M Life บางแค-สาทร พรีเมียมทาวน์โฮม ติดถนนกาญจนา ห่างรถไฟฟ้า 5 นาที

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ18-0-34.2 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท เพลินพัฒน์ แอสเสท จำกัด
จำนวนห้อง204 ยูนิต
ที่ตั้งโครงการซ.กาญจนาภิเษก 5 ถนนเกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. 10160
ขนาดห้อง
- M 1 – ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 113.4 ตร.ม.
- M 2 – ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 124.2 ตร.ม.
ลักษณะโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น
สิ่งอำนวยความ
สวน
คลับเฮ้าส์
ฟิตเนส
สระว่ายน้ำ
สนามเด็กเล่น
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
เข้า-ออกระบบ Auto Access Card
รถไฟฟ้า
สายสีน้ำเงิน
- สถานีหลักสอง (BL38)
สถานที่ใกล้เคียง
เดอะมอลล์ บางแค
Tesco Lotus บางแค
ตลาดบางแค
Big C เพชรเกษม
Makro บางแค
The Explace Mall
Makro บางบอน
Victoria Garden
Seacon Square บางแค
ตลาดอินดี้ กัลปพฤกษ์
Homepro กัลปพฤกษ์
รพ.เกษมราษฎร์ บางแค
รร.เลิศหล้า กาญจนาภิเษก
รร.นานาชาติ บริติช โคลัมเบีย
ม.สยาม
โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ บางบอน
โรงเรียนสารสาสน์ธนบุรี
โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า
โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
มหาวิทยาลัยธนบุรี
สำนักงานเขตบางแค
โรงพยาบาลบางประกอก 8
โรงพยาบาลพญาไท 3
ติดต่อโครงการ

ซ.กาญจนาภิเษก 5 ถนนเกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. 10160


Mlife Bangkhae

M Life บางแค-สาทร พรีเมียมทาวน์โฮม ติดถนนกาญจนา ห่างรถไฟฟ้า 5 นาที

M Life บางแค-สาทร

โครงการ M Life บางแค-สาทร เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม จากบริษัท เพลินพัฒน์ แอสเสท จำกัด หรือ Maison Development ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยทำงาน ที่ต้องการขยับขยายที่อยู่เพื่อสร้างครอบครัวใหม่ ด้วยบ้านดีไซน์หรูหราสไตล์ยุโรปผสมผสานความทันสมัย ปักหมุดทำเลในย่านบางแคบนถนนกาญจนาภิเษก ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงการเดินทางเข้าออกเมืองได้ง่าย ไม่ว่าจะใช้รถส่วนตัว หรือใช้บริการรถไฟฟ้า (สถานีหลักสอง) เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวใช้ชีวิตได้อย่างรอบด้าน

 

Mlife 1

 

รีวิวฉบับนี้ เราจะพาไปเยี่ยมชมบรรยากาศภายในโครงการ M Life บางแค-สาทร รวมถึงภายในบ้านตัวอย่างและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ซึ่งทางโครงการมีแบบบ้านให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ภายใต้แนวคิด Timeless Classy Style Townhome ที่เน้นการออกแบบที่หรูหราทันสมัย พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านที่กว้างขวาง เพื่อการใช้งานที่หลากหลายความต้องการ

 

ปักหมุดบนทำเลเพื่อการอยู่อาศัย

โครงการ M Life บางแค-สาทร ตั้งอยู่ในซอยกาญจนาภิเษก 5 ถัดจากถนนใหญ่เข้ามาเพียง 350 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่สามารถเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้สะดวก ด้วยความที่ถนนกาญจนาภิเษกเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นอื่นๆ มากมาย โดยเฉพาะบริเวณที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้กับช่วงตัดกับถนนเพชรเกษม-บางแค ที่อุดมไปด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ มากมาย จึงเป็นทำเลที่หลายๆ โครงการเลือกที่จะพัฒนาที่ดินเพื่อการอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง และด้วยการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย มาถึงสถานีหลักสองซึ่งเป็นสถานีที่อยู่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุด โดยห่างออกไปเพียง 3.5 กิโลเมตรเท่านั้น ก็ยิ่งทำให้พื้นที่ในย่านนี้กลับมาคึกคักด้วยโครงการใหม่ๆ ผุดขึ้นมากมาย

 

Map M Life Bangkhae

 

เมื่อพูดถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านบางแค หลายคนคงคุ้นเคยกับ The Mall บางแค ซึ่งถือเป็นห้างสรรพสินค้าหลักของย่านนี้ แต่ในปัจจุบัน พื้นที่โดยรอบยังมี ห้างสรรพสินค้าคอมมูนิตี้มอลล์ และแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอีกหลายแห่ง เช่น The Explace Mall, Lotus บางแค, Big C เพชรเกษม, Makro บางแค, Victoria Garden, Seacon Square บางแค, ตลาดสดบางแค, ตลาดอินดี้ กัลปพฤกษ์, Homepro กัลปพฤกษ์ ฯลฯ นอกจากนี้พื้นที่รอบๆ ยังเพียบพร้อมไปด้วยสถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำมากมาย อาทิ โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก, โรงเรียนนานาชาติบริทิชโคลัมเบีย, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ บางบอน, โรงเรียนสารสาสน์ธนบุรี, โรงเรียนนานาชาติไพโอเนียร์ส บางแค, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี, มหาวิทยาลัยสยาม, มหาวิทยาลัยธนบุรี โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, โรงพยาบาลบางประกอก 8, โรงพยาบาลพญาไท 3 และ โรงพยาบาลสหวิทยาการมะลิ เป็นต้น

 

2 แบบบ้านตอบโจทย์การอยู่อาศัย

โครงการ M Life บางแค-สาทร เป็นโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายใต้แนวคิดในการออกแบบ “Timeless Classy Style Townhome” สะท้อนความหรูหราผสานความร่วมสมัย พร้อมฟังก์ชั่นภายในบ้านที่จะมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ด้วยบ้านขนาด 4 ห้องนอน 3ห้องน้ำ กับแบบบ้านที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบไปด้วยพื้นที่สีเขียวของส่วนหย่อมสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ สนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่นสีสันสดใส สระว่ายน้ำ และฟิตเนสในบริเวณคลับเฮาส์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้านทุกคน

 

Mlife 92.09 (22)

 

แบบบ้าน M 1 – ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 124.2 ตร.ม.

 

บริเวณชั้น 1 ของตัวบ้าน สามารถจอดรถได้ 1 คัน พร้อมพื้นที่สวนหน้าบ้านและห้องเก็บของด้านหน้า ถัดเข้ามาในตัวบ้านจะเจอกับ Living Area เป็นอันดับแรก ซึ่งทางโครงการได้จัดตกแต่งเป็นไอเดียที่น่าสนใจด้วยการแบ่งพื้นที่การใช้งานไว้เป็นสัดส่วน บริเวณห้องรับแขกเชื่อมต่อกับห้องกินข้าว และทางโครงการต่อเติมครัวไทยและพื้นที่ซักผ้าเพิ่มไว้ในโซนด้านหลัง ซึ่งทางโครงการได้ลงเสาเข็มไว้ให้เรียบร้อยแล้ว พื้นที่ด้านหลังบ้านนี้จึงสามารถต่อเติมเพื่อใช้ประโยชน์ได้ตามความต้องการของผู้อาศัย นอกจากนี้ในบริเวณชั้น 1 ยังมีห้องเอนกประสงค์ที่สามารถเลือกใช้เป็นได้ทั้งห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ เพราะมีห้องน้ำอยู่ติดกันจึงเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน หรือจะเลือกตกแต่งเป็นห้องเกมส์เหมือนกับที่ทางโครงการนำเสนอไอเดียไว้ในบ้านตัวอย่างก็ทำได้เช่นกัน

 

Mlife 92.09 (1) Mlife 92.09 (12) Mlife 92.09 (9) Mlife 92.09 (2)Mlife 92.09 (4) Mlife 92.09 (10) Mlife 92.09 (6) Mlife 92.09 (8) Mlife 92.09 (3)

 

ขึ้นมาที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งทางโครงการตั้งใจแบ่งฟังก์ชันการใช้งานห้องน้ำ แยกเป็นห้องอาบน้ำและห้องส้วมออกจากกัน เพื่อความสะดวกในกรณีที่ต้องใช้งานพร้อมๆ กัน ส่วนห้อง Master Bedroom อยู่ในตำแหน่งด้านหน้าของตัวบ้าน พื้นที่กว้างขวางเต็มหน้ากว้างของตัวบ้าน สามารถวางเตียง 5-6 ฟุตได้สบายๆ และยังมีพื้นที่เหลือสำหรับ Walk-in Closet ภายในห้องอีกด้วย ในขณะที่อีก 2 ห้องนอนอยู่ในโซนด้านหลังของตัวบ้าน ทางโครงการจัดตกแต่งเป็นห้องนอนเล็กสำหรับครอบครัวที่มีลูกเล็ก ภายในห้องสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้สบายๆ หรือเราอาจจะเลือกตกแต่งและใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้ตามต้องการ เช่น การใช้เป็นห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย หรือห้องแต่งตัวก็ได้ หากมีจำนวนสมาชิกในครอบครัวไม่มากนัก

 

Mlife 92.09 (21) Mlife 92.09 (13) Mlife 92.09 (20) Mlife 92.09 (14) Mlife 92.09 (17) Mlife 92.09 (19) Mlife 92.09 (15)

 

______________________________________________________________________

 

Mlife 109 (21)

 

แบบบ้าน M 2 – ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 109.84 ตร.ม. 

 

สำหรับบ้านแบบ M 2 จะมีพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านมากกว่าแบบแรก ในขณะที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน (เต็มพื้นที่หน้าบ้าน) บริเวณชั้น 1 กว้างขวาง สามารถแบ่งโซนรับแขก และรับประทานอาหารได้อย่างลงตัว และยังเพิ่มพื้นที่ห้องเอนกประสงค์อีก 1 ห้อง สำหรับตกแต่งเป็นห้องนอนชั้นล่าง หรือจะใช้เป็นห้องทำงานก็ได้ ด้วยขนาดห้องที่กว้างและอยู่ติดกับโซนด้านหลังบ้าน หน้าต่างเปิดรับแสงทำให้รู้สึกโปร่งสบายตามากขึ้น ส่วนด้านในสุดของตัวบ้าน ทางโครงการต่อเติมพื้นที่ด้านหลังเต็มพื้นที่ แบ่งเป็นครัวไทยและห้องซักผ้าไว้เป็นไอเดียเผื่อใครที่ต้องการต่อเติมบ้าน ซึ่งทางโครงการได้ลงเสาเข็มไว้ให้แล้ว

 

Mlife 109 (22) Mlife 109 (2) Mlife 109 (3) Mlife 109 (7) Mlife 109 (9) Mlife 109 (6)Mlife 109 (24)

 

ถัดขึ้นมาที่บริเวณชั้น 2 จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยที่แปลนบ้านแบบ M 2 นี้ในห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว และมีพื้นที่สำหรับ Walk-in Closet บริเวณหน้าห้องน้ำอีกเช่นกัน ส่วนห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องนั้น สามารถตกแต่งใช้ประโยชน์ได้หลายรูปแบบตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนลูกๆ ห้องทำงาน ห้องแต่งตัว ฯลฯ นอกจากนี้บริเวณหน้าห้องจะมีห้องน้ำอีกหนึ่งห้องที่สามารถแชร์การใช้งานร่วมกันได้

 

Mlife 109 (19) Mlife 109 (12) Mlife 109 (10) Mlife 109 (13)Mlife 109 (23)Mlife 109 (16)Mlife 109 (17)

 

 

Facility ส่วนกลางเพื่อทุกคนในครอบครัว

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ M Life บางแค-สาทร ประกอบไปด้วยคลับเฮ้าส์หรู พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ยาว 10 เมตร ซึ่งแบ่งเป็นสระว่ายน้ำสำหรับเด็กไว้ด้วย บริเวณชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์มีห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายซึ่งลูกบ้านสามารถออกกำลังกายไปและชมวิวสระว่ายน้ำไปพร้อมๆ กันได้ นอกจากนี้ทางโครงการยังมีพื้นที่สวนหย่อมสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของลูกบ้าน รวมถึงสนามเด็กเล่นที่ใส่ใจออกแบบพื้นที่สนามกันกระแทกสีสันสดใสมาโดยเฉพาะ รวมถึงเครื่องเล่นออกกำลังกายกลางแจ้งก็มีพร้อมสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบ Outdoor

 

Mlife 6 Mlife 8 Mlife 2 Mlife 3

 

ในส่วนของความปลอดภัยสำหรับลูกบ้าน ทางโครงการได้ติดตั้งทั้งกล้อง CCTV และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการเข้าออกโครงการด้วย Auto Access Card ก็ยิ่งเพิ่มความรัดกุมและเพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยให้มากขึ้นด้วย

 

Mlife 7 Mlife 5 Mlife 4

 

โครงการ M Life บางแค-สาทร เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจมากๆ ในย่านบางแค ด้วยทำเลศักยภาพที่เดินทางได้สะดวกมากๆ ใกล้กับรถไฟฟ้า สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี หรือแม้แต่คนที่กำลังมองหาบ้านเพื่อขยายที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวอยู่แล้ว เนื่องจากพื้นที่รอบๆ โครงการมีพร้อมทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญราคาบ้านที่เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท* สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดและเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ https://mlifebangkhae-sathon.com

 

 

โครงการอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

บทความ Other ล่าสุด