NOBLE CREATE Condo High Rise กลางเลียบด่วน เอกมัย-รามอินทรา

การเดินทาง
ติดต่อโครงการ


Ryl Post Noble 1200x628
NOBLE CREATE Condo High Rise กลางเลียบด่วน เอกมัย-รามอินทรา

NOBLE CREATE Condo High Rise กลางเลียบด่วน เอกมัย-รามอินทรา

Noble Create 15

NOBLE CREATE เลียบด่วน เอกมัย-รามอินทรา

โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวคอนโด High Rise โครงการแรกโครงการเดียวย่านเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทราใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เจอะกลุ่มคนรุ่นใหม่เริ่มทำงาน เริ่มสร้างครอบครัว

 

Noble Create 17 Noble Create 14 Noble Create 13 Noble Create 16

Noble Create อยู่บนถนนเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา (ประดิษฐมนูธรรม) ถนนที่เชื่อมต่อเอกมัย ถนนเพชรบุรี ลาดพร้าว พระราม 9  ใกล้ทางด่วน และในอนาคตเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเทาจะได้ถึงเวลาก่อสร้างในปี 2565 คาดว่าโครงการจะอยู่ใกล้กับ สถานีโยธินพัฒนา

 

Noble Create มี 6 อาคาร บนที่ดินขนาดประมาณ 12 ไร่ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางรวม 2,500 ตรม. บนพื้นที่สีเขียวขนาด 5 ไร่ ในคอนเซปท์ Forest Habitat อยู่กลางโครงการ มีอาคาร Pet Friendly อาคารF  ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ มาพร้อมส่วนกลางที่รองรับการเลี้ยงสัตว์ และบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง  มีลู่วิ่ง ลานปิคนิค จุดชมนกชมไม้ สนามเด็กเล่น และ Pet Park พร้อมกับ Forest Habitat

Noble Create 13 Noble Create 12 Noble Create 11 Noble Create 10

 

ใน 6 อาคาร  แต่ละชั้น มีจำนวนยูนิตเพียงแค่ 6-10 ยูนิต  ทำให้แต่ละห้องมีหน้ากว้างที่จะรับแสง รับลม และ มองเห็นธรรมชาติโดยรอบโครงการ  Noble Create  มีที่อยู่อาศัย รวมทั้งหมด 1,250 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร Pet Friendly ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ จำนวน 1 อาคาร

รูปแบบห้องพักอาศัยจำนวน 4 แบบ รวมถึงห้อง Combine ดีไซน์หน้ากว้าง รับวิวเมืองและสวนสีเขียวกลางโครงการ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย ที่ตั้งของโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ และติดคริสตัล พาร์ค เพียง 300 เมตร เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมรถ Shuttle Bus รับ-ส่ง จากโครงการไปยังสถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานที่ใกล้เคียง

 

Noble Create 9 Noble Create 7 Noble Create 8 Noble Create 6

 

Noble Create ห้องตัวอย่างมีถึง 4 Type จากห้องทั้งหมด 5 Type พร้อมเฟอร์ฯ  5 แบบให้ชม คือ Studio ขนาด 22.9 ตรม., 1Bed ขนาด 25.72 ตรม., 1BedL ขนาด 30.22 ตรม., 1BedPlus ขนาด 39.15 ตรม. และห้อง Combine 2 นอน 2 น้ำขนาด 52.87 ตรม. หน้ากว้าง 11 เมตร

 

Noble Create 4 Noble Create 3 Noble Create 2 Noble Create 1

Noble Create 18

สนใจเข้าชมโครงการได้แล้ว พร้อมกับ โมเดลสุดอลังการ สเกล 1 : 10   ที่น่าจะเป็นโครงการที่โมเดลใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็น อยากรู้ คอนโด 6 อาคาร ล้อมสวนส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ 5 ไร่เป็นยังไง เหมือนได้เห็นภาพจริง กันที่สำนักงานขาย  โดยโครงการมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2568

บทความน่าสนใจ

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด