NUE CROSS KHU KHOT STATION  ชีวิตคูลๆ ที่คูคต

การเดินทาง
ติดต่อโครงการ


Ryl Post Nue Cross 1200x628
NUE CROSS KHU KHOT STATION  ชีวิตคูลๆ ที่คูคต

NUE CROSS KHU KHOT STATION  โครงการติดรถไฟฟ้า รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต  ถึงกลางเมืองได้ในต่อเดียว ในเพียงไม่ถึง 50 นาทีก็ถึง สยาม เส้นทางการเดินทางอื่นๆ เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนพหลโยธิน ถนนสุขาภิบาล และถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้สนามบินดอนเมืองและแหล่งความสะดวก

 

Aw Logo Nue Cross 8

NUE CROSS KHU KHOT STATION

NUE CROSS KHU KHOT STATION  เป็นส่วนหนึ่งของโครงการขนาดใหญ่ ที่พัฒนาโดย โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ บนที่ดิน 51ไร่ ที่ขับรถเท่าไหร่ก็ไม่สิ้นสุดเขตรั่วโครงการสักที ส่วนตัวโครงการ มีพื้นที่  11 ไร่ อาคาร 8 ชั้น 4 อาคาร และอาคาร 7 ชั้น 2 อาคาร รวมทั้งหมด 1,202 ยูนิต  ออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ทุกช่วงอายุ โซนทำงาน โซนอ่านหนังสือ พื้นที่สีเขียว 3.5 ไร่ 4 โซน 24 ฟังก์ชั่น

 

Aw Logo Nue Cross 9

 

  • Cool Active Zone ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสไตล์แอคทีฟ ทั้ง Jogging Track, Play Yard, Fitness Center, Interactive Fitness Space, Olympic Pool, Kids Pool
  • Cool Relaxing Zone เต็มอิ่มกับพื้นที่พักผ่อนสุดคูล Cool Down Garden, Sculpture Garden, Palm Spring Garden, Pool Catwalk, Pool Terrace, Pool Observation, BBQ Yard, Tree Terrace, Lobby
  • Cool Social Zone จะปาร์ตี้ จะชิลก็คูลได้ ที่ Glamping Yard, Amphitheatre with Floating Cinema, WFG (Work from Garden), Craft Room, Meeting Pod, Co-working Space
  • Cool Lobby สุดคูลด้วยดีไซน์โมเดิร์น บูทีค พร้อมโซน Delivery Station สำหรับรับส่งของ ตอบรับการใช้ชีวิตในยุค New Normal

Aw Logo Nue Cross 10

จุดเด่นของห้อง ออกแบบให้มีหน้ากว้าง  Fully Furnished  ตกแต่งสไตล์ Mid-Century Modern in Palm เน้นโทนสีจากธรรมชาติที่เรียบง่าย มีให้เลือก 4 รูปแบบ พร้อมเฟอร์นิเจอร์

  • สตูดิโอ ขนาด 22.05 – 23.10 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน ขนาด 26.05 – 27.20 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน ขนาด 30.20 – 31.30 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน Plus ขนาด 34.9 – 34.95 ตร.ม.

 

Aw Logo Nue Cross 5

Aw Logo Nue Cross 7

โครงการยังมีแผนพัฒนาพื้นที่โดยรอบภายใต้แนวคิด TOD (Transit Oriented  Development) ซึ่งเป็นการพัฒนาพื้นที่ที่เหลือเป็น Community Mall แห่งใหม่ในย่านคูคต พลิกโฉมคูคตให้แปลกตาออกไป นอกจากจะเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกบ้าน ยังแอบแฝงเพิ่มมูลค่ากับนักลงทุนด้วย

Aw Logo Nue Cross 3 Aw Logo Nue Cross 2

โครงการติดรถไฟฟ้าย่านชาญเมืองเริ่มหายาก กับราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้านรีบจับจอง อยู่เองหรือลงทุน ก็น่าสนใจ นับว่าเป็นโครงการใหญ่ ที่จะเปลี่ยนคูคตให้แปลกตาไป แน่ๆ

 

บทความน่าสนใจ

 

 

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด