[PR News] JRY เผยความคืบหน้า 90% Sapphire Luxurious Condominium สาทร-พระราม 3

ติดต่อโครงการ


Ryl Post Kunalai Parco

[PR News] JRY เผยความคืบหน้า 90% Sapphire Luxurious Condominium สาทร-พระราม 3

Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 

เจ อาร์ วาย พร็อพเพอร์ตี้ (JRY Property)  เผยความคืบหน้าโครงการ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 คอนโดมิเนียมลักชัวรี่วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 90% ก่อนลุยงานตกแต่งภายใน มั่นใจส่งมอบโครงการตามพันธสัญญาที่ให้กับลูกค้าสร้างประสบการณ์อยู่อาศัยเหนือระดับตอบโจทย์ ความหรูหราในราคาดีที่สุดบนทำเลสาทร-พระราม3 พร้อมลุยตลาดอสังหาเซกเมนต์พรีเมี่ยมต่อเนื่องสานต่อปรัชญาของแบรนด์ สู่การยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนเมือง

 

Sapphire Rama 3 (1)

Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 

นายซิงหยู ว่าน ประธานบริษัท เจ อาร์ วาย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (แซฟไฟร์ ลักซูเรียส คอนโดมิเนียม สาทร-พระราม 3) เปิดเผยความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ คอนโดมิเนียม  Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 ถือว่ามีความคืบหน้างานก่อสร้างโครงสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 90% ตามเป้าหมายที่กำหนด แม้ว่าที่ผ่านมาทางโครงการจะเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีการชะลอการก่อสร้างแต่ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประกอบกับความเป็นเครือบริษัทที่มีความแข็งแกร่ง จึงทำให้ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama3 สามารถเร่งงานก่อสร้างได้ทันตามกำหนด โดยขั้นตอนต่อไปจะเข้าสู่การตกแต่งภายใน ซึ่งเชื่อมั่นว่าพร้อมส่ง มอบโครงการให้กับลูกค้าและลูกบ้านภายในสิ้นปี 2566

 

“ช่วงสถานการณ์โควิด-19 โครงการไม่ได้อัดกลยุทธ์ทางการตลาดมากนักมีเพียงช่องทางออนไลน์เท่านั้นแต่ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพของโครงการแต่จากนี้เราพร้อมเดินหน้ารุกตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เนื่องจากเล็งเห็นแล้วว่า อสังหาไทย มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ทั้งศักยภาพประเทศไทยที่ค่อยๆ ฟื้นตัวรวมถึงมาตรการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ประกอบกับสัญญาณที่ดี จากกำลังซื้อของจีนที่คาดว่าจะกลับมาภายในต้นปีหน้า”

 

Facility Golf Simulator Putting Green Green Area Resize

Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (สาทร-พระราม 3) จาก JRY Property เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 44 ชั้น จำนวน 697 ยูนิต บนถนนพระราม 3 ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานภูมิพล (วงแหวนอุตสาหกรรม) มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ 270 องศา เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นไม่มาก เพียง 18 ยูนิตต่อชั้น ตัวอาคารสะดุดตาโดดเด่น การตกแต่งใช่โทนสีฟ้า ยอดอาคารเสริมความสง่างามด้วยดีไซน์อัญมณีสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโครงการ สร้างเอกลักษณ์ ความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร

 

“ความโดดเด่นโครงการของเรา คือ ทำเลและความพรีเมี่ยมที่จับต้องได้ การวางเลย์เอาต์ของอาคารทำให้กว่า 80% ของโครงการมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งเปิดด้วยราคาเริ่มต้นดีที่สุดบนทำเลนี้ เพียง 1 แสนกว่าบาทต่อตร.ม. เท่านั้น ด้วยคุณภาพและความหรูหราระดับนี้ในราคานี้ถือว่าหายากมากในย่านนี้ นั่นทำให้โครงการได้รับความสนใจจากผู้อยู่อาศัย”

 

นอกจากศักยภาพทำเลเหมาะแก่การอยู่อาศัย ติดถนนใหญ่สายหลัก การคมนาคมที่หลากหลายทั้งรถประจำทาง รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และติดรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคตแล้ว ลูกบ้าน Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (สาทร-พระราม 3) ยังสามารถสัมผัสความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวจากสวนศิลาฤกษ์ สวนสาธารณะวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่กำลังอยู่ระหว่างการปรับภูมิทัศน์ ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามโครงการ อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งงาน เพราะเดินทางสะดวกเพียง 15 นาทีจากสีลม-สาทรจากโครงการ และใกล้ Kingbridge Tower ไอคอนนิกส์บิวดิ้ง อาคารสำนักงานแห่งใหม่ของเครือสหพัฒน์ บนถนนพระราม 3

 

ที่สำคัญ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (สาทร-พระราม 3) ยังตั้งอยู่บริเวณโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาโอบล้อมสองด้าน ทำให้เป็นหนึ่งในทำเลวิวแม่น้ำเจ้าพระยาดีที่สุดจุดหนึ่ง อีกทั้งเป็นแลนด์มาร์คมงคลคล้ายกับย่านเศรษฐกิจระดับโลกอย่างทำเลหอไข่มุกตะวันออก (The Oriental Pearl Tower) สัญลักษณ์แห่งนครเซี่ยงไฮ้

Facility Lounge Scene003 1 Resize

Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (แซฟไฟร์ ลักซูเรียส คอนโดมิเนียม สาทร-พระราม 3) ตั้งอยู่บนที่ดินราว 3 ไร่กว่า มีที่จอดรถประมาณ 344 คัน คิดเป็น 50% (Automatic Parking เทคโนโลยีประเทศเยอรมนี) ตัวห้องมีทั้งแบบ Simplex ฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตรและห้อง Duplex ฝ้าเพดานสูงถึง 5.9 ม. แบ่งเป็น

 

  • 1 Bedroom 33.8 – 42.3 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms 43.4 – 61.5 ตร.ม.
  • Duplex 34.2 – 76.1 ตร.ม.
  • Penthouse 70.1 – 121.9 ตร.ม.

 

ครบครันด้วยส่วนกลางสุดหรูหราและหลากหลาย ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับมากกว่า 15 รายการ อาทิ Lobby, Mailbox, Putting Green, Golf Simulator, Green Area, Swimming Pool ระบบเกลือ, Kid’s Pool, Sauna Fitness, Kid Room, Sky Lounge, Library, Co-working Space, Yoga Room และ Boxing Area ทั้งหมดนี้พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท

 

Facility Library Scene003 Resize

สำหรับ บริษัท เจ อาร์ วาย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (JRY Property) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคอนโดโลว์ไรส์ JRY Condominium Rama 9 (เจอาร์วาย คอนโดมิเนียม พระราม 9) โดย JRY Property เป็นหนึ่งในเครือ JRY Group ที่มีประสบการณ์ด้านการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมากกว่า 12 ปี

 

ประกอบด้วยกลุ่มบริษัทมากมาย อาทิ บริษัท เจ อาร์ วาย เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมในสไตล์ Luxury Modern Tropical ระดับพรีเมี่ยม, บริษัท แกรนด์ ฟาซาด เดคคอเรชั่น (ประเทศไทย) จํากัด ผู้เชี่ยวชาญการผลิตและติดตั้ง Curtain Wall และ Roofing system, บริษัท SUNSHINE CONSTRUCTION ENGINEERING ผู้นำและติดตั้งสินค้าประหยัดพลังงานรักษ์สิ่งแวดล้อมภายใต้ “Sunshine” แบรนด์หลอดไฟ LED

 

 

ทั้งนี้ JRY Group ไม่เพียงพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับกลางถึงเฟิร์สคลาส ยังพัฒนาอาคารสำนักงาน อาคารพาณิชย์ คอมเพล็กซ์ รวมพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท อาทิ มีส่วนร่วมในการก่อสร้างอาคารสำนักงาน Fortune Young, DEEP & HARMONICARE IVF CENTER โรงพยาบาลมาตรฐานการแพทย์ JCI ระดับสากล โดยหลังจากนี้ JRY Group พร้อมเดินหน้ารุกตลาดพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ซึ่งเป็นปรัชญาของแบรนด์ ล่าสุดเปิดตัว Billion Club Villa โครงการบ้านเดี่ยวสุดไพรเวต ระดับเฟิร์สคลาส ภายใต้ JRY Group บนทำเล RCA และปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

 

    Facility Ex Sapphire Scene009 Copy 01 Resize

“แม้ว่า JRY Group จะมีผู้ถือหุ้นเป็นชาวต่างชาติ แต่เรายังคงเป็นบริษัทสัญชาติไทย ที่เน้นประโยชน์และตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนไทยเป็นหลัก นั่นทำให้ปรัชญาเครือ JRY Group มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดีขึ้น โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์โซนเมือง ที่ผ่านมาเครือ JRY Group เน้นการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในระดับพรี่เมี่ยมมาโดยตลอด และอนาคตต่อจากนี้ JRY Group รวมถึง JRY Property จะยังคงรุกโครงการแนวราบและแนวตั้งระดับพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยเน้น

 

คุณภาพในราคาที่จับต้องได้ (Affordable) “เพราะเราเชื่อมั่นในศักยภาพตลาดอสังหาฯ ไทย เมื่อเทียบกับประเทศอาเซียน ตลาดอสังหาฯ ไทยเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติลงทุนได้ อีกทั้งไทยยังเป็นเดสติเนชั่นที่มีกลุ่มชาวต่างชาตินิยมมาอาศัยค่อนข้างมาก ประกอบกับนโยบายศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของไทย จะเอื้อให้ชาวต่างชาติกลุ่มดูแลสุขภาพที่มีกำลังซื้อสูงเข้ามาในประเทศมากขึ้น ซึ่งส่งผลดีต่อไทยและกลุ่มธุรกิจในไทย”

 

 

บทความน่าสนใจ

 

บทความ Other ล่าสุด