Vgh Thecentro

[PR News] เวนเจอร์ โกลบอล บุก EEC ขายบ้าน-คอนโด วาง 5 ปี ปั้นรายได้ 1,000 ล้านพร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ 

เวนเจอร์ โกลบอล

เวนเจอร์โกลบอล โฮลดิ้ง วางแผน 5 ปี สร้างรายได้ 1,000 ล้าน พร้อมเข้าจะทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เดินหน้าสะสมแลนด์แบงก์ ปั้นโปรเจ็กต์ทุกปี ยึดพื้นที่โซน EEC หลังครึ่งปีแรกกวาดยอดขายเดอะเซนโทร คอนโด” 500 ล้าน เร็วกว่าแผนที่กำหนด

 

นายพีระพล รังสิมานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด (VGH) เปิดถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจขของบริษัทว่า  ได้วางแผนขยายโครงการทั้งแนวราบและแนวสูง ปีละ 1-3 โครงการ เพื่อเป้าหมายนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ภายใน 5 ปี 

Vgh Preerapol

ด้านนายจักรพันธ์ บำเพ็ญเกียรติกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ  กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาบริษัทสามารถปิดการขายโครงการดอะเซนโทร คอนโด ที่สร้างเสร็จพร้อมโอน มี 2 อาคาร จำนวน 304 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท  ได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้เอาไว้ ซึ่งเป็นผลจากความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่โซนตะวันออก โดยเฉพาะบางแสน ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง

บริษัทยังวางแผนหาซื้อที่ดินสะสมในพื้นที่อีอีซีเพื่อพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง  จากการเห็นสัญญาณการการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจโดยการพัฒนาโครงการใหม่  จะมีทั้งแนวราบและคอนโด เพื่อสร้างความต่อเนื่องของรายได้อย่างยั่งยืน 

สำหรับแผนการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ภายในระยะ 5 ปีข้างหน้า บริษัทจึงได้วางเป้าหมายการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง คือ ปี 2565 วางเป้ารายได้จำนวน 350 ล้านบาท ปี 2566 จำนวน 450 ล้านบาท ปี 2567 จำนวน 500 ล้านบาท และ  ปี 2568  วางเป้ารายได้จำนวน 1,000 ล้านบาท  

Vgh Jakrapan

นายจักรพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากความสำเร็จจากโครงการ เดอะเซนโทร คอนโด บริษัทจึงต่อยอดไปสู่การพัฒนาโครงการใหม่ ๆ ที่เตรียมตัวเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง เป็นโครงการแนวราบประเภทบ้านแฝด บ้านเดี่ยว ในโซนอมตะนคร ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาแบบ คาดว่าจะเปิดขายในช่วงต้นปี 2566 รวมทั้งการวางแผนพัฒนาโครงการใหม่อีก 2-3 โครงการ ในพื้นที่อีอีซีเพิ่มเติมในอนาคตด้วย​ ​

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สำรวจตลาดอสังหาฯ ชลบุรี ปี 63 “คอนโด-ทาวน์เฮ้าส์” แนวโน้มชะลอตัว

บทความ Other ล่าสุด