Nc 2021

เอ็น.ซี.ฯ ลุยอ 7 โปรเจ็กต์แนวราบ สร้างรายได้ 2,000 ล้าน

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ลุยตลาดบ้านแนวราบ เปิด 7 โปรเจ็กต์ใหม่ 5,000 ล้าน พร้อม 3 กลยุทธ์สู่เป้าหมายรายได้ 2,000 ล้าน แตกธุรกิจใหม่ด้านสุขภาพ สร้างรายได้ประจำ ​​

 

นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2564 ว่า ได้วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่  7 โครงการใน  4  ทำเลกลักของพื้นที่กรุงเทพฯ โดยเป็นโครงการแนวราบทั้งหมด รวมมูลค่า  5,000 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 3,500 ล้านบาท และรับรู้รายได้ปี 2564  ที่ 2,000 ล้านบาท เติบโต 30% จากเป้าหมายรายได้ในปี 2563 ที่คาดว่าจะทำได้ 1,600 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอรับรู้รายได้ประมาณ​  500-600 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ภายในปี 2564 ทั้งหมด และมีโครงการอยู่ระหว่างการขายรวมมูลค่า 8,000 ล้านบาท

 

สำหรับราคาบ้านที่บริษัทจะมุ่งเน้นการทำตลาดหลักในปีนี้ คือ กลุ่มบ้านแนวราบระดับราคา 3-5 ล้านบาท เนื่องจากสอดคล้องกับกำลังซื้อและความต้องการของลูกค้าปัจจุบัน เป็นกลุ่มราคาที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้  และเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งแนวทางการทำตลาดบริษัทจะเน้น 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

1.เปิดตลาดเชิงรุกใน 4 ทำเล

ด้วยการพัฒนาโครงการแนวราบ  ทั้งโครงการทาวน์เฮ้าส์​  บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ในระดับราคาที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดบ้านแนวราบ โดยขยายทำเลเพิ่มครอบคลุมพื้นที่ 4 ทำเลศักยภาพ (โซนเหนือ , โซนตะวันตก,โซนใต้ และตะวันออก ของกรุงเทพฯและปริมณฑล) เพิ่มกำลังการผลิตบ้านด้วยระบบเทคโนโลยีการก่อสร้างทันสมัย การทำตลาดผ่านช่องทางการสื่อสารออนไลน์ แพลตฟอร์มดิจิทัลการชมบ้าน 360องศา และ Facebook Live

2.พัฒนาโปรดักส์ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย

การพัฒนานวัตกรรมบ้านตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ในทุกไลฟ์สไตล์และกลุ่มลูกค้าทุกช่วงวัย (a///gen)  ควบคู่การพัฒนาสินค้าด้วยนวัตกรรมผ่าน  Smart Eco, Smart Care เพิ่มความแตกต่าง Function ที่ตอบรับครอบครัววิถีใหม่ เพิ่มทางเลือกรูปแบบการใช้ชีวิต Life Style หลากหลาย การอยู่บ้านอย่างมีความสุข ผสานเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตในบ้านสะดวกสบายมากขึ้น การดูแลสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวยุค New Normal

3.ผนึกพันธมิตรลุยธุรกิจสุขภาพ

การร่วมมือกับห้างหุ้นส่วนจำกัด เดอะแคร์แอนด์เฮลธ์ กรุ๊ป เพื่อดำเนินธุรกิจด้านศูนย์บริการด้านการฟื้นฟูสุขภาพ และดูแลผู้สูงอายุ (Wellness & Healthcare Business) เพื่อเป็นฐานรายได้ประจำในอนาคต ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 3 ศูนย์ด้วยกัน ภายใต้แนวคิด Vacation Time

 

นายสมนึก กล่าวอีกว่า ​ทิศทางอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ ยังคงเป็นโอกาสทองของผู้ซื้อบ้านแนวราบ และยังเป็นตลาดของผู้ซื้อที่มีความพร้อมเรื่องบ้าน ด้วยปัจจัยบวกทั้งอัตราดอกเบี้ยซื้อบ้านที่ลดลงและ จากมาตรการรัฐ ที่มอบให้กับกลุ่มผู้ซื้อบ้านหลังแรก ที่ผ่านมา เอ็น.ซี ได้มีการเรียนรู้จากวิกฤตโควิด-19 มีมาตรการป้องกันรองรับอย่างฉับไวทุกส่วนงาน สร้างความเชื่อมั่นทุกโครงการ ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาฯ คาดการณ์ว่าตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังเติบโตเนื่อง โดยเฉพาะตลาดบ้านระดับ 3-5 ล้านบาท

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด