The Haute กาญจนา–สาทร Vertical Biz Villa บ้านที่เป็นได้ทุกอย่างในทุกจังหวะของชีวิต

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 38 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ2-1-35.22 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท พอยส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
จำนวนตึก10 ยูนิต
จำนวนชั้นโฮมออฟฟิศ สูง 5 ชั้น
ที่จอดรถ6 คัน / หลัง
ที่ตั้งโครงการซอยกาญจนาภิเษก 10 เขตบางแค กรุงเทพฯ
เงินจอง500,000 บาท
ลักษณะโครงการบ้านเดี่ยว / โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น
สิ่งอำนวยความ
อีวี ชาร์จเจอร์
ลิฟท์ส่วนตัว ระบบ Private Access Control
ประตูรั้วไฟฟ้า
แอพพลิเคชั่น
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
รถไฟฟ้า
สายสีน้ำเงิน
- สถานีหลักสอง (BL38)
สถานที่ใกล้เคียง
The Mall บางแค
Seacon บางแค
ตลาดสดบางแค
The Explace Mall
Lotus บางแค
Homepro กัลปพฤกษ์
ตลาดอินดี้ กัลปพฤกษ์
โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก
โรงเรียนนานาชาติบริทิชโคลัมเบีย
โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า
โรงเรียนราชวินิจประถม บางแค
โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ บางบอน
โรงเรียนสารสาสน์ธนบุรี
โรงเรียนนานาชาติไพโอเนียร์ส บางแค
โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
มหาวิทยาลัยธนบุรี
มหาวิทยาลัยสยาม
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค
โรงพยาบาลบางประกอก 8
โรงพยาบาลพญาไท 3
โรงพยาบาลสหวิทยาการมะลิ
ติดต่อโครงการ

THE HAUTE กาญจนา-สาทร ซอยกาญจนาภิเษก 10 เขตบางแค กรุงเทพฯ


Ryl Post Haute 1200x628
The Haute กาญจนา–สาทร Vertical Biz Villa บ้านที่เป็นได้ทุกอย่างในทุกจังหวะของชีวิต

The Haute กาญจนา–สาทร

หากพูดถึงการขยายตัวของกรุงเทพฯ นอกจากโซนทิศเหนือของกรุงเทพฯ ที่มักได้รับความนิยมมาตลอดหลายปีแล้ว โซนทางด้านทิศตะวันตกช่วงถนนกาญจนาภิเษก (บางแค) ก็นับว่าเป็นพื้นที่ที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน ด้วยความที่ถนนกาญจนาภิเษกเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญหลายเส้นทาง ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองทำได้โดยสะดวก โดยเฉพาะโซน CBD เช่น สีลม สาทร ก็ใช้เวลาไม่เกิน 40 นาที (ในช่วงการจราจรปกติ) ดังนั้นถ้าคิดจะขยายที่อยู่พร้อมๆ กับทำธุรกิจไปด้วย การเลือก Home Office ในย่านนี้ก็ดูจะสะดวกไม่น้อยเลย ทั้งการเดินทางด้วยรถส่วนตัว รวมถึงการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และขนส่งมวลชนอื่นๆ รีวิวฉบับนี้ เราจะพาทุกคนไปดู “บ้าน” สไตล์ Vertical Living ซึ่งผสมผสานระหว่างการอยู่อาศัยแบบ บ้าน คอนโดมิเนียม และออฟฟิศไว้อย่างลงตัว จากโครงการ The Haute กาญจนา–สาทร โปรเจคใหม่ของบริษัท พอยส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ตั้งใจออกแบบบ้านมาเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิต Next Normal ที่บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่างในทุกจังหวะของชีวิต ตามคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ว่า Shaping all your lives ไม่ว่าคุณจะมีรูปแบบการใช้ชีวิตแบบไหน ที่นี่คืออิสระที่เป็นของคุณ

 

The HauteThe Haute 66

เจาะทำเลย่าน กาญจนาภิเษกบางแค

ลองปักหมุดบนถนนกาญนาภิเษก ในบริเวณที่ตัดผ่านถนนเพชรเกษมตรงแยกบางแค ซี่งถือเป็นแยกใหญ่ที่ตัดผ่านย่านชุมชนที่อยู่อาศัยที่สำคัญ เนื่องจากทำเลถนนบางแค-พุทธมณฑลมีบ้านพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ความเจริญขยายตัวมาถึงโซนนี้นานแล้ว ยิ่งรถไฟฟ้า MRT เปิดให้บริการด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ทำเลแถบนี้มีบรรยากาศทันสมัยขึ้นไปอีก ทั้งในด้านของไลฟ์สไตล์และการเดินทาง ห้างสรรพสินค้าในย่านมีการปรับปรุงรูปโฉมเพื่อการรองรับกลุ่มเป้าหมายที่ขยายตัวมากขึ้น

 

พื้นที่ในย่านนี้ตอบโจทย์สำหรับการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี เพราะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตลาดสด ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ เช่น The Mall บางแค, Seacon บางแค, ตลาดสดบางแค, Lotus บางแค, The Explace Mall, ตลาดอินดี้ กัลปพฤกษ์, Homepro กัลปพฤกษ์ ฯลฯ อีกทั้งยังมีสถานศึกษาหลายแห่งไว้คอยรองรับทุกช่วงวัยเรียน เช่น โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก, โรงเรียนนานาชาติบริทิชโคลัมเบีย, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนราชวินิจประถม บางแค, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ บางบอน, โรงเรียนสารสาสน์ธนบุรี, โรงเรียนนานาชาติไพโอเนียร์ส บางแค, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี, มหาวิทยาลัยสยาม, มหาวิทยาลัยธนบุรี ฯลฯ  และหากเจ็บไข้ได้ป่วย โรงพยาบาลชั้นนำก็แวดล้อมอยู่ไม่ไกล เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, โรงพยาบาลบางประกอก 8, โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลสหวิทยาการมะลิ ฯลฯ

 

The Huate Map

Home & Office ให้ชีวิตลงตัวได้ในที่เดียว

The Haute กาญจนา–สาทร บ้านหรูสไตล์วิลล่าส่วนตัว มาพร้อมแนวคิดใหม่ที่ตั้งใจออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต และรูปแบบการใช้งานที่สามารถเปลี่ยนไปได้ตามต้องการแบบ Shaping all your lives ได้ทุกมิติจริงๆ ด้วยฝีมือการออกแบบของคุณอยุทธ์ มหาโสม สถาปนิกและผู้ก่อตั้ง Ayutt and Associates design (AAd) ที่เข้าใจการออกแบบที่อยู่อาศัยสไตล์ “Vertical Living” ทำให้บ้านของโครงการ The Haute กาญจนา–สาทรมีรูปอาคารเป็น Vertical Biz Villa 5 ชั้น ซึ่งออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในตัวอาคารเป็นได้ทั้ง ออฟฟิศ และ บ้านพักอาศัย แถมยังสามารถปรับรูปแบบได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะใช้เป็นบ้านทั้งหลัง หรือเป็นออฟฟิศทั้งหมดเลยก็ยังได้ โดยที่ทางโครงการได้จัดเตรียมงานระบบทั้งน้ำและไฟฟ้าไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่า ทำพร้อมทุกอย่างไว้ให้คุณแล้ว

 

The Haute 70The Haute 25 Thr Haute Garden (3)

 

ตัวอาคารถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นสูงมาก พร้อมรองรับการปรับเปลี่ยนการใช้งาน แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมแทรกพื้นที่สีเขียว พร้อมสร้างความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดเพื่อแก้ปัญหากังวลใจที่จะถูกเพื่อนบ้านมองเห็นกัน โดยความโดดเด่นแรกที่ถ้าเราขับรถผ่านจะเห็นได้ทันทีก็คือความแปลกตาของ Façade ที่สวยงามไม่เหมือนใคร หรูหราและลงตัว ซึ่งนอกจากความสวยงามที่เราสัมผัสได้แล้ว ยังช่วยพรางสายตาเพิ่มความเป็นส่วนตัวระหว่างบ้านตรงข้ามแล้ว ยังช่วยในเรื่องลดทอนความร้อนจากแสงแดดที่ส่องกระทบโดยตรง ในขณะเดียวกัน Flow ของอากาศภายในอาคารก็ถูกออกแบบให้ลมสามารถหมุนเวียนได้ตลอดตัวอาคาร สามารถช่วยประหยัดพลังงานและทำให้บ้านเย็นสบายโดยไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดทั้งวันอีกด้วย นอกจากนี้ การแยกส่วนที่ต้อง service เช่น ตำแหน่งการวางคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ทางหลังบ้านก็ทำให้ช่างสามารถเข้าทำงานได้จากทางบันไดหนีไฟ โดยที่ไม่ต้องเดินผ่านภายในตัวบ้านเลย ทั้งนี้ก็เพราะทางโครงการคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุดของเจ้าของบ้าน พร้อมความปลอดภัยอย่างมากที่สุดอีกด้วย

 

The Haute Plan 1

The Haute Plan 2

 

 

ภายในบ้านติดตั้งลิฟท์ส่วนตัวระบบ Private Access Control สามารถเลือกล็อคชั้นได้ รวมถึงการติดตั้ง Digital Door Lock เพื่อเพิ่มความปลอดภัย กรณีที่ต้องการใช้พื้นที่ชั้นบนเป็น Living Area ส่วนตัว ถือเป็นการคิดอย่างรอบด้านเพื่อทุกการใช้งานอย่างแท้จริง แถมยังเหมือนเป็นการแยกบรรยากาศบ้านกับที่ทำงานไม่ให้ผสมผสานกันจนเกินไป จะได้ช่วย Balance ชีวิตได้ดีขึ้นอีกทาง

เอกลักษณ์จาก AAd ใส่ Design ทุกรายละเอียด

ด้วยความที่ The Haute กาญจนา–สาทร มีจำนวนยูนิตสุด Exclusive เพียง 10 ยูนิตเท่านั้น การออกแบบทั้งตำแหน่งการวางตัวบ้าน และสถาปัตยกรรมภายนอกที่โดดเด่นตามสไตล์ของ AAd แน่นอนว่าจะต้องพิเศษและลงรายละเอียดกันทุกกระเบียดเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การจัดวางตำแหน่งของบ้านแต่ละหลัง ไม่ใช่แค่การสลับตำแหน่งซ้ายขวาของบ้านหลังตรงข้ามเพื่อเลี่ยงการ Facing กันโดยตรงแล้ว การใช้ Façade และตัวระแนงอันเป็นเอกลักษณ์ของ AAd ซึ่งถูกคำนวณองศาความถี่มาอย่างดี ทำให้ไม่ว่าคนภายนอกจะมองจากมุมไหนก็ไม่สามารถมองเห็นพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้านได้เลย ต่างจากคนในบ้านที่มองออกไปแล้วมองเห็นวิวกว้างสบายตา และมองเห็น Pocket Garden อันเป็นพื้นที่สีเขียวจากบ้านฝั่งตรงข้ามแทน ถ้าบอกว่า Façade มีหน้าที่เด่นเรื่องบังแดดฝนในช่วงกลางวันแล้ว ในยามค่ำคืน Façade เดียวกันนี้ ยังทำให้ตัวอาคารเป็นเหมือน โคมไฟ (Lantern) ส่องสะท้อนแสงสว่างนวลตาจากภายในให้บรรยากาศอบอุ่นสวยงามไปอีกแบบ

 

นอกจากนี้ ทางโครงการยังติดตั้ง EV Charger พร้อมรองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าของลูกค้า รวมถึงพื้นที่จอดรถได้มากถึง 6 คันเลยทีเดียว

 

The Haute 22

The Haute Night

The Haute Car Park (2)

The Haute 2 The Haute 1 The Haute 3

Walk through The Haute กาญจนา–สาทร

โครงการ The Haute กาญจนา–สาทร เปิดบ้านตัวอย่างให้เยี่ยมชม ซึ่งภายในบ้านตัวอย่างมีขนาดพื้นที่ใช้สอยมากถึง 556 ตารางเมตร โดยทางโครงการนำเสนอไอเดียการใช้พื้นที่ภายในแบบ Life Combination ผสานระหว่างการใช้ชีวิตแบบบ้านและออฟฟิศส่วนตัว โดยบริเวณชั้น 1-3 จัดตกแต่งเป็น Office Working Space ส่วนบริเวณชั้น 4-5 เป็นพื้นที่ของ Residential เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว แต่ถ้าผู้อยู่อาศัยต้องการปรับเปลี่ยนการใช้งานเป็นแบบเฉพาะตัวก็สามารถจัดสรรได้อย่างอิสระ ตามคอนเซ็ปต์โครงการ Shaping all you lives ได้ทันที

 

1st Floor

โซนด้านหน้าของตัวบ้าน ตกแต่งเป็น Reception Area ประกอบไปด้วยเคาน์เตอร์ต้อนรับ พร้อมพื้นที่รับแขกซึ่งกว้างขวางโอ่อ่าสบายตามากๆ ถัดจากโซนกลางบ้านซึ่งมีลิฟท์โดยสารแล้ว บริเวณโซนด้านหลังของชั้นแรก ยังมีมุมเอนกประสงค์เชื่อมต่อกับสวนทางด้านหลังที่ทางโครงการจัดเป็นอีกมุมรับแขก หรืออาจจะใช้นั่งประชุมแบบส่วนตัวสบายๆ ก็ได้เช่นกัน เพราะมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยการออกแบบที่ผ่านการคิดมาอย่างรอบด้าน จึงสามารถใช้พื้นที่ทุกส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

The Haute 11The Haute 32

The Haute 49 The Haute 30 The Haute 82 The Haute 78

 

2nd – 3rd Floor

พื้นที่ทั้งหมดของชั้น 2 และ 3 จะมีความคล้ายคลึงกัน เนื่องจากเป็น Open Space เพื่อการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งทางโครงการได้มีการวางงานระบบท่อน้ำ ไฟฟ้า ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะต่อเติมเป็น Pentry ครัว หรือตกแต่งเป็นห้องพักอาศัยก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

ในบ้านตัวอย่างทางโครงการตกแต่งเป็น Working Space จำลองบรรยากาศออฟฟิศน่ารัก ที่มีทั้งมุมทำงานส่วนตัว สตูดิโอ รวมถึงมุมที่ช่วยสร้าง inspiration ในบรรยากาศคล้ายห้องสมุดงานดีไซน์สุดเก๋ ด้วยการเลือกใช้หน้าต่างกระจกบานใหญ่ทำให้สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ แต่ขณะเดียวกันยังคงให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมพื้นที่สีเขียวจาก Pocket Garden บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน รวมถึงมองเห็น Pocket Garden ของเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามอีกด้วย ซึ่งในส่วนของพื้นที่ Office นั้น สามารถรองรับการทำงานของพนักงานได้ถึง 20 คนเลยทีเดียว ตอบโจทย์ Start-up รุ่นใหม่มาก ๆ ที่ต้องการพื้นที่แบบฟังก์ชันครบ และยังสร้างแรงบันดาลใจได้ด้วย

 

The Haute 81 The Haute 77 The Haute 61 The Haute 62  The Haute 76
The Haute 75 The Haute 65The Haute 25

 

4th Floor

ถัดขึ้นมาที่บริเวณชั้น 4 ของบ้านตัวอย่างซึ่งเริ่มเข้าสู่พื้นที่ Residential โดยทางโครงการเพิ่มความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัยด้วยการติดตั้ง Digital Door Lock และ Key Card สำหรับลิฟท์โดยสารแบบล็อคชั้น ซึ่งช่วยแยกโซนอยู่อาศัยและโซนทำงานออกจากกันได้อย่างชัดเจน โดยบริเวณชั้น 4 ตกแต่งเป็น Living Area ขนาดใหญ่พร้อม Pantry ครัวเล็กๆ พร้อมกับ Pocket Garden อีก 2 จุด รวมถึงประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดได้เต็มความกว้างของตัวบ้าน โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเสียความเป็นส่วนตัวไป เพราะเราสามารถเลือกเปิด-ปิดบาน Façade ได้ตามต้องการ ซึ่งพื้นที่ห้องนี้ก็กว้างมากพอที่บางท่านอาจจะอยากจัดเป็นห้อง Private Party หรือ Entertainment Room สำหรับรับรองแขกหรือพักผ่อนส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ห้องเอนกประสงค์ในโซนทางด้านหลัง จัดตกแต่งเป็นครัวไทยขนาดใหญ่รองรับการใช้งานในทุกด้านจริงๆ

 

The Haute (3) The Haute 72 The Haute 73 The Haute Living Room (1) The Haute Living Room (2) The Haute Living Room (3) Thr Haute Garden (1) Thr Haute Garden (2)The Haute 9 The Haute 19The Haute 67 The Haute 55 The Haute 54

5th Floor

ชั้น 5 เป็น Residential Area ทั้งหมด โดยแบ่งเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่ง Master Bedroom จะอยู่ในโซนด้านหน้าของตัวบ้าน พร้อม Walk-in Closet ความพิเศษที่เราเห็นได้จากรายละเอียดของการออกแบบที่สำคัญคือ การเน้นเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัย ถึงแม้ห้องน้ำของใน Master Bedroom จะเป็นกระจกเต็มบาน เปิดรับแสงและวิวจาก Pocket Garden ด้านล่างได้เต็มที่มากๆ แต่ด้วยความตั้งใจให้ Layout ของบ้านไม่ตรงกัน กำแพงของบ้านหลังข้างๆ เลยเป็นกำแพงทึบทั้งหมดไม่สามารถมองเห็นกันได้ไม่ว่าจะมุมใดก็ตาม จึงทำให้ห้องน้ำนี้เป็น Sexy Bath ที่สามารถเปิดโล่งระหว่างใช้งานได้อย่างแท้จริง

 

พื้นที่โซนด้านหลัง จัดตกแต่งเป็นห้องนอนเล็กอีกห้อง พร้อมห้องน้ำที่อยู่ตรงข้ามกัน จริงๆ แล้วห้องนี้ยังคงเป็นห้องเอนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย หรือห้องอื่นๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย แต่ถ้าหากท่านใดอยากทำเป็น Super Master Bedroom แบบทั้งชั้น เสมือนเป็น Private Penthouse ก็สามารถทำได้สบาย ๆ

 

Karan Tem Copy The Haute 36 The Haute 35 The Haute 34  The Haute 74 The Haute 71 The Haute 60 The Haute 51

 

อย่างที่บอกไว้แล้วว่า The Haute กาญจนา–สาทร เป็นได้ทั้ง บ้าน และ Home Office ซึ่งผู้ออกแบบตั้งใจ ลงรายละเอียดในทุกๆ จุด เพื่อให้บ้านสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง โครงสร้างภายในพร้อมรองรับการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งาน ประกอบกับความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบ Timeless ไม่เหมือนใคร ต่อให้ผ่านเปลี่ยนไปอีกกี่ generation อีกกี่สิบปี บ้านก็ยังคงสวยงามทันสมัยอย่างแน่นอน

 

The Haute 27 The Haute 26

The Haute กาญจนา–สาทร Vertical Biz Villa  : Shaping all you lives คิดเพื่อทุกจังหวะชีวิตของคุณ จะเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างสุด Exclusive กับงาน Exclusive Day 26-27 พ.ย. นี้ พบ Special Offers ภายในงาน มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร*: https://bit.ly/3OO2NIY

หรือโทร 02-821-5653

 

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด