แสนสิริ เผยโฉม สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ ทาวน์โฮม 2 สไตล์นิวยอร์กและเกียวโต

ติดต่อโครงการ


Siri Siriplace New Series

แสนสิริ เผยโฉม สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ ทาวน์โฮม 2 สไตล์นิวยอร์กและเกียวโต

แสนสิริ  เปิดตัว “สิริ เพลส” ซีรีย์ใหม่ “Dream Destination” ดีไซน์ ที่มากกว่าฟังก์ชัน เผยโฉม 2 โครงการล่าสุด ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยว  2 สไตล์ นิวยอร์กและเกียวโต ที่สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ และสิริ เพลส  วงแหวน-ลำลูกกา  พร้อมเตรียมเผยโฉมสิริ เพลส 6 โครงการใหม่ในปีนี้ครอบคลุมทุกทำเล  และวางเป้ายอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,600 ล้านบาท โตจากปีก่อน 24%

 

นายอาณัติ  กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI)  เปิดเผยว่า ในปีนี้แสนสิริมีแผนรุกพัฒนาโครงการแนวราบทั้งหมด 16 โครงการมูลค่ารวม 15,500 ล้านบาท แบ่งเป็นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว 6 โครงการ มูลค่ารวม 5,500 ล้านบาท มิกซ์โปรเจกต์ 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,600 ล้านบาท และทาวน์โฮม 7 โครงการ มูลค่ารวม 7,400 ล้านบาท โดยทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส”  ยังคงเป็นหัวหอกหลักในการรุกตลาดทาวน์โฮมของแสนสิริในปีนี้

Siri Siriplace New Series 1

“นอกจากการรุกพัฒนาโครงการแนวราบ ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ ไฮไลท์ที่สำคัญ ยังมาจากการพลิกโฉมครั้งสำคัญใน “ดีไซน์” ที่อยู่อาศัยโครงการแนวราบในทุกแบรนด์ ทั้งทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส บ้านและทาวน์โฮมแบรนด์อณาสิริ บ้านเดี่ยวแบรนด์ฮาบิเทีย สราญสิริ บุราสิริ และเศรษฐสิริ การเปิดตัว “BuGaan” เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ เจาะกลุ่ม Young Successor รวมถึงการเปิดตัว New segment ทาวน์โฮมระดับบนในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากในปีนี้”

 

สำหรับแบนด์​สิริ เพลส ในปีนี้บริษัทวางแผนเปิดตัว 6 โครงการใหม่ครอบคลุมทุกทำเล มูลค่ารวม 5,900 ล้านบาท และวางเป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ไว้ 3,600 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 24% ซึ่งเชื่อมั่นว่า สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ Dream Destination ในทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี จากการเป็นทาวน์โฮมที่พัฒนาจากความเข้าใจใน Customer Insight อย่างแท้จริง  ซึ่งนอกจากแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยว นิวยอร์กและเกียวโต ใน 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ และสิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกาแล้ว ยังมีแรงบันดาลใจด้านดีไซน์ จากเมืองท่องเที่ยวซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางในสไตล์อื่น ๆ ที่เตรียมเปิดตัวตามมาในปีนี้อีกด้วย

 

Siri Siriplace New Series 3 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด