ลงทะเบียน

M Life ลำลูกกา-คลอง 4 ทาวน์โฮมหรู 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ใกล้รถไฟฟ้าคูคต

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท*
พื้นที่โครงการ19-1-48 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท เพลินพัฒน์ แอสเสท จำกัด
จำนวนห้อง210 ยูนิต
ค่าส่วนกลาง40 บาท / ตร.วา
ที่ตั้งโครงการถ.พระองค์เจ้าสาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ขนาดห้อง
- M1 - ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม.
- M2 - ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 123.70 ตร.ม.
ลักษณะโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น
สิ่งอำนวยความ
คลับเฮ้าส์
สวน
ฟิตเนส
สนามเด็กเล่น
สระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ)
กล้อง CCTV
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
อื่นๆ
รถไฟฟ้า
สายสีเขียว
- สถานีคูคต (N24)
สถานที่ใกล้เคียง
ตลาด เอซี คลอง 4
Big C คลอง 4
Makro ลำลูกกา
Lotus ลำลูกกา คลอง 2
Homepro รังสิต
โรงพยาบาล สินแพทย์ ลำลูกกา
โรงพยาบาล เปาโล รังสิต
โรงพยาบาล สายไหม
โรงพยาบาล แพทย์รังสิต
โรงเรียน สารสาสน์วิเทศสายไหม
โรงเรียนนานาชาติ สยาม
มหาวิทยาลัย รังสิต
มหาวิทยาลัย กรุงเทพ
สนามบินดอนเมือง
สนามกีฬาธูปเตมีย์
ฟิวเจอร์พารค์รังสิต
ตลาดสี่มุมเมือง
ตลาดกลางลาดสวาย
ทางพิเศษกาญจนภิเษก (วงแหวนฝั่งตะวันออก)
ดรีมเวิร์ด
ติดต่อโครงการ

ถ.พระองค์เจ้าสาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี


Ryl Feature 210622 (6)
M Life ลำลูกกา-คลอง 4 ทาวน์โฮมหรู 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ใกล้รถไฟฟ้าคูคต

M Life ลำลูกกาคลอง 4 ทาวน์โฮมหรู 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ใกล้รถไฟฟ้าคูคต

จากที่เราเคยลงข้อมูลพรีวิวโครงการ “M Life ลำลูกกา-คลอง 4” กันไปก่อนหน้านี้ ก็คงจะพอเห็นภาพและข้อมูลของโครงการกันบ้างแล้วว่า “M Life ลำลูกกา-คลอง 4” เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมดีไซน์หรูหราทันสมัย จาก Maison Development หรือ บริษัท เพลินพัฒน์ แอสเสท จำกัด ที่ปักหมุดในทำเลที่เน้นการตอบโจทย์เพื่อการอยู่อาศัย และสะดวกในการเดินทาง เพราะห่างจากทางพิเศษกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก) เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น และยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคตไปไม่ไกล จึงสามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ต้องการขยายครอบครัว และกำลังมองหาบ้านหลังใหม่ที่จะสามารถตอบโจทย์การชีวิตได้รอบด้าน

 

และรีวิวครั้งนี้ เราจะพาไปเยี่ยมชมบรรยากาศภายในโครงการ “M Life ลำลูกกา-คลอง 4” เพื่อให้เห็นบรรยากาศจริงทั้งภายในบ้านตัวอย่างรวมถึงพื้นที่ส่วนกลางของโครงการด้วย ซึ่งทางโครงการมีแบบบ้านให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ภายใต้แนวคิด Timeless Townhome ที่เน้นการออกแบบที่หรูหราทันสมัย ด้วยเส้นสายโค้งมนทำให้ดีไซน์ของบ้านสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว

 

ปักหมุดบนทำเลเพื่อการอยู่อาศัย

โครงการ “M Life ลำลูกกา-คลอง 4” ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกาคลอง 4 ซึ่งเป็นถนนใหญ่ที่เชื่อมระหว่างถนนลำลูกกาและถนนรังสิต-นครนายกไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นถนนหลักที่สำคัญสายหนึ่งเนื่องจากเป็นถนนใหญ่ที่มีการพัฒนาและมีสาธารณูปโภคต่างๆ อยู่อย่างครบครัน รวมถึงบริเวณตอนเหนือของกรุงเทพฯ เป็นย่านที่ได้รับความนิยมและมีการพัฒนาที่ดินเพื่อการอยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่อง การขยายเมืองมาในโซนนี้เห็นได้ชัดตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงการเปิดใช้ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียวมาถึงคูคตในปีที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำในพื้นที่ในย่านนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

Map M Life (ลำลูกกา คลอง4) 01M Life Bts Khu Khot

 

นอกจากนี้ ถนนลำลูกกายังสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญอีกหลายสาย ทั้ง ถนนวิภาวดี ถนนพหลโยธิน ถนนสายไหม และที่สำคัญยังมีทางพิเศษถนนกาญจนภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก) ห่างออกไปไม่ไกล ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ส่วนถ้าใครที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นประจำ ปัจจุบันสถานีคูคตเป็นสถานีปลายทางที่อยู่ไม่ไกลจากตัวโครงการ ส่วนในอนาคตรถไฟฟ้าสายนี้จะมีการต่อขยายไปอีก ก็จะมีสถานีคลอง 4 เป็นสถานีที่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุด

 

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยในย่านนี้นั้น ต้องบอกว่าบริเวณรอบๆ โครงการ “M Life ลำลูกกา-คลอง 4” มีครบรอบด้านเลยทีเดียว เยื้องๆ กับทางเข้าโครงการมีตลาดเอซี ซึ่งนับว่าเป็นตลาดขนาดใหญ่บนถนนลำลูกกาคลอง 4 ก็ว่าได้ ทำให้บริเวณรอบๆ ตลาดมีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งสองฝั่งถนนเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อมากมาย ในขณะที่บนถนนลำลูกกาเองก็มีครบทั้ง ห้างแมคโครฟู้ด, ห้างโลตัส ลำลูกกา, ห้างบิ๊กซี, โรงพยาบาลสินแพทย์ลำลูกกา นอกจากนี้พื้นที่ใกล้เคียงก็มีทั้ง ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ รวมถึงสถานที่สำคัญต่างๆ อีกมากมาย เช่น ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม, โรงเรียนนานาชาติสยาม, โรงพยาบาลสายไหม, โรงพยาบาลเปาโล, สนามบินดอนเมือง, สนามกีฬาธูปเตมีย์, ตลาดสี่มุมเมือง ฯลฯ ด้วยความสะดวกที่เพียบพร้อมมาก ทำให้ทำเลที่ต้องของโครงการมีศักยภาพและเหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

 

M Life

2 แบบบ้านตอบโจทย์การอยู่อาศัย

โครงการ “M Life ลำลูกกา-คลอง 4” เป็นทาวน์โฮมหรูที่มีการออกแบบปรับฟังก์ชันใหม่ ภายใต้แนวคิด Timeless Townhome ด้วยดีไซน์หรูหราทันสมัย ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ด้วยแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ และพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบไปด้วยสวนสวย สนามเด็กเล่น และคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน

 

แบบบ้าน M 1 – ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. มาพร้อมฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

M Life123 Sqm 3 Bed (2)

 

บริเวณชั้น 1 ของตัวบ้านสามารถจอดรถได้ 1 คัน ตามแบบแปลนของตัวบ้านจะมีพื้นที่เอนกประสงค์บริเวณด้านหน้าสุดที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ ซึ่งทางโครงการได้นำเสนอไอเดีย จัดการตกแต่งให้เป็นหน้าร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆ ที่มีการแบ่งการใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน ซึ่งก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจสำหรับผู้อาศัยที่อยากมีหน้าร้านเล็กๆ ไว้ต้อนรับลูกค้า ในขณะที่พื้นที่ถัดเข้ามาด้านในจะเป็น Living Area สำหรับห้องนั่งเล่น มี 1 ห้องน้ำ และโซนสำหรับวางโต๊ะกินข้าวของครอบครัวที่สามารถเชื่อมต่อกับโซนหลังบ้าน โดยพื้นที่บริเวณด้านหลังสุดของบ้านตัวอย่างทางโครงการได้ต่อเติมเป็นห้องครัว และห้องซักผ้า ซึ่งทางโครงการได้ลงเสาเข็มไว้ให้เรียบร้อยแล้ว พื้นที่หลังบ้านจึงสามารถต่อเติมเพื่อใช้ประโยชน์ได้ตามความต้องการของผู้อาศัยได้เต็มที่

 

M Life123 Sqm 3 Bed (6) M Life123 Sqm 3 Bed (7) M Life123 Sqm 3 Bed (3) M Life123 Sqm 3 Bed (5) M Life123 Sqm 3 Bed (4)

 

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่แบ่งฟังก์ชันการใช้ห้องน้ำ โดยแยกห้องอาบน้ำและห้องส้วมออกเป็น 2 ห้องโดยชัดเจนเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ในส่วนของห้อง Master Bedroom อยู่บริเวณด้านหน้าของตัวบ้าน กินพื้นที่ครึ่งหนึ่งของบริเวณชั้น 2 ทำให้ได้ขนาดห้องกว้างและเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ในขณะห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง นอกจากวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตเพื่อใช้เป็นห้องนอนเล็กแล้ว อาจตกแต่งเป็นห้องทำงาน หรือใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้ตามต้องการหากจำนวนสมาชิกในครอบครัวไม่มาก

 

M Life123 Sqm 3 Bed (9) M Life123 Sqm 3 Bed (12) M Life123 Sqm 3 Bed (11) M Life123 Sqm 3 Bed (14) M Life123 Sqm 3 Bed (15) M Life123 Sqm 3 Bed (17) M Life123 Sqm 3 Bed (16) M Life123 Sqm 3 Bed (8)

 

แบบบ้าน M 2 – ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.4 เมตร 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 123.7 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

M Life 123.7 Sqm 4 Bed (2)

 

แบบบ้านหลังนี้ จะมีหน้ากว้างที่เพิ่มมากขึ้น สามารถจอดรถในบริเวณบ้านได้ 2 คัน ในขณะที่พื้นที่ภายในบ้านบริเวณชั้น 1 กว้างขวาง สามารถแบ่งโซน Living Area และ Dining Area ได้อย่างลงตัว และเพิ่มพื้นที่สำหรับใช้เป็นห้องนอนหรือห้องเอนกประสงค์ไว้อีก 1 ห้อง ซึ่งทางโครงการได้เสนอไอเดียการจัดตกแต่งให้เป็นห้องทำงาน หรือห้องเล่นเกมส์ไว้อย่างน่าสนใจ โดยที่ห้องนอนนี้จะอยู่ติดกับโซนหลังบ้านที่ได้มีการลงเสาเข็มไว้ให้เรียบร้อย พร้อมต่อเติมเป็นห้องครัวและห้องซักผ้าไว้ให้ไอเดียในการตกแต่งเพิ่มเติมสำหรับใครที่สนใจ หรือต้องการต่อเติมพื้นที่ซักล้างด้านหลังให้เกิดประโยชน์ใช้สอยที่เพิ่มมาขึ้น

 

M Life 123.7 Sqm 4 Bed (6) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (4) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (10) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (8) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (7) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (5)

 

ถัดมาที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน ถูกแบงออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยที่มีจุดเด่นอยู่ที่ห้อง Master Bedroom ที่กว้างเต็มหน้ากว้างของตัวบ้าน และมีห้องน้ำในตัว ทำให้สามารถตกแต่งเพิ่มเป็นWalk in Closet ได้อีกด้วย ในขณะห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องในโซนด้านหลังของตัวบ้านจะแชร์ห้องน้ำที่อยู่ด้านนอกร่วมกัน และเช่นเดิมที่เราสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้สอยพื้นที่ห้องนอนเล็กทั้ง 2ได้ตามความต้องการนอกเหนือจากการใช้เป็นห้องนอนเพียงอย่างเดียว

 

M Life 123.7 Sqm 4 Bed (19) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (20) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (12) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (13) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (18) M Life 123.7 Sqm 4 Bed (15)

Facility ส่วนกลางเพื่อทุกช่วงวัยของครอบครัว

นอกจากการออกแบบดีไซน์ตัวบ้านได้หรูหราน่าสนใจแล้ว พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ “M Life ลำลูกกา-คลอง 4” ก็สวยงามพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกบ้านทุก Generations ซึ่งประกอบไปด้วย คลับเฮ้าส์หรูพร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือกว้าง 4 x 14.7 เมตร และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์การออกกำลังกายมากมาย ที่ลูกบ้านทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกายในพื้นที่สีเขียว และได้ใกล้ชิดธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน นอกจากที่พื้นที่สีเขียวและสวน outdoor ส่วนกลาง ก็มีทั้งเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง และสนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่นบนลานสีสันสดใสที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

 

M Life M Club M Life (236 Of 246) M Life 70 M Life Play Ground

 

ด้วยยูนิตรวมทั้งโครงการที่มีจำนวนเพียง 210 ยูนิต ซึ่งจัดว่าเป็นโครงการที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ทำให้การดูแลเรื่องความปลอดภัยเป็นไปอย่างทั่วถึง โดยที่ทางโครงการมีทั้งกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการเข้าออกพื้นที่โครงการด้วย Auto Access Card ก็ยิ่งทำให้ลูกบ้านเพิ่มความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยในการอยู่อาศัยมากขึ้น

 

M Life 66M Life (233 Of 246) M Life (234 Of 246)

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ เพื่อการขยายครอบครัว หรือสร้างครอบครัวใหม่บนทำเลที่เดินทางสะดวก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายแบบคนเมือง โครงการ “M Life ลำลูกกา-คลอง 4” จัดว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ด้วยราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท* และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก สำหรับผู้ที่สนใจ หรือสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อ โทร. 063-207-8555 หรือ http://www.maison.co.th/

 

โครงการอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

บทความ รีวิวทาวน์โฮม ล่าสุด