Sena Nich Pride Taopoon

4 ไฮไลท์ “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” กับการกวาดยอดขาย 80%

แม้ว่าคีย์ความสำเร็จแรกของการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ คือ ทำเลที่ตั้ง (Location) แต่จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ส่งผลกระทบต่อโครงการพอสมควร โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียม เพราะนอกจากกำลังซื้อที่ชะลอตัวลงไปแล้ว พฤติกรรมของผู้บริโภคก็เปลี่ยนแปลงไปด้วย คนส่วนใหญ่เลือกจะอยู่อาศัยในบ้านแนวราบ ซึ่งมีพื้นที่มากขึ้นมากกว่าการอยู่อาศัยในห้องคอนโด ต่อให้โครงการนั้นมีทำเลที่ดีมากก็ตาม

 

“นิช ไพรด์ เตาปูน-เตอร์เชนจ์” ทำเลที่อยู่ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูนอินเตอร์เชนจ์เพียง 0 เมตร ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่ติดสถานีมากที่สุดในย่านนี้ ก็ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจและการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่แตกต่างจากโครงการอื่น ๆ แม้ว่าปัจจุบันจะทำยอดขายได้ดีโดยสูงถึง 80% แต่ตามเป้าหมายที่ “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” วางไว้ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไวรัสโควิด-19 น่าจะต้องปิดโครงการมียอดขายได้ 100% แล้ว แต่เหตุการณ์การล็อกดาวน์เมืองทำให้การขายต้องหยุดชะงักลง

 

“นิช ไพรด์ เตาปูน-เตอร์เชนจ์” ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จและเริ่มโอนกรรมสิทธิ์มาตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 ซึ่งมีผู้โอนกรรมสิทธิ์แล้วประมาณ​ 50% ของยอดขาย และมีผู้เข้าอยู่อาศัยบ้างแล้ว ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษ “หยุดที่โปรนี้” ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และลดเพิ่มสูงสุด 200,000 บาท สำหรับผู้ที่จองภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ และยังมีห้องหลุดดาวน์ขายในราคาพิเศษ เริ่มราคา 3.39 ล้านบาท จำนวน 10 ยูนิตด้วย

Sena Nich Pride Taopoon 4

ปัจจุบันทาง “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” ได้เปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริง ที่พร้อมเข้าอยู่ในปัจจุบันได้แล้ว โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 -32 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 34.50 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 49 ตารางเมตร  ราคา 3.39 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 742 ยูนิต พร้อมอาคารพาณิชย์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร

 

แม้ว่า “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” จะยังไม่สามารถปิดโครงการได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ถือว่าท่ามกลางสถานการณ์ที่มีปัจจัยลบทั้งเศรษฐกิจและการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยอดขาย 80% ถือว่าทำได้เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งผลตอบรับดังกล่าว น่าจะเกิดจากจุดเด่นของโครงการต่าง ๆ ดังนี้

1.โปรเจ็กต์แรกร่วมทุน “กลุ่มฮันคิว ฮันชิน”

เป็นโครงการแห่งแรกที่ “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” ร่วมทุนกับ กลุ่มฮันคิว ฮันชิน  รวมกันในการพัฒนา ซึ่งทำให้มีความใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ แต่เป็นโครงการแห่งที่ 2 ที่เริ่มโอนกรรมสิทธิ์ ซึ่งโครงการร่วมทุนแห่งแรกที่โอนกรรมสิทธิ์​ คือ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง  ปัจจุบันบริษัทร่วมทุนกับกลุ่มฮันคิว ฮันชิน แล้ว15 โครงการ

2.อยู่ติดรถไฟฟ้า 0 เมตร

โครงการ “นิช ไพรด์ เตาปูน-เตอร์เชนจ์” อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูนอินเตอร์เชนจ์ ที่เดินทางเชื่อมต่อได้ทั้งสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง แม้ที่ตั้งจะติดกับสถานี แต่โครงการได้จัดสรรที่จอดรถให้ถึง 50%

Sena Nich Pride Taopoon 2

3.แนวคิดญี่ปุ่นผสมไทย

แนวคิดการออกแบบเป็นการผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นและไทย คือ ใช้แนวคิด Made From Her ของ “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” ผสมผสานกับแนวคิด Geo fit + ของกลุ่มฮันคิว ฮันชิน มาปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในไทย และยังมีแนวคิดการออกแบบตกแต่งภายใน ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกมุมของตัวเองได้ ซึ่งเรียกคอนเซ็ปต์นี้ว่า My Select ซึ่งสามารถเลือกได้โซนส่วนตัว Relaxing Zone หรือ Working Zone  

4.พื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น

เป็นโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลาง  30 ชั้น โดยแบ่งออกเป็น 7 วิลเลจ ในแต่ละวิลเลจจะมี 3-4 ชั้น โดยครอบคลุมทุกด้านของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Mini Theatre, Co-working Space, Sky Lounge, Yoga Room, Kid Club, Party Room, Executive Meeting Room หรือ Recreation Games Room และมีส่วนกลางรวมอยู่ชั้น 38 ทั้งฟิตเนสลอยฟ้าและสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Sky Infinity Edge ความยาวกว่า 50 เมตร  นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 และร้านค้าปลีกต่าง ๆ รวม 8 ร้าน ขณะเดียวกัน​ร้านกาแฟ “สตาร์บัคส์” จะเข้ามาอยู่ภายในโครงการด้วย โดยอยู่ในพื้นที่ของเซลแกลลอรี่ปัจจุบัน ​

Sena Nich Pride Taopoon 1

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด