Siri Sale Jan Apil 2020

แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน ดันยอดขายรวม 4 เดือนพุ่ง 17,300 ล้าน

แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน ออกฤทธิ์ ดันยอดขายเดือนเมษายนทะลุ 6,300 ล้านบาท เติบโตสวนกระแสตลาด  คาดครึ่งปีแรกทำยอดขายได้ตามเป้าหมาย 23,000 ล้าน หลัง 4 เดือนแรกตุนยอดไว้แล้วกว่า 17,300 ล้าน  พร้อมเดินหน้าเปิด 7 โปรเจ็กต์ใหม่ 6,000 ล้าน  

 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริสามารถสร้างยอดขายจากโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในเดือนเมษายน 2563 ได้สูงถึง 6,300 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นยอดขายที่สูงกว่าระดับปกติ ที่เคยทำได้ในระยะเวลาหนึ่งเดือน รวมทั้ง ยังโตสวนสภาวะตลาดที่มีความผันผวนสูง ในสถานการณ์ที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด – 19  ส่งผลให้แสนสิริมียอดขายพรีเซลล์รวมล่าสุดอยู่ที่ 17,300 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 4 เดือน  ใกล้กับเป้ายอดขายครึ่งปีแรกที่วางไว้ 23,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เติบโตขึ้นกว่า 100% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ จากการประเมินความสำเร็จที่เกิดขึ้น มาจากการความเชื่อมั่นในแบรนด์ แสนสิริ ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง รวมทั้ง การการส่งมอบแคมเปญที่เข้าใจใน Customer Insight จากสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์  กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง และมีการตัดสินใจซื้อมากขึ้น

 

โดยสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต บริษัทจึงได้จัดแคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน” ที่ถือว่าสามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพราะลูกค้าจองซื้อที่อยู่อาศัยแล้ว ไม่ต้องจ่ายทั้งต้นทั้งดอกเป็นเวลา 2 ปี ลูกค้านำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่นตามต้องการได้ ไม่ต้องกังวลกับสภาพเศรษฐกิจ ส่งผลให้ลูกค้าให้การตอบรับสูงและรวดเร็ว

Siri 24month

ล่าสุด บริษัทยังได้ปิดการขายอีก 7 โครงการต่อเนื่อง ทั้งแนวราบและแนวสูง มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท  แบ่งเป็น 5 โครงการแนวราบ ได้แก่ บ้านเดี่ยวในโครงการบุราสิริ ราชพฤกษ์ – 345 ทาวน์โฮมแบรนด์สิริเพลส โครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์, สิริ เพลส ติวานนท์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร รวมถึง ช้อปเฮาส์ในโครงการสิริ อเวนิว เพชรเกษม 81

 

นอกจากนี้ ยังปิดการขาย 2 คอนโดมิเนียม แบรนด์ดีคอนโด ได้แก่ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต และโครงการดีคอนโด กำแพงแสน  ตั้งอยู่ใกล้ ม.เกษตร กำแพงแสน ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า  โดยมีสัดส่วนกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่อลงทุนสูงถึง 80%  ซึ่งอัตราผลตอบแทนต่อการปล่อยเช่า หรือ Yield คาดว่าจะมีประมาณ 5 – 6.4% ในราคาขายเฉลี่ยเพียง 58,000 บาทต่อตารางเมตร

Siri Covid Online

แสนสิริยังเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าซื้อบ้านได้สะดวกที่สุด ในช่วงล็อคดาวน์ โดยทุ่มทำ digital marketing พร้อม Virtual Sales Gallery ดูบ้านตัวอย่างได้ทาง YouTube โดยลูกค้าสามารถ chat ผ่าน Line และ Facebook เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ และซื้อผ่าน online booking ได้ทันที พร้อมยังมีการยกระดับความสะอาดและความปลอดภัยเพื่อให้ลูกค้าเข้าชมโครงการด้วยความมั่นใจ คุมเข้มด้วยมาตรการ “Sansiri Care for All… เพราะเราห่วงใย” พร้อมบริการ Private Tour เพื่อให้ไม่ต้องปะปนกับผู้อื่น

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด