิเศษจากมาสคอตขวัญใจเด็กๆ อะเมซิ่งโชว์ โชว์ระดับประเทศที่หาชมได้ยาก และการแสดงความสามารถบนเวทีของนักเรียนในเขตกรุงเทพฯกว่า 1,000 คน

 

โปรโมชั่นเฉพาะวันเด็ก เด็กสูงไม่เกิน 130 ซม. ลด 50% เหลือเพียง 75 บาท/คน (ปกติ 150 บาท) เล่นสวนน้ำ, เครื่องเล่นในสมอลล์เวิลด์และแฟมิลี่เวิลด์ไม่อั้นทั้งวัน ซื้อที่สยามอะเมซิ่งพาร์คได้เลย เด็กสูงไม่เกิน100 ซม. เข้าฟรี

 

วัน เวลา : 11 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น.-18.00 น.

สถานที่ : สยามอะเมซิ่งพาร์ค

 

 

บทความ Life+Style ล่าสุด