Promotion May 2020

รวมให้แล้ว !! โปรโมชั่น “ลด แลก แจก แถม” บ้าน-คอนโดฯ เดือนพฤษภาคม 2563

นับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา บรรดาดีเวลลอปเปอร์วงการอสังหาริมทรัพย์  ก็ต้องปรับตัวกับภาวะตลาดที่ได้รับผลกระทบ จากการที่รัฐบาลรณรงค์ให้ประชาชน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” รวมถึงการ Work Form Home เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นชัดเจน คือ การหันมาทำการตลาดและเพิ่มช่องทางการขาย ผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อให้ธุรกิจยังเดินหน้าไปต่อได้ ท่ามกลางภาวะวิกฤตไวรัสโควิด-19  ไม่นับรวมกับแคมเปญโปรโมชั่นที่ทำกันปกติ แต่เพิ่มระดับดีกรีความแรง ชนิดลดราคาอสังหาฯ แบบ 50% ก็เห็นมาแล้ว

 

กลยุทธ์โปรโมชั่นบวกกับการใช้สื่อออนไลน์  กลายเป็นกลยุทธ์หลักและสำคัญ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีอยู่  แม้สถานการณ์และแนวโน้มตัวเลขผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิต จะเป็นตัวเลขที่ดีขึ้น มีแนวโน้มว่าภาครัฐจะผ่อนคลายมาตรการคุมเข้มต่างๆ ลง เพื่อให้คนไทยได้กลับมาใช้ชีวิต แบบปกติรูปแบบใหม่ หรือ New Normal

 

แต่การทำตลาดด้วยการลด แลก แจก แถม ที่โหมสาดให้ลูกค้าแบบไม่ค่อยได้เห็นมาก่อน ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง แถมจะเพิ่มมากขึ้นตามมาด้วย เพราะช่วงระยะเวลา 4 เดือนแรกของปีที่ผ่านมา เชื่อว่ายอดขายของดีเวลลอปเปอร์หลายรายคงหดหายลงไปมากพอสมควร  ส่วนรายใดที่ทำการตลาดออนไลน์และอัดโปรโมชั่นหนักๆ  ยอดขายไปได้ ก็คงติดใจเพราะสามารถระบายสต็อกเก่าๆ ในมือออกไป แม้หากดูตัวเลขกำไรอาจจะเบาบาง แต่ได้กระแสเงินสด จากยอดขายยอดจอง มาหล่อเลี้ยงบริษัท ก็เป็นสิ่งที่ช่วยยืดลมหายใจให้องค์กร สามารถก้าวเดินต่อไปได้อีกระยะหนึ่ง

 

เดือนพฤษภาคม บรรดาดีเวลลอปเปอร์ จึงเหมือนพร้อมใจกันจัดทำแคมเปญการตลาด ออกมากระตุ้นยอดขาย และหวังจะหารายได้กลับเข้ามา ซึ่งในช่วงเวลานี้ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสทองของผู้ที่มีเงิน  มีความสามารถในการซื้ออสังหาฯ หรือคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริงๆ เพราะแต่ละดีลเรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคา แถมอำนาจการตัดสินใจยังอยู่ฝั่งผู้ซื้ออีกต่างหาก ส่วนโปรฯ เด็ดๆของเดือนพฤษภาคมมีอะไรบ้าง เรารวมเอาไว้ให้แล้ว

เน็กซัส 9 พ.ค. จัด “รวมพลคอนโด หั่นราคาต่ำกว่าทุน”

Nexus 9052020

ใครกำลังมองหาคอนโดฯ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะครั้งนี้แม้  จะนั่งอยู่กับบ้าน ก็สามารถเลือก เป็นเจ้าของได้  เพียงปลายนิ้วสัมผัสที่นี่ที่เดียว www.facebook/NexusPropertyThailand ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม นี้ เพราะบริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดงาน “รวมพลคอนโด หั่นราคาต่ำกว่าทุน รวมทำเล TOP ราคากระชากใจ” ครั้งแรกของการรวบรวมคอนโดมิเนียมจากดีเวลลอปเปอร์ชื่อดังกว่า 30 บริษัท อาทิ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์, แสนสิริ, ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้, เอพี (ไทยแลนด์), เอสซีแอสเสท ฯลฯ ที่พร้อมใจนำโครงการพร้อมอยู่ (Ready to Move in) กว่า 100 โครงการ มากกว่า 1,500 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1 – 20 ล้านบาท  และยังมีส่วนลดสูงสุดถึง 40% และของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง Live ที่ www.facebook/NexusPropertyThailand  

แอล.พี.เอ็น.ขน 8 โปรเจ็กต์หั่นราคา

Lpn Shopee 5 5

แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัส COVID-19 ยังคงสร้างความเสียหายให้แก่ทุกภาคธุรกิจอุตสาหกรรม รวมถึงธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบและตึกสูง ต่างก็ได้รับผลกระทบจากกำลังซื้อที่ลดลง แต่บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ไม่เคยหยุดคิดในการเดินหน้าแผนการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการห้องชุดที่มีคุณภาพ  ในราคาที่สามารถจับต้องได้

 

โดย LPN ได้จับมือกับพันธมิตรอย่าง Shopee จัดแคมเปญ “LPN Connect x Shopee 5.5 Brands Festival” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาหรือต้องการห้องชุดพร้อมอยู่อาศัย โดยการใช้บัตรกำนัล หรือ Voucher ที่จำหน่ายผ่าน Shopee ในราคา 55 บาท นำไปใช้เป็นส่วนลดพิเศษเพื่อซื้อห้องชุดของ LPN  ใน  ​“วันที่ 5 เดือน 5 (พฤษภาคม) นี้ ทั้งหมด 8 โครงการ ซึ่งจะได้รับส่วนลดตั้งแต่ 30,000 บาทและสูงสุดถึง 70,000 บาทต่อยูนิต เมื่อทำการโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 2563 นี้

 

บัตรกำนัลดังกล่าว ลูกค้าสามารถนำมาแสดงสิทธิในวันที่จองซื้อห้องชุด 1 ยูนิต ได้เพียง 1 สิทธิเท่านั้น ส่วนเงื่อนไขการยืนยันสิทธิขอรับส่วนลดจากบัตรกำนัลดังกล่าวจะมีผลเมื่อลูกค้าทำการจองซื้อ ทำสัญญา ชำระเงิน และโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ครอบคลุม 8 โครงการ โดยราคาขายห้องชุดของทั้ง 8 โครงการดังกล่าวอยู่ระหว่าง 790,000-2,260,000 บาทต่อยูนิต ซึ่งส่วนลดเป็นไปตามสัดส่วนราคาของห้องชุดดังกล่าว สูงสุดที่ 70,000 บาท

เมเจอร์ หั่นราคา 44%

Mjd 44 1

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  ได้วิเคราะห์ผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสไควิด -19 อาจจะกินระยะเวลาไปจนหมดไตรมาส 2 บริษัทฯ จึงได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการขาย โดยหันมาทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เป็น 90% จากปกติก็ใช้มากอยู่แล้วถึง 70% เพื่อดันยอดขายเพิ่ม และให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบัน ที่ใช้เวลาอยู่ที่บ้าน

 

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายสำหรับสำหรับทุกอุตสาหกรรม ไม่เฉพาะในวงการอสังหารัมทรัพย์เท่านั้น ความยากของปีนี้ คือ หลังจากเกิดการแพร่ของโรคไวรัสโควิด -19 หลาย ๆ ธุรกิจโดนดิสรัป (disrupt) ในส่วนของเมเจอร์ฯ นั้น ช่วงเวลานี้จะเน้นกลยุทธ์ด้านการขาย ระบายของห้องชุดของคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ โดยดึงสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เข้ามาช่วย ฝ่ายขายเองก็ต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ตลาดมากยิ่งขึ้น

Mjd Campaign May2020

โดยได้นำโครงการพร้อมอยู่ แมเนอร์ สนามบินน้ำ คอนโดไฮซ์ไรซ์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า เข้ามาทดลองตลาดในแฟลตฟอร์มออนไลน์ โดยการเปิด เฟสบุ๊กเพจ ‘แมเนอร์ สนามบินน้ำ ถูกกว่าโควิด’ และไลน์ออฟฟิเชี่ยล @manortook เพื่อเป็นช่องทางเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการคอนโดพร้อมอยู่  ด้วยการจัดแคมเปญที่ชื่อ “วิกฤตคือโอกาส” ด้วยโปรโมชั่นหลากหลายทั้งส่วนลดห้องชุด “ลดจริง 44%”  จากราคาปกติ 31 วัน 31 ยูนิต ตลอดเดือน พ.ค. 63 และโปรโมชั่น Golden Week ลด 50% จากราคาปกติวันละ 1 ยูนิต ทุกวันตลอด 7 วัน เริ่ม 1 – 7 มิ.ย. และ 1 – 7 ก.ค. 63  รวม 14 วัน 14 ยูนิต

เนอวานาฯ ลดเงินดาวน์สูงสุด 70%

วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงสั่นคลอนภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศ หากแต่ยังส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่และความมั่นใจในการจับจ่ายใช้สอยของคนในสังคมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นการเปิดรับต้นปีที่ร้อนระอุสำหรับทุกฝ่าย ซึ่งธุรกิจอสังหาฯ เองก็เป็นอีกภาคธุรกิจหนึ่งที่ได้รับผลกระทบ ที่ต้องปรับกลยุทธ์การตลาด เพื่อรับมือกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มลดการใช้เงินและวางแผนเก็บออมมากขึ้น

 

นายนันทชาติ กลีบพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อให้ทุกคนฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน บริษัทได้จัดแคมเปญด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดเงินจอง เงินทำสัญญา เงินดาวน์ สูงสุดถึง 70% พร้อมผ่อนให้ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยนาน 1 ปี มูลค่าสูงสุด 10 ล้านบาท*  สำหรับทุกคนที่จองซื้อบ้านที่ https://onlinebooking.nirvanadaii.com ตลอด 24 ชั่วโมง

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ผ่อนให้ 30 เดือน

Pf Free 30 Monthนายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีแนวโน้มดีขึ้น ในเดือนพฤษภาคมนี้บริษัทจะเดินหน้าทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม โดยคอนโดมิเนียมเป็นแคมเปญ “อยู่ฟรีสูงสุด 30 เดือน” โดยบริษัทจะช่วยผ่อนเงินต้นและดอกเบี้ยให้แทนลูกค้าสูงสุด 30 เดือนแรก และมีส่วนลดให้อีกสูงสุด 2 ล้านบาท สำหรับโครงการแนวราบจะมีแคมเปญ “ปลอดดอก ออกต้น” ที่จะช่วยให้ลูกค้าคลายกังวลเรื่องการซื้อบ้าน ด้วยการปลอดดอกเบี้ยนาน 1 ปี และยังมี Cashback เงินคืนให้เพื่อใช้สำหรับผ่อนเงินต้นได้อย่างสบายอีก 50,000-500,000 บาท ขึ้นกับระดับราคาบ้าน  (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

อนันดาฯ​ จัด MOVE NOW  ปลอดหนี้ 2 ปี

สำหรับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ได้ปล่อยโปรโมชั่น “ปลอดหนี้ 2 ปี” กับสิทธิพิเศษผ่อน 0 บาท นาน  2 ปี ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ (เงื่อนไขตามบริษัทฯ กำหนด) กับโครงการพร้อมอยู่ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า แบรนด์ ไอดีโอ และ ไอดีโอ โมบิ ราคาเริ่มต้น 2.42 – 6.1 ล้านบาท  ภายใต้แคมเปญ “MOVE NOW!” ซึ่งจัดมาก่อนหน้านี้  และได้รับการตอบรับที่ดี จึงได้ขยายระยะเวลาการจัดแคมเปญต่อไปถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2563

เอสซีฯ ปล่อย  ‘SC Super Free’ ผ่อนหนักให้เป็นฟรี  

Sc Super Free

ส่วนบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นผ่อนหนักให้เป็นฟรี ‘SC Super Free’ พบ 45 โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียม ราคาเริ่มต้น 2.39 – 60 ล้านบาท อาทิ Grand Bangkok Boulevard , Bangkok Boulevard, The Gentry, Headquarters, Life Bangkok Boulevard, Venue, V Compound, Verve, Chambers,และ Centric พร้อมให้คุณอยู่แบบสบายๆ และรับสิทธิ์อยู่ฟรีสูงสุด 24 เดือน* หรือฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี*  เมื่อจองโครงการตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 2563 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 2563 เท่านั้น สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น.

แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน

Siri 24month

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้วางมาตรการเชิงรุกด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบ Omni-Channel ครบวงจรตอบโจทย์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ รวมถึงตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้สื่อบนหลากหลายแพลตฟอร์ม เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเรียลดีมานด์รายใหม่ ที่ยังรองรับในช่วงสภาวการณ์ COVID-19 รวมถึงช่วยเหลือลูกค้าให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้นอีกด้วย   Private Tour เยี่ยมชมโครงการ ไม่ปะปนกับลูกค้ารายอื่นโดยมีเว้นระยะห่างตามหลัก Social Distancing

 

นอกจากนี้ ยังได้จัดแคมเปญ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน” (ตั้งแต่ 3   เม.ย. – 30 มิ.ย. 63) เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่าย ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัยได้นานตลอดระเวลา 2 ปี  เพราะแสนสิริผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน ครอบคลุมถึง 62 โครงการพร้อมอยู่ ทั่วประเทศ พร้อมฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง ฟรีค่าส่วนกลางพร้อมโปรโมชั่นในทุกโครงการ อาทิ ฟรีค่าส่วนกลางนานสูงสุด 1 ปี พร้อมรับ Gift Voucher สูงสุด 100,000 บาท สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม และฟรีค่าส่วนกลางนาน 2 ปี สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่

พฤกษา จอง 999 บาท ไม่ต้องดาวน์

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ที่มีการจำกัดการเดินทางไปที่ต่างๆ พฤกษาวิลล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ทาวน์โฮมคุณภาพจากพฤกษา เรียลเอสเตท ได้คัดเลือกแปลงสวย ในทุกทำเลทั่วกรุงเทพและปริมณฑล  มากกว่า 20 โครงการ กว่า 70 ยูนิต ในโซนต่างๆ อาทิ โซนรังสิต บางนา พระราม 2 นครอินทร์ ฯ จัดแคมเปญ Hot Deal พบทาวน์โฮมแปลงสวย ในราคาสุดพิเศษ จองเพียง 999 บาทเท่านั้น ไม่ต้องดาวน์ พร้อมรับโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายมูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท  (ขึ้นอยู่กับรายละเอียดในแต่ละยูนิต) โดยทาวน์โฮม Hot Deal มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.6 ล้านบาท โดยสามารถติดต่อเพื่อชมบ้านและรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เว็บไซต์ และ ไลน์แชท  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ชาญอิสระ เอาใจนักลงทุนจัด “หุ้นแลกคอนโด”

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญส่งเสริมการขาย “หุ้นแลกคอนโด” ขึ้น  เพื่อเป็นการเปิดโอกาสกับนักลงทุนที่ต้องการปรับเปลี่ยนพอร์ตการลงทุนเป็นอสังหาริมทรัพย์แทนหลังจากได้เผชิญกับความผันผวนของตลาดหุ้น ในช่วงเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  และช่วยให้นักลงทุนที่ต้องการซื้อห้องชุดได้มี ทางเลือกในการจ่ายเงินด้วยหุ้นแทน  สำหรับโครงการที่บริษัทได้นำมาร่วมในแคมเปญหุ้นแลกคอนโด ประกอบด้วย 4 โครงการ  ทั้งในกรุงเทพและ ต่างจังหวัด มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป  เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563  (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

 

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด