Hyde

GRAND จัดโปร-เสริมบริการ “ไฮด์ เฮอริเทจทองหล่อ” กระตุ้นยอดขาย 600 ล้าน

แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ฯ ผนึกพันธมิตร จัดโปรโมชั่น พร้อมเสริมบริการระดับลักชัวรี่ กระตุ้นยอดขาย 600 ล้าน พร้อมเดินหน้าทำตลาดออนไลน์จับกลุ่มชาวต่างชาติ ​ชี้จุดขายราคาถูกกว่าโครงการเปิดใหม่

 

นางสาวอัญชลี เลิศสุวรรณรัชต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)หรือ GRAND  เปิดเผยถึงความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ (HYDE Heritage Thonglor) ปัจจุบันได้ก่อสร้างถึงชั้นที่ 25 จากอาคารสูง 28 ชั้น โดยเป็นไปตามแผนการก่อสร้าง แม้ว่าจะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยจะก่อสร้างแล้วเสร็จและเริ่มโอนสิทธิ์ได้ในช่วงต้นปี 2565

 

ขณะเดียวกันโครงการมียอดขายแล้ว 45% จากมูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท  ซึ่งเพื่อทำตลาดและกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้ร่วมกับบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต KTC  ที่เงินจองและทำสัญญา สามารถผ่อนชำระได้ 0% นาน 10 เดือน  และให้สิทธิพิเศษ “จองเท่าไหร่ ได้เท่านั้น” เมื่อชำระเงินจองห้องชุดด้วยบัตรเครดิต KTC ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัลเงินสดสูงสุด 100,000 บาท สำหรับใช้บริการที่โรงแรมทั้ง 5 แห่งในเครือ และอีก 1 แห่งพันธมิตร

Hyde 1

นางสาวอัญชลี กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวน่าจะทำยอดขายให้กับบริษัทประมาณเดือนละ 10 ยูนิต หรือคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 10% ของมูลค่าโครงการหรือมูลค่า 600 ล้านบาท และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะมีสัดส่วนยอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 60-70% ของโครงการ  นอกจากการจัดโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว บริษัทยังได้ปรับแผนทำการตลาด สำหรับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ เนื่องจากผลกระทบของสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ด้วยการเน้นใช้ช่องทางออนไลน์  เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น โดยร่วมมือกับพันธมิตรชาวญี่ปุ่น “ซูมิโตโม ฟอเรสทรี” ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าไต้หวัน ฮ่องกง ญี่ปุ่น

ประเทศอังกฤษ สิงค์โปร์ และไทย เป็นประเทศที่คนฮ่องกงย้ายออกไปพักอาศัยมากที่สุด และมองเป็นสถานที่พักหลังรีไทร์      

ปัจจุบันฐานลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาซื้อคอนโดมีสัดส่วน 60%  และอีก 40% เป็นชาวไทย  ขณะที่ราคาปัจจุบันปรับเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยจากวันเปิดตัวโครงการขายครั้งแรก ปัจจุบันมีราคาเฉลี่ย 300,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งถือว่าต่ำกว่าโครงการที่เปิดตัวใหม่ในปีนี้ในทำเลใกล้เคียงกัน ที่มีราคาขายเริ่มต้น 350,000 บาทต่อตารางเมตร โดยโครกงารมีห้องราคาถูกสุดราคา 9.9 ล้านบาท ห้องขนาด 40 ตารางเมตร หรือราคาขายตารางเมตรละ 270,000 บาท

Hyde Service

สำหรับโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ สูง 45 ชั้น บนพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน 18 ตารางวา ติดถนนใหญ่บนสุขุมวิท ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 250 เมตร มีจำนวน 311 ยูนิต  เป็นโครงการการร่วมทุน (Joint Venture) ระหว่าง GRAND ถือหุ้นสัดส่วน 40%  บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF ถือหุ้น 11% และบริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ อันดับ 1 ใน 5 ของประเทศญี่ปุ่น ถือหุ้น 49%

 

ล่าสุด โครงการได้ร่วมมือกับ Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit  แบรนด์โรงแรมในเครือ GRAND เพื่อจะเข้ามาบริหารโครงการดังกล่าวแบบ On-Demand Service บนพื้นที่ส่วนกลางเต็มรูปแบบมากถึง 8 ชั้น มีพื้นที่มากกว่า 2,000 ตารางเมตร กับ 28 ฟังก์ชั่น เป็นรูปแบบบริการมาตรฐานเดียวกับแบรนด์เด็ด เรสซิเดนซ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด