Lpn Lumpinitownvill

ดีมานด์บ้านแนวราบยังโต LPN ส่งโปรเจ็กต์ใหม่กวาดยอดทะลุเป้า

LPN เปิดโปรเจ็กต์ “ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน – สะพานใหม่” แค่ 2 เดือน ยอดทะลุเป้า กวาดยอดขายกว่า 200 ล้าน หลังปั้นโปรดักส์ตอบโจทย์ ราคาเอื้อมถึง ตอบรับโจทย์คนรุ่นใหม่ ในวิถี New Normal  

 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทได้วางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์บ้านให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การเฟ้นหาทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้เขตเมือง ใกล้ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางเพื่อลดความแออัดของการจราจรในชั่วโมงเร่งรีบ รวมถึงการกำหนดราคาขาย ที่ทำให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของได้ง่าย (Affordable Price) เพราะราคาเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า

 

โดยช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา LPN เปิดขายบ้านโครงการ “ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่” ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะสามารถสร้างยอดขายทะลุเป้าหมายที่วางไว้ได้  โดยมียอดขาย 80 หลัง จากเป้าที่ตั้งไว้  10 หลังต่อเดือน คิดเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท เพียงระยะเวลา 2 เดือน  ซึ่งบ้านที่เปิดขายมีราคาเริ่มต้นเพียง 2.3 ล้านบาท จับกลุ่มคนทำงานที่กำลังขยายครอบครัว นับเป็นความสำเร็จที่สวนกระแสในสภาวะตลาดซบเซาจากวิกฤติไวรัส Covid-19  ระบาด

Lpn Lumpinitownvill 2

ถือว่า LPN มาถูกทางกับตลาดบ้านในราคาที่ลูกค้าเอื้อมถึง ที่คุ้มค่าทั้งราคา ทำเล การบริหารหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” รวมถึงการพัฒนาดีไซน์ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค

นอกจากนี้ จากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค ในการอยู่อาศัยที่เรียกว่า New Normal หลังสถานการณ์ Covid-19 เริ่มคลี่คลายและสังคมเข้าสู่สภาวะปกติ ผู้คนในสังคมจะยังคงใช้ชีวิตแบบมีระยะห่าง หรือ Social Distancing เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด Covid-19 ระลอกใหม่ ดังนั้นการเลือกซื้อบ้านในยุคปัจจุบันจึงต้องตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้วยการเน้นความเป็นพื้นที่ส่วนตัว  ไม่ต้องสัมผัสใกล้ชิดกับบุคคลอื่น มีพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง รองรับการใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการพักอาศัยในบ้านก็รองรับการทำงานแบบ Work from Home  ที่สามารถเปลี่ยนวิถีใหม่ในการดำเนินชีวิต

 

สำหรับโครงการลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่  เป็นทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ภายใต้การออกแบบตามคอนเซ็ปต์ “Modern Casual” ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสัน และลวดลายในโลกแฟชั่น มาผสมผสานกับความเรียบง่าย  เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 และ 5.5 เมตร พื้นที่โครงการกว่า 21 ไร่ จำนวนบ้าน 262 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 755 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ TYPE A  ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร และ TYPE B ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 16.8 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 110-126.5 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

Lpn Lumpinitownvill 3

ภายในโครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลางจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ทั้งสโมสร ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมสระเด็ก สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ในราคาเริ่มต้น 2.30-2.50 ล้านบาท ยอดขายปัจจุบันกว่า 60% ของจำนวนหลังที่เปิดขาย หรือ กว่า 30% ของทั้งโครงการ โดยปัจจุบันมีโปรโมชั่นฟรีปั๊มน้ำ, แท็งค์น้ำ, เครื่องปรับอากาศ, ค่าส่วนกลาง  2 ปีและค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด