Niche Mono Mega Space Bangna คอนโดสูงพร้อมอยู่แห่งแรก ยืนหนึ่งบนถนนบางนา-ตราด

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท*
พื้นที่โครงการ3-3-56.07 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท เสนา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
จำนวนห้อง795 ยูนิต
จำนวนตึก1 อาคารอาศัย 1 อาคารจอดรถ
จำนวนชั้น41 ชั้น
ที่จอดรถ70% (รวมซ้อนคัน)
ปีที่สร้างเสร็จ2565
ที่ตั้งโครงการถ.บางนา-ตราด กม.6 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
ขนาดห้อง
- 1 Bedroom 30.00 ตร.ม.
- 1 Bedroom Plus 34.90 ตร.ม.
- 2 Bedroom 50.00 ตร.ม.
เฟอร์นิเจอร์Fully Furnished
ลักษณะโครงการคอนโดมิเนียม High Rise
สิ่งอำนวยความ
Lobby
Garden Lobby
Green Park Co-Working Space
Co-Meeting
Chill-Out Terrace
Washing Machine Area
Convenience Store
Bike Lane
Sky Infinity Edge Pool
Sky Fitness
Greenery Area
Sliding Hill
Playground
Sunrise & Sunset Court
Moon Terrace
Reading Lounge
Sky Lounge
Co-Party & Co-Kitchen
Cinema Space
อีวี ชาร์จเจอร์
ที่จอดรถ
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
อื่นๆ
รถไฟฟ้า
สายสีเขียวอ่อน
- สถานีอุดมสุข (E12)
- สถานีบางนา (E13)
สายสีเหลือง (สถานีในอนาคต)
- สถานีสำโรง (YL23)
สถานที่ใกล้เคียง
รพ.ศิครินทร์
รพ.ไทยนครินทร์
รพ.บางนาเยนเนอรัล
รพ.สมิติเวชลาซาล
รพ.บางนา 1 
เซ็นทรัล บางนา
เมกา บางนา
อิเกีย
ซีคอนสแควร์
พาราไดซ์ปาร์ค
ไบเทคบางนา
บางกอกมอลล์
บิ๊กซี ศรีนครินทร์
แมคโคร ศรีนครินทร์
อินเด็กซ์ บางนา
ร.ร.บางกอกพัฒนา
ร.ร.เซนต์โยเซฟ บางนา
ร.ร.เซนต์แอนดรูว์
รร.ราชวินิตบางแก้ว
ม.รามคำแหง 2
ติดต่อโครงการ

ถ.บางนา-ตราด กม.6 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


Niche Mono Mega Space Bangna Ryl Feature 050422 7
Niche Mono Mega Space Bangna คอนโดสูงพร้อมอยู่แห่งแรก ยืนหนึ่งบนถนนบางนา-ตราด

Niche Mono Mega Space Bangna

ถ้าพูดถึงคอนโดมิเนียม High Rise พร้อมอยู่ ติดถนนบางนา-ตราด ณ เวลานี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “Niche Mono Mega Space Bangna” (นิช โมโน เมกา สเปซ บางนา) ซึ่งถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่เพิ่งจะสร้างเสร็จแห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนเส้นนี้  ดังนั้นรีวิวฉบับนี้ เราจะพาทุกคนไปทัวร์ซุกซอกทุกมุมของโครงการ Niche Mono Mega Space Bangna แห่งนี้ เพื่อให้ได้เห็นภาพจริง และบรรยากาศจริงกันให้เต็มตากันไปเลย

 

ด้วยความที่ตัวโครงการ Niche Mono Mega Space Bangna ตั้งอยู่ติดถนนบางนา-ตราดฝั่งขาเข้า บนทำเลที่มีความพร้อมด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งจัดว่าเป็นศูนย์กลางของโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และยังเป็นพื้นที่ที่มีความสามารถจะพัฒนาเป็น New CBD แห่งใหม่ได้ในอนาคต บวกกับศักยภาพในด้านการคมนาคมที่สะดวก และยังอยู่ในแผนพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเงิน (บางนา-สุวรรณภูมิ) ซึ่งจะทำให้การเดินทางในอนาคตมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยปัจจัยเหล่านี้เอง ก็ไม่น่าแปลกใจหากคอนโดมิเนียมจาก บริษัท เสนา จำกัด (มหาชน) เป็นที่น่าสนใจมากเป็นพิเศษ

 

Nmmsb 21

ทำไมต้อง Niche Mono Maga Space Bangna

อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่า โครงการ Niche Mono Maga Space Bangna เป็นคอนโดมิเนียม High Rise ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว ในช่วงตั้งแต่ต้นปี 65 จึงเริ่มมีการทยอยโอนห้องและมีลูกบ้านย้ายเข้าอยู่แล้วบางส่วน ถ้าใครกำลังมองหาและต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ บอกได้ว่าไม่ควรพลาดไปเยี่ยมชมดูซักครั้ง ไม่แน่ว่าจะถูกใจได้ไม่ยาก

 

“เพราะเชื่อว่าการพักผ่อนที่ดี จะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้ชีวิตเสมอ” ทางเสนาฯจึงเลือกใช้แนวคิด “GOOD SLEEP Concept” ในการออกแบบและพัฒนาพื้นที่ให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังคงคอนเซปต์ Made From Her ที่เป็นจุดแข็งของเสนาฯ ผสานเข้ากับแนวคิด GeoFit จาก Hankyu Hanshin Properties Corp. บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ไว้อย่าลงตัวในทุกรายละเอียดของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่มีจำนวนมากถึง 26 รายการ เป็นพื้นที่มากถึง 3 ชั้น ซึ่งมาพร้อมกับพื้นที่จอดรถกว้างขวางและสามารถรองรับได้มาถึง 70% หรือ 556 คัน (รวมซ้อนคัน)

 

Niche Mono Facilities (53) Niche Mono 120

 

นอกจากเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการบนถนนบางนา-ตราดแล้ว เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการก็ถือได้ว่าเพียบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำมากมาย รวมถึงอาคารสำนักงานสำคัญอีกไม่น้อย เช่น MEGA บางนา, เซ็นทรัล บางนา, โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา, โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, โรงพยาบาลปิยมินทร์, โรงพยาบาลบางนาเยนเนอรัล เป็นต้น ประกอบกับรอบๆ โครงการไม่มีอาคารสูงอยู่ในระยะบล็อควิวเลยทำให้ได้วิวที่เปิดโล่ง เนื่องจากด้านหนึ่งติดกับ Lake Side โครงการบ้านจัดสรรแนวราบขนาดใหญ่ ขณะที่อีกด้านค่อนข้างเปิดโล่ง ในอนาคตสามารถมองเห็นวิวสวนป่าจากโครงการ The Forestias ที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล และด้วยความที่บรรยากาศไม่ได้พลุกพล่านจนเกินไป จึงทำให้โครงการ Niche Mono Mega Space Bangna ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

Niche Mono 116 Niche Mono 118 Niche Mono 115

ห้างสรรพสินค้า

  • MEGA บางนา
  • Makro ศรีนครินทร์
  • Big C ศรีนครินทร์
  • Index บางนา
  • Central Plaza บางนา
  • Foodland ศรีนครินทร์
  • Jas Urban
  • พาราไดซ์พาร์ค

สถานศึกษา

  • รร.ราชวินิตบางแก้ว
  • รร.นานาชาติคอนคอร์เดียน
  • รร.นานาชาติบางกอกพัฒนา
  • ม.รามคำแหง 2
  • รร.เซนโยเซฟ บางนา
  • รร.นานาชาติเบิร์คลีย์

สถานพยาบาล

  • รพ.ปิยมินทร์
  • รพ.บางนาเยนเนอรัล
  • รพ.บางนา 1
  • รพ.ศิครินทร์
  • รพ.ไทยนครินทร์

 

ได้มากกว่าด้วย Double Space และ Triple Facilities

เพื่อให้ตอบโจทย์การพักผ่อนมากที่สุด การจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางภายในตัวโครงการจึงถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกบ้านหลากหลายสไตล์ เพื่อให้ได้ใช้พื้นที่ส่วนกลางได้อย่างเต็มที่ โดยมี Facilities ในรูปแบบต่างๆ ไว้บริการมากถึง 26 รายการ แบ่งออกเป็น 3 ชั้นซึ่งเน้นการออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติ รวมถึงตั้งใจผสานความเป็น Social Community & Activity ไว้ด้วยกัน

 

เริ่มตั้งแต่บริเวณชั้นล่างสุดของอาคารเป็น Socialize Zone มีพื้นที่สีเขียวรอบโครงการและเชื่อมต่อกับภายในได้อย่างกลมกลืน จะเห็นได้ชัดว่าทางโครงการตั้งใจออกแบบ Space ให้เหมาะกับการใช้พื้นที่รวมกัน เช่น บริเวณ Lobby ด้านหน้าที่เป็นส่วนพื้นที่รับแขกด่านแรกเมื่อก้าวเข้ามาจากจุด Drop Off  ใกล้ๆ กันกับมีห้อง Green Park Co-Meeting ที่เทียบได้กับ Co-Working Space ในหลายๆ ที่ จากมุมนั่งทำงานในห้องนี้สามารถมองเห็นวิวสีเขียวของ Urban-Courtyard ได้อย่างเต็มตา

 

Nmmsb 4

Niche Mono Facilities (50)Niche Mono Facilities (48) Niche Mono Facilities (45)

 

ในขณะที่ถัดเข้าไปด้านในจะเจอกับ Chill Out Terrace ที่เป็นเสมือน Semi-Outdoor Lobby ให้ลูกบ้านได้มานั่งเล่นพักผ่อน รับประทานอาหาร หรือพบปะสังสรรค์กันในบรรยากาศสบายๆ ไม่เป็นทางการมาก เพราะบริเวณนี้มีทางเดินเชื่อมต่อไปยังร้านสะดวกซื้อภายในโครงการ  และมีห้อง Laundry อยู่ถัดเข้าไปทางด้านในของอาคารอีกด้วย บริเวณนี้ยังเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวที่เรียกว่า Garden Lobby สวนร่มรื่นที่เป็นทั้งพื้นที่พักผ่อนและใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ตามอัธยาศัย

 

Niche Mono Facilities (41) Niche Mono Facilities (40)Nmmsb 5

 

ถัดขึ้นมาที่บริเวณชั้น 9 จะเป็นส่วนของ Facilities ที่จัดว่าเป็น Active Zone ที่ลูกบ้านสามารถผ่อนคลายกับกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ชั้น 9 นี้จะประกอบไปด้วย Sky Fitness ที่มีเครื่องเล่นไว้สำหรับรองรับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบทั้ง Weight Training, Cardio, Yoga รวมถึง Sky Infinity Edge Pool ระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานเพื่อการว่ายน้ำออกกำลังกายได้จริง นอกจากนี้เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบครอบครัว ยังมีสนามเด็กเล่นติดกับสระว่ายน้ำเพื่อให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่นออกกำลังกายไปพร้อมๆ กัน

 

Niche Mono Facilities (18)

Niche Mono Facilities (4) Niche Mono Facilities (5) Niche Mono Facilities (1)Niche Mono Facilities (8) Niche Mono Facilities (13) Niche Mono Facilities (12)Niche Mono Facilities (10)Niche Mono Facilities (6)

 

Facilities บนชั้น 41 และ Roof Top : Private Zone เป็นอีก Highlight พิเศษที่เพิ่มความหรูหราเป็นส่วนตัว ห้องแรกเป็น Co-Kitchen ครัวส่วนกลางที่พร้อมรองรับการจัดปาร์ตี้ส่วนตัว หรือนัดเพื่อนๆ มาเข้าครัวทำอาหารร่วมกัน ถัดมาจะเป็นห้อง Cinema Space สำหรับการชมหนังเรื่องโปรด นอกจากนี้ยังมี Reading Lounge, Sky Lounge, Sunrise & Sunset Court และ Moon Terrace เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านได้อย่างครบครัน

 

Niche Mono Facilities (20) Niche Mono Facilities (56) Niche Mono Facilities (28)Nmmsb 17

Good Sleep Concept ห้องชุดเพื่อการนอนหลับที่ดี สำหรับคุณโดยเฉพาะ

อย่างที่บอกไปในตอนต้นแล้วว่า โครงการ Niche Mono Mega Space Bangna มีแนวคิดในการออกแบบที่เชื่อว่า การนอนหลับที่ดีจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ ดังนั้นฟังก์ชันภายในห้องชุดจึงถูกออกแบบมาเพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของการอยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน จากจุดแข็งภายใต้คอนเซปต์ Made From Her ของเสนา การลงรายละเอียดแม้กระทั่งดีเทลเล็กๆ จึงไม่ถูกมองข้ามแม้แต่จุดเดียว ตั้งแต่ขนาดห้องเริ่มต้นที่กว้างถึง 30 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in ในสไตล์ GeoFit  ของ Hankyu Hanshin Properties Corp. เพื่อเพิ่มประโยชน์ใช้สอยให้มากกว่าแค่ความสวยงาม พื้นที่ห้องนอนที่กว้างมากพอให้มีระยะห่างจากหน้าต่างเพื่อลดการถูกรบกวนจากมลภาวะทางเสียง หัวเตียง slope 5 องศาที่ออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระ พื้นที่จัดเก็บของทั้งใต้เตียง ช่องเก็บหนังสือ การติดตั้ง Dimming Light เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อน รวมถึงการเสริมกรอบผ้าม่านช่วยทำให้ห้องมืดสนิทไร้แสงรบกวนจากภายนอกเพื่อการนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ที่สุด รวมถึงการติดตั้ง Master Switch บริเวณทางเข้าออกห้อง เพื่อให้แน่ใจว่าไฟทุกดวงในห้องปิดทั้งหมดแล้ว ซึ่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้เป็นสิ่งที่ทางโครงการใส่ใจลงไปในการออกแบบเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยอยู่สบายและมีความสะดวกมากที่สุดนั่นเอง

Niche Mono 1 Bedroom 14 Niche Mono 1 Bedroom 9 Niche Mono 1 Bedroom 8 Niche Mono 1 Bedroom 12

 

สำหรับโครงการ Niche Mono Mega Space Bangna มียูนิตให้เลือกด้วยกัน 3 Type ทุกยูนิตเป็นแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เช่น ตู้เก็บของ Built-in, ตู้เก็บรองเท้า, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ชั้นวางทีวี, เตียง, ชุดโต๊ะกินข้าว, เคาน์เตอร์ครัวพร้อม Hob & Hood, ตู้แขวนในห้องน้ำ, สุขภัณฑ์, ฉากกั้นอาบน้ำ และเครื่องปรับอากาศ

 

1 Bedroom 30 ตร.ม.

ถึงจะเป็นห้องขนาดเริ่มต้น แต่ก็ไม่ได้เล็กเลยสำหรับการอยู่อาศัยในคอนโดปัจจุบัน ซึ่งการวาง Layout ห้องก็ออกแบบมาให้เป็นสัดส่วน มีฟังก์ชันการใช้งานแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว แยกพื้นที่Living  และห้องนอน ไว้ในโซนฝั่งเดียวกัน บริเวณห้องนอนได้เป็นกระจกเข้ามุมเปิดรับแสงและวิวจากในห้องนอนได้มากขึ้น ในขณะที่ห้องครัวเป็นครัวปิดติดระเบียงเหมาะสำหรับคนชอบทำครัว เพราะช่วงเรื่องระบายกลิ่นได้ดี

 

Niche Mono 1 Bedroom 1 Niche Mono 1 Bedroom 3 Niche Mono 1 Bedroom 5 Niche Mono 1 Bedroom 7 Niche Mono 1 Bedroom 13 Niche Mono 1 Bedroom 11

 

1 Bedroom Plus 34.9 ตร.ม.

เป็นห้องที่มีการแบ่งพื้นที่ใช้งานได้เป็นสัดส่วนชัดเจนมากขึ้น ห้องนอนและห้องนั่งเล่นกว้างขวางและสามารถเชื่อต่อเข้าหากันด้วยกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่  พร้อมห้องอเนกประสงค์ที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องนอนเล็ก หรือห้องอ่านหนังสือ พิเศษด้วยห้องน้ำแบบ 3 ฟังก์ชัน ที่ออกแบบตามการใช้งาน แก้ปัญหาการแย่งกันใช้ห้องน้ำในเวลาเร่งรีบ

 

Niche Mono 1 Bedroom Plus (1) Niche Mono 1 Bedroom Plus (12) Niche Mono 1 Bedroom Plus (3) Niche Mono 1 Bedroom Plus (4) Niche Mono 1 Bedroom Plus (8) Niche Mono 1 Bedroom Plus (10)Niche Mono 1 Bedroom Plus (2) Niche Mono 1 Bedroom Plus (11)

2 Bedroom 50 ตร.ม.

ห้องขนาดใหญ่สุดในโครงการเหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว โดดเด่นด้วยพื้นที่ครัวปิด ที่สามารถทำอาหารได้โดยไม่ต้องกลัวกลิ่นรบกวน Layout ห้องแบ่งห้องนอนไว้ออกเป็น 2 ด้านโดยมี Living Area อยู่ตรงกลาง เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แต่ละห้อง รวมถึงขนาดห้องที่กว้างมาพอให้แต่ละห้องสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้สบายๆ รวมถึงในห้องนอนใหญ่ยังได้พื้นที่สำหรับทำ Walk in Closet เพิ่มด้วย นอกจากนี้ยังได้ห้องน้ำแบบ 3 ฟังก์ชันอีกเช่นเดียวกัน  และด้วยการออกแบบที่ให้เฟอร์นิเจอร์พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตประจำวันได้รอบด้าน ห้องนี้จึงเป็นอีกแบบห้องที่คุ้มค่าและอยากแนะนำ

 

Niche Mono 2 Bedrooms (5) Niche Mono 2 Bedrooms (2)Niche Mono 2 Bedrooms (12)Niche Mono 2 Bedrooms (1) Niche Mono 2 Bedrooms (10) Niche Mono 2 Bedrooms (9)Niche Mono 2 Bedrooms (8)Niche Mono 2 Bedrooms (6)

 

บริษัท เสนา นับว่าเป็นดีเวลลอปเปอร์รายแรกๆ ที่เข้ามาบุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลบางนา ซึ่งนับว่า Niche Mono Mega Space Bangna เป็นคอนโดมิเนียม High Rise รายแรกและรายเดียวที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้วในปัจจุบัน แถมที่ตั้งของโครงการยังสะดวกในการเดินทางขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก เข้าเมืองหรือไปที่ต่างๆ ของกรุงเทพก็ไม่ยาก บริเวณรอบๆ ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบกับการแนวคิดในการออกแบบโครงการที่ให้ความสำคัญทั้งในเรื่องของการพักผ่อนที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างแท้จริง อีกทั้งก็ตอบโจทย์ชีวิตแบบคนเมืองได้หลากสไตล์ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้าน* ซึ่งจัดว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ไม่ยาก เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ในระแวกเดียวกันแล้ว ถือว่ามีราคาต่อตารางเมตรที่ถูกกว่า และได้ห้องที่ใหญ่กว่า

 

สำหรับใครที่สนใจ และกำลังต้องการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพอย่างบางนา ไม่ควรมองข้ามโครงการ Niche Mono Mega Space Bangna และสามารถเข้าไปเยี่ยมชมบรรยากาศของโครงการจริงได้แล้ว พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ จอง 2,999 บาท* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ทุกยูนิต กันไปเลย

ลงทะเบียน https://bit.ly/3vaKwxL  หรือนัดหมายได้ที่  1775 กด 65

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

โปรโมชั่นพิเศษของโครงการ

Promotion:

 

คอนโดใหม่พร้อมอยู่ 1 ห้องนอนเฟอร์ฯ ครบ

ติดถนนบางนา-ตราด ใกล้ห้างเมกะบางนา

พื้นที่ส่วนกลาง 3 ชั้นมากถึง 26 รายการ

พร้อมที่จอดรถ 70%

เริ่ม 2.49 ล้าน* จองเพียง 2,999 บาท* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน* ทุกยูนิต!!!

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด