Ideo Rama 9 – Asoke คอนโดคอนเซปต์ Live Work Play สนุกสุดได้ทุกวัน

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท*
พื้นที่โครงการ5-2-70.50 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย พระรามเก้า ทู จำกัด
จำนวนห้อง1,222 ยูนิต
จำนวนตึก1 อาคารชุดพักอาศัย, 1 อาคารชุดเพื่อการค้า, 1 อาคารชุดทาวน์ วิลล่า
จำนวนชั้น36 ชั้น
ที่จอดรถ42% ไม่รวมซ้อนคัน
ปีที่สร้างเสร็จปี 2565
บาท/ตารางเมตรเฉลี่ย 135,000-210,000บ./ตร.ม.
ค่ากองทุน500 บาท/ตร.ม.
ที่ตั้งโครงการถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
จำนวนร้านค้า2 ยูนิต
ขนาดห้อง
- Studio ขนาด 25.50-26.50 ตร.ม.
- Studio Hybrid ขนาด 25.50-26.50 ตร.ม.
- 1 Bedroom ขนาด 31.00-38.50 ตร.ม.
- 1 Bedroom Hybrid ขนาด 31.00-38.50 ตร.ม.
- 2 Bedroom ขนาด 52.00-90.50 ตร.ม.
- 2 Bedroom Hybrid ขนาด 52.00-90.50 ตร.ม.
เฟอร์นิเจอร์Fully Fitted
ลักษณะโครงการคอนโดมิเนียม High Rise
สิ่งอำนวยความ
Lobby
Meeting Room
สวน
Co-working Space
Multi-Purpose Area
Playing Area
Social Club
Playground Tube
Amphitheater
Boxing Zone
Co-Living Area
Roof Top Garden
Jogging Track
Lap Poos
Aqua Biking
Energym
Super Market 24 ชม.
ที่จอดรถ
รถไฟฟ้า
Airport Rail Link
- สถานีมักกะสัน (A6)
สายสีน้ำเงิน
- สถานีพระราม 9 (BL20)
สถานที่ใกล้เคียง
เซ็นทรัลพระราม 9
เทสโก้ โลตัส ฟอร์จูนทาวน์เวอร์
ตลาดนัดรถไฟรัชดา
Esplanade Cineplex
Big C Extra รัชดาภิเษก
The Street รัชดา
Unilever
G Tower
True Tower
รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
รพ.พระราม 9
รพ.ปิยะเวช
มศว.ประสานมิตร
ทางด่วนศรีรัช
ติดต่อโครงการ

ไอดีโอ พระรามเก้า - อโศก ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ


Ryl Feature Review 311022
Ideo Rama 9 – Asoke คอนโดคอนเซปต์ Live Work Play สนุกสุดได้ทุกวัน

Ideo Rama 9 – Asoke คอนโดคอนเซปต์ Live Work Play สนุกสุดได้ทุกวัน

ทำเลในโซนพระราม 9 โดยเฉพาะบริเวณโดยรอบแยกพระราม 9 ตัดกับถนนอโศก-ดินแดง มีคอนโดมิเนียมทั้งโครงการเก่าและใหม่รายล้อมอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากพื้นที่บริเวณนี้แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน แล้วก็ยังเป็นพื้นที่พัฒนาโครงการใหญ่ๆ อีกมากมาย ทั้ง อาคารสำนักงาน, โครงการมิกซ์ยูส รวมถึงการมาของรถไฟฟ้าสายสีส้มเพิ่มเติมจากสายสีน้ำเงินที่มีอยู่เดิม ก็ยิ่งตอกย้ำความเป็น New CBD ของเมืองให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ดังนั้นคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวในย่านนี้ จึงมักจะชูคอนเซปต์เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบวิถีชีวิตในเมืองที่สะดวกเพียบพร้อมไปรอบด้าน

 

รีวิวครั้งนี้ เราจะพาไปชมโครงการ Ideo Rama 9 – Asoke คอนโดมิเนียม High Rise โครงการพร้อมอยู่ล่าสุดจาก บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย พระรามเก้า ทู จำกัด ที่เปิดตึกให้ชมของจริงกันไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นโครงการที่โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ Live Work Play กับ Facility หลากหลายจัดเต็มเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ตรงข้ามกับ Uniliver House ห่างจาก MRT สถานีพระราม 9 เพียง 400 เมตร และมีจุดขึ้น-ลงทางด่วนอยู่ใกล้ๆ ทำให้การเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของกรุงเทพฯทำได้โดยง่ายเช่นกัน นอกจากนี้ยังอยู่ในทำเลที่ใกล้ทั้งแหล่งงาน แหล่งช็อปปิ้ง แหล่งแฮงค์เอ้าท์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของคนเมืองอีกด้วย

Ideo R9 Map Update

 

ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้แล้ว เราจึงมีโอกาสเข้าไปเก็บบรรยากาศในพื้นที่จริงเอามาฝากกันในครั้งนี้ โดยโครงการ Ideo พระราม 9 – อโศก (IDEO Rama 9 – Asoke) เป็นคอนโดตึกเดี่ยวสูง 36 ชั้น บนเนื้อที่ 5 ไร่เศษ มียูนิตรวม 1,222 ยูนิต, อาคารพาณิยช์ 1 อาคาร และวิลล่ายูนิตอีก 4 ยูนิตบริเวณโซนด้านหน้าทางเข้าโครงการ สำหรับพื้นที่ภายในคอนโดมิเนียมแบ่งเป็นพื้นที่จอดรถในบริเวณชั้น 2-7 ซึ่งสามารถรองรับการจอดได้ประมาณ 42% ถัดขึ้นไปตั้งแต่ชั้น 8-34 เป็นส่วนของที่พักอาศัย และ Facility ส่วนกลางหลักๆ  จะอยู่ที่ชั้น 36 และ 36M รวมถึงบางส่วนที่กระจายอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของอาคาร ก่อนที่จะไปดูห้องในรูปแบบต่างๆ ที่ทางโครงการมีให้เลือก จะขอพูดถึง Facility ส่วนกลางที่ทาง Ideo พระราม 9 – อโศก ตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คนเมืองที่ Work Hard Play Harder กันก่อน

 

Ideo Rama 9 - Asoke คอนโดคอนเซปต์ Live Work Play สนุกสุดได้ทุกวัน Ideo 34Facade1

 

จุดเด่นที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นคือการเลือกตกแต่งบรรยากาศภายในพื้นที่ส่วนกลางให้มีสีสันสดใส และสะท้อนถึง Lifestyle ที่ Active ตลอดเวลา ด้วยผลงานกราฟฟิตี้ของ P7 ศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งสะดุดตาด้วยสีสันที่สดใสและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เริ่มตั้งแต่บริเวณชั้น 1 ของโครงการที่มีทั้ง Lobby, Co-Working Space, Multi-Purpose Room เพื่อตอบโจทย์การทำงานในปัจจุบันที่ไม่ได้จำกัดแค่การทำงานในออฟฟิศเท่านั้น ในขณะที่ Play Area รอบๆ ก็เป็นทั้งมุมพักผ่อน และพื้นที่นั่งเล่น นั่งทำงานแบบ Outdoor ได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งโซนนี้จะเรียกว่าเป็น Hybrid Playscape ที่รวมลานบาสเกตบอล ลานฟุตซอล และ Jogging Track ที่ทุกพื้นที่เชื่อมต่อกัน และสามารถปรับการใช้งานได้ตามต้องการ

 

Ideo 1 Ideo 30Ideo 33

 

ในขณะที่ Main Facility จะอยู่ที่บริเวณชั้น 36 และ 36M ทั้งหมด ซึ่งประกอบไปด้วย Social Club ขนาดใหญ่ ที่แบ่งพื้นที่การใช้งานภายในไว้อย่างน่าสนใจที่ทางโครงการเรียกว่าเป็น Hybrid Space ที่รวมการใช้งานที่แตกต่างกันมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นโซนนั่งทำงาน นั่งเล่นพักผ่อน พื้นที่ Co-Kitchen Space ที่สามารถจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวได้เลยเพราะมีอุปกรณ์ครบเกือบทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้ด้วยความสูงโปร่งของเพดานทำให้ บริเวณชั้นสองของ Social Club มี Living Area, Game Zone และ Playground Tube ที่เพิ่มความสนุกสนานให้กับบรรยากาศการพักผ่อนไปอีกขั้น

 

Ideo Rama 9 - Asoke คอนโดคอนเซปต์ Live Work Play สนุกสุดได้ทุกวัน Ideo 27 Ideo Rama 9 - Asoke คอนโดคอนเซปต์ Live Work Play สนุกสุดได้ทุกวัน Ideo 19 Ideo 23 Ideo 26Ideo 20 Ideo 22

 

อีกหนึ่ง Highlight ที่พลาดไม่ได้คือ Hybrid Sky Pool ที่ผสานการออกำลังกายด้วยแนวคิด Exercise Pool ที่เหมาะกับผู้ทื่ชื่นชอบการว่ายน้ำด้วย Lap Pool ขนาด 30 เมตร พร้อมโซน Aqua Biking อีกรูปแบบของการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานในน้ำไปพร้อมกับการชม City View ได้อย่างเต็มตา

 

Ideo Rama 9 - Asoke คอนโดคอนเซปต์ Live Work Play สนุกสุดได้ทุกวัน Ideo 29 Ideo 13Ideo 12

 

แต่ถ้ากิจกรรมเหล่านี้ยัง Active ไม่พอ ที่ Ideo พระราม 9 – อโศก ยังมีพื้นที่ออกกำลังกายที่จะทำให้คุณปลดปล่อยพลังงานได้อย่างเต็มที่กับ Energym ที่แบ่งเป็นห้อง Fitness ในร่มพร้อมอุปกรณ์ครบเทียบกับฟิตเนสชั้นนำได้เลย แถมยังมีพื้นที่ Virtual Exercise Class, โต๊ะปิงปอง และ Boxing Zone ที่อยู่ในโซน Outdoor เพื่อการออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับการชมวิวเมืองไปด้วย

 

Ideo 11 Ideo 10 Ideo 8 Ideo 17

 

แต่ถ้าหากคุณเป็นสายชิล มุมนั่งเล่น และโซนกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายทางโครงการก็จัดไว้ครบไม่แพ้กัน เช่น Amphi-Theatre สำหรับดูหนังดูบอลผ่านจอ Projector ขนาดใหญ่, จุดนั่งเล่นในสวนที่มีให้เลือกมากมายหลายมุม หรือแม้แต่ Rooftop Garden พื้นที่สีเขียวพร้อม Jogging Track ที่เชื่อมต่อเต็มความยาวของอาคาร ซึ่งสามารถขึ้นมาเดินเล่นพักผ่อนรับลมเย็นๆ หรือจะ Jogging และชมวิวได้ตลอดเวลา

Ideo 16 Ideo 15 Ideo 28

 

จากส่วนกลางของโครงการ Ideo พระราม 9 – อโศก ที่จัดแน่นจัดเต็มแล้ว Type ห้องของโครงการก็มีให้เลือกแบบจุใจเช่นกัน โดยมีขนาดห้อง Studio เริ่มต้นที่ 25.50 ตร.ม. ซึ่งยังแบ่งเป็นอีก 2 ประเภท คือ Simplex และ Hybrid ที่มีฝ้าเพดานสูงถึง 4.5 เมตร จึงได้เป็นห้องแบบ Double Floor ซึ่งถือเป็นการออกแบบที่เป็นอีกหนึ่ง Highlight ของโครงการนี้เลยก็ว่าได้ เพราะห้องในประเภท Hybrid นี้จะมีให้เลือกทั้งแบบ Studio, 1 Bedroom และ 2 Bedroom กันไปเลย นอกจากจุดเด่นของห้อง Hybrid ที่มีความโปร่งโล่งจากความสูงของฝ้าเพดาน 4.5 เมตรแล้ว ห้องประเภทนี้ยังเด่นในเรื่องพื้นที่เก็บของที่เพิ่มมากขึ้น จากพื้นที่ใต้บันได และการแบ่งห้องได้เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น

 

Ideo Studio Hybrid 25 (8) Ideo Studio Hybrid 25 (7) Ideo Studio Hybrid 25 (6) Ideo Studio Hybrid 25 (2) Ideo Studio Hybrid 25 (1)

 

ในส่วนของห้องแบบอื่นๆ ตอนนี้ที่โครงการจริงมีให้ชมเกือบทุก Type เริ่มกันที่ Studio Simplex ขนาด 25.50 ตร.ม.

Ideo 25 (2) Ideo 25 (4)Ideo 25 (3)

 

ห้อง 1 Bedroom Simplex ขนาด 34 ตร.ม.

Ideo 34 (1) Ideo 34 (3) Ideo 34 (5) Ideo 34 (7)

 

ห้อง 2 Bedroom Simplex ขนาด 52 ตร.ม.

Ideo 52 (2) Ideo 52 (3) Ideo 52 (6) Ideo 52 (1)

 

ห้อง 2 Bedroom Simplex ขนาด 90 ตร.ม.

Ideo 90 (4) Ideo 90 (3) Ideo 90 (5) Ideo 90 (6) Ideo 90 (10) Ideo 90 (7)

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในย่านพระราม 9 – รัชดา – อโศก โครงการ Ideo พระราม 9 – อโศก จัดว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นตัวเลือกที่ดีและน่าสนใจ ด้วยราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท* กับห้องที่เป็น Fully Fitted มีพร้อมทั้ง Furniture Build-in ชุดครัว และเครื่องปรับอากาศ แถมยังอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวกมากๆ ใครที่สนใจแต่ยังลังเลอยู่ สามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างและส่วนกลางของจริงก่อนได้ ที่สำคัญทางโครงการจะ OPEN HOUSE 19-20 พย. 2565 นี้เปิดขาย NEW HYBRID SERIES เริ่ม 5.89 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับจองในงาน ฟรีค่าใช้จ่ายโอน* พร้อมผ่อนต่ำ! ล้านละ 3,000บ./ด. นาน 2 ปีเต็ม* ให้เข้าไปจับจอง ห้องจริง ชั้นสูง กันได้เลยลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://anan.ly/3QNmIsy

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

โปรโมชั่นพิเศษของโครงการ

Promotion:

 

OPEN HOUSE 19-20 พย. 2565 นี้เปิดขาย NEW HYBRID SERIES เริ่ม 5.89 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับจองในงาน ฟรีค่าใช้จ่ายโอน* พร้อมผ่อนต่ำ! ล้านละ 3,000บ./ด. นาน 2 ปีเต็ม* ให้เข้าไปจับจอง ห้องจริง ชั้นสูง กันได้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://anan.ly/3QNmIsy

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด