สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู 58) บ้านสวยทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าสถานีเคหะฯ

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 2.59 ลบ. – 4.69 ลบ.*
พื้นที่โครงการ22-2-24 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
จำนวนตึก208 ยูนิต
ค่าส่วนกลาง48บ./ตรว.
ที่ตั้งโครงการซ.บางปู58 ถ.สุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
ขนาดห้อง
- Charlotte หน้ากว้าง 5.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม. ที่ดิน 18.9 ตร.ว.
- Austin หน้ากว้าง 10.2 เมตร พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. ที่ดิน 38.5 ตร.ว.
- Home Office หน้ากว้าง 4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ที่ดิน 17 ตร.ว.
ลักษณะโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น / บ้านแฝด 2 ชั้น / อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง
สิ่งอำนวยความ
คลับเฮ้าส์
Co-Working Space
Kids Room
ฟิตเนส
สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ
สวนสาธารณะ
สนามเด็กเล่น
อุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้ง
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
รถไฟฟ้า
สายสีเขียวอ่อน
- สถานีเคหะฯ (E23)
สถานที่ใกล้เคียง
โรบินสัน สมุทรปราการ
บิ๊กซี สมุทรปราการ
ตลาดปากน้ำ
สถานตากอากาศบางปู
โรงพยาบาล สมุทรปราการ
โรงพยาบาล เมืองสมุทรปราการ
โรงพยาบาล เปาโล สมุทรปราการ
โรงเรียนนายเรือ
โรงเรียนสตรี สมุทรปราการ
โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ
ศาลากลาง จ.สมุทรปราการ
สำนักงานที่ดิน จ.สมุทรปราการ
สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ
นิคมอุตสาหกรรมบางปู
ติดต่อโครงการ

สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู58) ซ.บางปู58 ถ.สุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ


Ryl Feature 191022
สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู 58) บ้านสวยทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าสถานีเคหะฯ

สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิทบางปู 58) บ้านสวยทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าสถานีเคหะฯ

สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู 58) โครงการบ้านสวยสไตล์ Modern English Victorian ที่มีให้เลือกทั้งบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว และพรีเมี่ยมทาวน์โฮม เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบ บนทำเลอยู่อาศัย เดินทางสะดวกห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีเคหะ) เพียงแค่ 3 นาที เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ด้วยเส้นทางหลักทั้งถนนสุขุมวิท ถนนแพรกษา ถนนศรีนครินทร์ อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอก หรือสามารถใช้เส้นทางปู่เจ้าฯ ขึ้นสะพานภูมิพล เพื่อเข้าสู่โซนพระราม 3 ได้ไม่ยาก อีกทั้งตัวโครงการตั้งอยู่ในบริเวณทางเชื่อมในซอยซึ่งสามารถเลือกเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งทางซอยบางปู 58 และ ซอยบางปู 60 (ซอยวัดอโศการาม) จึงถือว่าเป็นอีกซอยที่คึกคักพอสมควร เนื่องจากอยู่ในแหล่งชุมชนจึงมีร้านค้า ร้านกาแฟ รวมถึงตลาดนัดอยู่ในบริเวณใกล้ๆ อีกด้วย

 

Sivarom Bangpu 58 (1) Sivarom Bangpu 58 Home (6)

 

ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการ สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู 58) ที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สมุทรปราการ, บิ๊กซี สมุทรปราการ, รวมถึงใกล้โรงพยาบาล สถานศึกษา หน่วยงานราชการ และแหล่งงานสำคัญอย่างนิคมอุตสาหกรรมบางปูอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเพื่อการขยายครอบครัว หรือมองหาบ้านหลังใหม่ที่สามารถตอบโจทย์สมาชิกครอบครัวได้มากขึ้น ด้วยลักษณะโครงการที่มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ซึ่งรีวิวฉบับนี้ เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่างในรูปแบบต่างๆ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางของโครงการกัน ซึ่งปัจจุบันในเฟสแรกของโครงการก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

2 แบบบ้านสไตล์ Modern English Victorian

ที่โครงการ สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู 58) มีแบบบ้านหลักๆ ให้เลือกคือ บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ซึ่งบ้านแต่ละแบบก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของสมาชิกครอบครัวที่หลากหลายมากขึ้น โดยพื้นที่ใช้สอยภายบ้านกว้างขวาง เหมาะกับการพักผ่อนอาศัยที่เงียบสงบ รวมถึงการทำงานในรูปแบบ work from home ก็มีพื้นที่เป็นสัดส่วนเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

 

เริ่มต้นกันด้วยบ้านตัวอย่างหลังแรกที่มีชื่อว่า “Austin” บ้านแฝดที่ให้บรรยากาศสไตล์บ้านเดี่ยว เพราะสามารถเดินได้รอบตัวบ้าน ด้วยตัวบ้านที่มีหน้ากว้างถึง 10.2 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน พร้อมพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้าน 152 ตารางเมตร กับฟังก์ชันใหม่ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เพียงแค่เข้ามาในตัวบ้านก็จะพบกับห้องนั่งเล่นกว้างที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่นๆ ในบริเวณชั้น 1 ภายในบ้านให้บรรยากาศโอ่โถงไม่อัดอัดด้วยฝ้าเพดานที่สูงถึง 2.65 เมตร พร้อมกับประตูกระจก และหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ภายในบ้านจึงโปร่งสบายตาและทำให้ได้ใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวของสวนรอบบ้านได้อีกด้วย

 

Sivarom Bangpu 58 Home (2) Sivarom Bangpu 58 Home (3) Sivarom Bangpu 58 Home (7) Sivarom Bangpu 58 Home (4)

 

บริเวณชั้น 1 แบ่งเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ ทั้งห้องทำงาน ห้องเกมส์ ห้องออกกำลังกาย หรือจะใช้เป็นอีกหนึ่งห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้เช่นกัน ภายในบ้านตัวอย่างต่อเติมส่วนพื้นที่ด้านหลังออกไปเป็นห้องครัวและพื้นที่ซักผ้าได้อย่างลงตัว ซึ่งหลายบ้านก็แนะนำไอเดียการต่อเติมครัวแบบนี้ได้อย่างน่าสนใจ ทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์ในส่วนต่างๆ ของบ้านได้อย่างเต็มที่มากขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ควรศึกษาโครงสร้างการต่อเติม และการเว้นระยะห่างจากพื้นที่โดยรอบตามที่กฎหมายกำหนดไว้ด้วย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาภายหลัง

 

Sivarom Bangpu 58 Home (11)Sivarom Bangpu 58 Home (10) Sivarom Bangpu 58 Home (12)Sivarom Bangpu 58 Home (9) Sivarom Bangpu 58 Home (13) Sivarom Bangpu 58 Home (14) Sivarom Bangpu 58 Home (16) Sivarom Bangpu 58 Home (17) Sivarom Bangpu 58 Home (18) Sivarom Bangpu 58 Home (19)

 

เมื่อขึ้นไปที่บริเวณชั้น 2 จะแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน โดยที่พื้นที่ของ Master Bedroom จะอยู่โซนด้านหน้าของบ้าน เป็นห้องใหญ่เต็มหน้ากว้างของตัวบ้าน ทำให้ภายในห้องกว้างขวางมากพอที่จัดสรรเป็น walk-in closet บริเวณหน้าห้องน้ำภายในห้อง ในขณะเดียวกันก็พื้นที่ภายในห้องยังคงกว้างขวางเหมาะกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และโปร่งสบายตาด้วยความสูงของฝ้าเพดานถึง 2.9 เมตร ในขณะที่อีก 2 ห้องนอนในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับเด็กๆ ทั้งในสไตล์หวานๆ สำหรับเด็กผู้หญิง และสไตล์เท่ๆ แบบเด็กผู้ชาย ซึ่งแน่นอนว่าพื้นที่ของห้องนอนทั้ง 2 ห้องนี้ เจ้าของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ เช่น การตกแต่งเป็นห้องแต่งตัว สตูดิโอสำหรับ Live ขายของออนไลน์ หรือห้องหนังสือก็ทำได้ เพราะทั้ง 2 ห้องมีหน้าต่างบ้านใหญ่เปิดรับแสงได้เป็นอย่างดี

 

Sivarom Bangpu 58 Home (20)Sivarom Bangpu 58 Home (23) Sivarom Bangpu 58 Home (24) Sivarom Bangpu 58 Home (25) Sivarom Bangpu 58 Home (26)Sivarom Bangpu 58 Home (22) Sivarom Bangpu 58 Home (34) Sivarom Bangpu 58 Home (33) Sivarom Bangpu 58 Home (32) Sivarom Bangpu 58 Home (28)Sivarom Bangpu 58 Home (29)

 

ถัดมาที่บ้านตัวอย่างอีกแบบที่มีชื่อว่า “Charlotte” บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายใน 124 ตารางเมตร ตัวบ้านมีหน้ากว้างถึง 5.4 เมตร รองรับการจอดรถได้ถึง 2 คัน แบ่งเป็น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ด้วย Layout ที่ลงตัว ทำให้บริเวณชั้น 1 ของบ้านมีพื้นที่กว้างและสามารถจัดสรรการใช้งานได้เป็นสัดส่วน เมื่อเปิดเข้ามาในบ้านจะพบกับบริเวณรับแขก เชื่อมต่อไปยังบริเวณโต๊ะกินข้าวและครัวที่ถูกต่อเติมเพิ่มตรงบริเวณพื้นที่ซักล้างด้านหลังของตัวบ้าน ซึ่งทางโครงการก็นำเสนอไอเดียการใช้สอยให้เป็นทั้งครัวและห้องซักผ้าไปในตัว นอกจากนี้บริเวณชั้น 1 ยังมีห้องเอนกประสงค์เพื่อการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นห้องนอนเท่านั้น เจ้าของบ้านสามารถเลือกตกแต่งเป็นห้องดูหนัง ห้องพักผ่อน ห้องทำงาน หรือห้องอื่นๆ ได้อีกมากมายตามต้องการ

 

Sivarom Bangpu 58 Townhome (28) Sivarom Bangpu 58 Townhome (1) Sivarom Bangpu 58 Townhome (3) Sivarom Bangpu 58 Townhome (2) Sivarom Bangpu 58 Townhome (7) Sivarom Bangpu 58 Townhome (8) Sivarom Bangpu 58 Townhome (10) Sivarom Bangpu 58 Townhome (11)

 

เมื่อขึ้นมาที่บริเวณชั้น 2 ของบ้านทาวน์โฮมหลังนี้ที่มีจุดเด่นพิเศษที่ห้อง Master Bedroom มีห้องน้ำในตัว เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ในขณะที่บริเวณด้านหน้าห้องมีอีกหนึ่งห้องน้ำสำหรับการใช้งานร่วมกันกับอีก 2 ห้องนอนเล็ก ซึ่งในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องนอนใน 2 แบบ 2 สไตล์ ซึ่งการใช้ประโยชน์พื้นที่ของทั้ง 2 ห้องนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบตามความต้องการ และด้วยความสูงของฝ้าเพดานที่บริเวณชั้น 2 ที่สูงถึง 2.9 เมตร หากต่อเติมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินน่าจะช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Sivarom Bangpu 58 Townhome (13) Sivarom Bangpu 58 Townhome (26)Sivarom Bangpu 58 Townhome (15) Sivarom Bangpu 58 Townhome (17) Sivarom Bangpu 58 Townhome (20) Sivarom Bangpu 58 Townhome (22) Sivarom Bangpu 58 Townhome (18) Sivarom Bangpu 58 Townhome (21)

สวนสไตล์อังกฤษจัดเต็มเพื่อทุกการพักผ่อนของครอบครัว

นอกจากการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านที่น่าสนใจแล้ว บ้านทุกหลังในโครงการ สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู58) ยังมีระบบแจ้งเตือนสัญญาณกันขโมย (Smart Security System) ที่ติดตั้งมาให้เรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยภายในทั้ง CCTV การเข้าออกด้วยระบบ Key Card และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

 

Sivarom Bangpu 58 (2) Sivarom Bangpu 58 (3) Sivarom Bangpu 58 (7) Sivarom Bangpu 58 (11) Sivarom Bangpu 58 (14) Sivarom Bangpu 58 (15) Sivarom Bangpu 58 (13)

 

พื้นที่ Facility ส่วนกลางนั้น ทางโครงการก็มีการจัดสรรไว้ให้อย่างเต็มที่ไม่แพ้กัน ทั้ง Club House ขนาดใหญ่ ที่รวม Co-Working Space, ห้องฟิตเนส และคิดส์รูมขนาดใหญ่พร้อมของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการไว้เพื่อรองรับการทำกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ในขณะที่พื้นที่กลางแจ้งก็ยังมีทั้ง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สนามเด็กเล่นพร้อมอุปกรณ์ และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่สามารถเดินเล่น พักผ่อนหย่อนใจในสวนสไตล์อังกฤษ รวมถึงสามารถออกกำลังกายได้ด้วย เพราะทางโครงการได้จัดเตรียมอุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้งไว้ให้เรียบร้อย

 

Sivarom Bangpu 58 (5) Sivarom Bangpu 58 (4) Sivarom Bangpu 58 (8) Sivarom Bangpu 58 (9) Sivarom Bangpu 58 Townhome (24)

 

สำหรับโครงการ สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู 58) จาก บริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ปักหมุดทำเลย่านบางปูไว้อย่างเหนียวแน่น หลายโครงการในเครือมีความน่าสนใจและได้รับการตอบรับจากผู้ที่ต้องการบ้านในโซนทำเลนี้เป็นอย่างดี ด้วยความสวยงามและฟังก์ชั่นของตัวบ้าน รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้หลายๆ โครงการถูกจับจองหมดไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งโครงการนี้เองก็มีแบบบ้านให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบ ตามความต้องการที่อยู่อาศัยที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัว รวมถึงพื้นที่ปบริเวณด้านหน้าของโครงการ ยังแบบการจัดสรรเป็นอาคารพาณิชย์ไว้ด้วย (ปัจจุบันยังไม่มีการเปิดขายในส่วนนี้) เนื่องจากเป็นทำเลในเขตชุมชนที่เดินทางสะดวกและมีผู้คนสัญจรผ่านมากพอสมควร จึงเหมาะกับการเปิดกิจการค้าขาย ในขณะเดียวกับก็เหมาะกับการอยู่อาศัยด้วย เพราะบริเวณโดยรอบมีความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องร้านค้าและอาหารการกิน และการเดินทางที่สะดวก ด้วยราคาเริ่มต้น 2.59-4.59 ล้านบาท*

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://sivaromvillage-bangpu58.com/

โครงการอื่นที่น่าสนใจ

 

 

บทความ รีวิวทาวน์โฮม ล่าสุด