อย่าแตกตื่น! อาคารเอียงแค่ดีไซน์ โรงแรมของ "เอม-พินทองทา" ลูกสาวทักษิณ

อย่าแตกตื่น! อาคารเอียงแค่ดีไซน์ โรงแรมของ “เอม-พินทองทา” ลูกสาวทักษิณ

ชาวเน็ตแตกตื่นอาคารใกล้บีทีเอสเพลินจิตทรุดเอียง หวั่นถล่มลงมา ผอ.เขตปทุมวันยันไม่ใช่ พบเป็นโรงแรมโรสวู้ด ของ “เอม พินทองทา” ลูกสาวทักษิณ ซื้อแบรนด์โรงแรมมาบริหาร

วันนี้ (15 ส.ค.) จากกรณีที่ในสังคมออนไลน์ได้ส่งต่อภาพอาคารมีลักษณะคล้ายกับทรุดเอียง คล้ายกับจะพังถล่มลงมา บริเวณถนนเพลินจิต ใกล้กับอาคารมหาทุน สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. และมีสำนักข่าวบางแห่งรายงานว่าจะถล่ม ทำเอาผู้คนแตกตื่นกันเป็นจำนวนมาก ตกใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยเฉพาะบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียงหวาดหวั่นว่าจะได้รับผลกระทบนั้น

นางมรกต สนิทธางกูร ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน ยืนยันกับ MGR Online แล้วว่า ไม่ใช่อาคารทรุดเอียง และได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูหน้างานแล้ว ขณะที่ชาวเน็ตอีกจำนวนหนึ่ง ก็ให้ข้อมูลชี้แจงว่ามันเป็นดีไซน์ของอาคารดังกล่าว ที่ทำให้มีความเอนเอียง ส่วนที่เห็นคล้ายจะพังถล่มนั้นเกิดจากมุมกล้อง

อย่างไรก็ตาม อาคารดังกล่าวคือ โครงการโรงแรมโรสวู้ด แบงคอก สูง 33 ชั้น ประกอบด้วยห้องพัก 146 ห้อง ร้านอาหาร 2 แห่ง บาร์ สปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุมพร้อมพื้นที่อเนกประสงค์สไตล์ห้องพัก และ Sky Villa ชั้นบนสุดของโรงแรม กลุ่มเป้าหมายเน้นลูกค้าชาวต่างชาติที่เดินทางมาติดต่อธุรกิจในกรุงเทพฯ โดยมี นางพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ ลูกสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะซีอีโอบริษัท เรนด์ จำกัด เป็นผู้ได้รับสิทธิบริหารจัดการจากเครือโรสวู้ด โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งมีโรงแรมในเครือทั้งหมด 18 แห่งใน 8 ประเทศ มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2560

ที่มา : https://www.manager.co.th/HotShare/ViewNews.aspx?NewsID=9600000083254

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด