“MITTI”  ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ

การเดินทาง
ติดต่อโครงการ


Ryl Post Mitti 1200x628
 “MITTI”  ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ
Categories : รีวิวบ้าน
Tags :

MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน

สัมมากร ส่งความสุขด้วยบ้าน “MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน” โครงการบ้านเดี่ยว-แฝดบนทำเล กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ภายใต้คอนเซปต์ “ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ” (Happiness Never Expires)

MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน มาจากคำว่า “มิตร + มิติ” คือ   การออกแบบพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อการอยู่อาศัยอย่างลงตัว สามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยในทุกมิติ ทุกคนในครอบครัว

Mitti 18

 

MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน เป็นโครงการบ้านสไตล์ Modern Semi Minimal อยู่บนทำเล กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ชัยพฤกษ์ที่เดินทางเข้า-ออกเมือง เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนน 345 ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือ ถนนกาญจนาภิเษก ทางพิเศษ   ศรีรัช ทางพิเศษอุดรรัถยา และทางด่วนบางปะอิน-แจ้งวัฒนะ รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแยกปากเกร็ด” ที่จะเปิดให้ใช้ในอนาคต

 

Mitti 19

MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน

MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 26-2-28.8 ไร่ จำนวน 126 ยูนิต มี 2 รูปแบบ

  • Emmaline (เอมมาลิน) เป็นภาษาเยอรมันซึ่งแปลว่า “บ้านที่สงบสุข” จำนวน  66 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 136.41 ตารางเมตร ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ2 ที่จอดรถ ความพิเศษได้บ้านตัวอย่าง ได้ “จุสก์ ประเทศไทย” (JYSK Thailand) นำเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งบ้านตัวอย่าง เพื่อเป็นไกด์ไลน์ในการตกแต่ง

Mitti 15

Mitti 9 Mitti 7 Mitti 6 Mitti 5 Mitti 4 Mitti 14

  • Merak (เมอแรค) ซึ่งเป็นภาษาเซอร์เบียที่มีความหมายว่า “ความสุขแบบเรียบง่ายเมื่อได้อยู่พร้อมกัน” จำนวน 28 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 53.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 176.93 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ และ  2.บ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 32 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 35.30 ตารางวา

Mitti 2 Mitti 3 Mitti 4Mitti 1 Mitti 11

ส่วนของส่วนกลาง โครงการมีพื้นที่สีเขียวกับบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่นถึง 3 แห่ง จากการวางแผนด้านหน้าของโครงการที่มี    ต้นจามจุรีทอดยาวไปถึงวงเวียนต้นไม้ สวนขนาดเล็กอีก 2 แห่ง บ้านทุกหลังหันหน้าบ้านไปทางทิศเหนือและทิศใต้   เพื่อรับลมประจำฤดูเลี่ยงแสงแดด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ  คลับเฮาส์แบบ Semi-Open ฟิตเนสแบบ Glass House  สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ พร้อมเครื่องออกกำลังกายในสวน เครื่องเล่นสนามสำหรับเด็ก ระบบกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

ความสะดวกรอบโครงการ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ชัยพฤกษ์, เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์ และห้างสรรพสินค้าทั้งเซ็นทรัล เวสต์เกต อิเกีย บางใหญ่ รวมถึงสถานศึกษา โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์, โรงเรียนนานาชาติดีบีเอส, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า นนทบุรี โรงพยาบาลปากเกร็ด 2, โรงพยาบาลวิภาราม ปากเกร็ด, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์   รัตนาธิเบศร์

 

 

บทความน่าสนใจ

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด