Aw Feature Mitti

สัมมากร ส่งโครงการมิตติ จับตลาดบ้าน 4-7 ล้าน ประเดิมโซน​ ชัยพฤกษ์-วงแหวน

สัมมากร เดินหน้าลุยเปิด โครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด แบรนด์มิตติ วางเป้าทั้งปี 3 โครงการรวมกว่า 2,000 ล้าน ประเดิม ​“โครงการมิตติ ชัยพฤกษ์-วงแหวน” มูลค่า 800 ล้าน รับดีมานด์กลุ่มคนชั้นกลาง คาดปิดโครงการได้ภายใน 2 ปี พร้อมเดินหน้าเตรียมเปิดต่ออีก 2 โปรเจ็กต์  

 

นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO เปิดเผยว่า ในปีนี้ได้วางแผนเปิดตัวโครงการมิตติ (MITTI) ซึ่งจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านระดับราคา  4-7 ล้านบาท ด้วยกัน 3 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท โดยล่าสุด เปิดตัว​ โครงการมิตติ ชัยพฤกษ์-วงแหวน จำนวน 126 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 800 ล้านบาท และจะเปิดเพิ่มอีก 2 โครงการในทำเลถนน 346 และรังสิต คลอง 6 ส่วนในปีหน้าเบื้องต้นจะเปิดอีก 1 โครงการในโซนท่าอิฐ

โครงการมิตติ​ ชัยพฤกษ์-วงแหวน เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายอยู่ในระดับ Middle class ช่วงอายุ 30-55 ปี อาทิ กลุ่มคนทำงานระดับพนักงานอาวุโส​ ระดับผู้จัดการ​ เจ้าของกิจการ SME รวมถึงกลุ่มครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวขยาย

Samco Mitti Merakสำหรับโครงการมิตติ มาจากคำว่า “มิตร + มิติ” ซึ่งหมายถึง การออกแบบพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหนก็ตาม พื้นที่ภายในโครงการและตัวบ้าน จะสามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยในทุกมิติ  ตรงตามคอนเซปต์ “ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ” (Happiness Never Expires) หรือหมายความว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน บ้านหลังนี้ยังคงตอบโจทย์การอยู่อาศัยในระยะยาว โดยเป็นเหมือนที่พักผ่อนอย่างแท้จริงของทุกคนในบ้านในการใช้ช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน ซึ่งโครงการมีทั้งหมด

 

สำหรับโครงการมิตติ ​ชัยพฤกษ์-วงแหวน เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 26-2-28.8 ไร่ จำนวน 126 ยูนิต มีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 รูปแบบ คือ 1.แบบบ้าน Emmaline (เอมมาลิน) เป็นภาษาเยอรมันซึ่งแปลว่า “บ้านที่สงบสุข” จำนวน  66 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 136.41 ตารางเมตร ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ

Samco Emmaline

2.แบบบ้าน Merak (เมอแรค) ซึ่งเป็นภาษาเซอร์เบียที่มีความหมายว่า “ความสุขแบบเรียบง่ายเมื่อได้อยู่พร้อมกัน” จำนวน 28 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 53.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 176.93 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์  1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ และ บ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 32 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 35.30 ตารางวา

 

สำหรับแบบบ้าน Emmaline ทาง สัมมากรได้พันธมิตรอย่าง “จุสก์ ประเทศไทย” (JYSK Thailand) ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลกสไตล์สแกนดิเนเวียนมาร่วมส่งมอบความสุขที่ไม่วันหมดอายุ ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งบ้านตัวอย่าง เพื่อเป็นไกด์ไลน์การตกแต่งบ้านแบบ Modern Minimal อีกด้วย ขณะเดียวกันบ้านเดี่ยวอีกแบบบ้าน คือ

Samco Mitti Emmaline1

นายนภพ กล่าวอีกว่า ในพื้นที่โซนถนน 345 เป็นทำเลที่มีศักยภาพ และตลาดยังมีความต้องการ เนื่องจากมีการขยายความเจริญออกมาในทำเลด้านนอก ซึ่งจากพัฒนาโครงการมาก่อนหน้าในทำเลดังกล่าว ก็ได้รับการตอบรับที่ดีสามารถปิดโครงการได้ภายใน 3 ปี ขณะที่ราคาที่ดินก็มีการปรับราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยประมาณ 10% ปัจจุบันราคาที่ดินติดถนนใหญ่จะมีราคาประมาณ​150,000 บาทต่อตารางวา

 

โดยโครงการมิตติ เตรียมเปิด Pre-Sale วันเสาร์ที่ 10 – วันจันทร์ที่ 12 กันยายนนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท  พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงาน อาทิ ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, บัตรกำนัลจาก JYSK Thailand สำหรับซื้อของตกแต่งบ้านในมูลค่า 40,000 บาท และระบบ Home Automation ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายใน 2 ปี และน่าจะก่อสร้างโครงการทั้งหมดแล้วเสร็จภายในปี 2567

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สัมมากร สวนกระแสตลาด ทำรายได้ปี’62 สูงสุดในรอบ 50 ปี

สัมมากร ลุยตลาดลักชัวรี่ขายบ้าน 30 ล้าน สู้โควิด-19 เดินหน้าปั๊มยอดขายทั้งปีโต 20%

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด