Ryl Feature 150921 (1)

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เตรียมเปิด 2 โปรเจ็กต์กว่า 6,600 ล้าน เจาะลูกค้าไฮเอนด์ กำลังซื้อสูง-กระทบโควิด-19 น้อย

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ลุยสร้างยอดขายเพิ่มกลุ่มโครงการไฮเอนด์ เตรียมเปิดโครงการใหม่โค้งท้ายปลายปี  2 โปรเจ็กต์ มูลค่า 6,630 ล้าน ​หลังพบกลุ่มลูกค้ายังมีกำลังซื้อสูง ได้ผลกระทบจากโควิด-19 น้อย

 

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 4 บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ รวมมูลค่า 6,630 ล้านบาท ได้แก่ “เลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ” บนทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน 127 ยูนิต ระดับราคา 28-80 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 6,080 ล้านบาท  ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับฮ่องกงแลนด์เป็นโครงการที่ 2 ต่อเนื่องจากเลค เลเจ้นด์ แจ้งวัฒนะ โดยยังคงคอนเซ็ปต์บ้านริมทะเลสาบ แต่มีขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ ซึ่งใหญ่ที่สุดในทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ

Pf Property Perfect 1

นอกจากนี้ ยังจะเปิดตัวโครงการ “เพนตัน” โฮมออฟฟิศและบ้านเดี่ยว 5 ชั้น ทำเลสุทธิสาร มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวในส่วนของโฮมออฟฟิศก่อน จำนวน 6 ยูนิต มูลค่ารวม 300 ล้านบาท โดยโฮมออฟฟิศ ใจกลางเมืองยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ต้องการซื้อเพื่อทำเป็นออฟฟิศในทำเลที่สามารถเดินทางสะดวก และยังสามารถจัดสรรพื้นที่ชั้นบนไว้เพื่อพักอาศัยและพักผ่อนด้วยสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว

ช่วงโค้งสุดท้ายของปี  จะมีการเปิดตัว 2 โครงการใหม่ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน ที่มีกำลังซื้อสูง มีความพร้อม และได้รับผลกระทบจากโควิด-19 น้อยกว่ากลุ่มอื่น

พร้อมกันนี้ ในช่วงปลายปี บริษัทยังจะเน้นทำการตลาดในโครงการระดับไฮเอนด์ต่อเนื่อง ในโครงการทำเลเขาใหญ่ ได้แก่ “เบลล่า เดล มอนเต้” บ้านเดี่ยวในแบบรีสอร์ตเรสซิเดนซ์ ราคา 23-80 ล้านบาท  เนื่องจากยังมีแนวโน้มยอดขายที่ดีต่อเนื่อง จากช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายโครงการได้ถึง 400 ล้านบาท  เฉพาะเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โครงการได้รับความสนใจมีการเข้าชมข้อมูลทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 85%

Pf Property Perfect

โดยดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ บ้านตากอากาศหรือบ้านหลังที่สองนอกเมืองเพื่อรองรับวิถีชีวิตใหม่ โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ เนื่องจากเขาใหญ่ยังคงเป็นทำเลทอง สำหรับคนที่ต้องการบ้านพักตากอากาศหรูมักเลือกเป็นแห่งแรก ๆ ลูกค้ากลุ่มนี้จะให้ความสำคัญกับสินค้าที่มีคุณภาพ

 

นอกจากนี้ การก่อสร้างโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองบางปะอิน–โคราช ยังมีส่วนทำให้โครงการในย่านเขาใหญ่มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้น โดย “เบลล่า เดล มอนเต้” มีจุดเด่นอยู่ที่รูปแบบโครงการในสไตล์อิตาเลี่ยนรายล้อมด้วยทิวเขา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเลคโคโมทะเลสาบยอดนิยมของอิตาลี โดยเน้นกลุ่มที่ต้องการบ้านสไตล์รีสอร์ตในสังคมที่เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตไม่มาก

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด