“Park Heritage”บ้านที่ไร้กาลเวลาเพื่อส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้น49,000,000
พื้นที่โครงการ12-3-55.5 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดพิเศษ

Park Heritage โครงการที่สร้างจากแนวคิด “Multidimensional Integration”  สุดหรูและเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติ

จำนวนห้อง32 หลัง
จำนวนชั้น3
ที่จอดรถ4-5
ที่ตั้งโครงการซอยพัฒนาการ 20 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
ลักษณะโครงการบ้านเดี่่ยว
รวมจุดเด่นเน้นธรรมชาติและการออกแบบที่ ร่วมสมัย Modern Classic
สิ่งอำนวยความ
ที่จอดรถ
อีวี ชาร์จเจอร์
โคเวิร์คกิ้ง สเปซ
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
เล้าจ์
คลับเฮ้าส์
สวน
สระว่ายน้ำ
ฟิตเนส
อื่นๆ
รถไฟฟ้า
สายสีเขียวอ่อน
- สถานีอ่อนนุช (E9)
สถานที่ใกล้เคียง
Bangkok Hospital
Bangkok Int. Preparatory & Secondary School
St.Andrews Int. School
ติดต่อโครงการ


Ryl Post Park Heritage 1200x628 (2)
“Park Heritage”บ้านที่ไร้กาลเวลาเพื่อส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

“Park Heritage”บ้านที่ไร้กาลเวลาเพื่อส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

Park Heritage โครงการอยู่ บริเวณซอยพัฒนาการ 20 แยก 8 โดยอยู่ก่อนอุโมงค์ทางลอดพัฒนาการ-รามคำแหง-ถาวรธวัช ที่ใช้เป็นเส้นทางหลีกเลี่ยงรถติดและเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ ชั้นใน ได้อย่างสะดวกเร้วขึ้น เชื่อมต่อถนนสายสำคัญ อาทิ สุขุมวิท, ทองหล่อ, เอกมัย, เพชรบุรี และพระราม 9 รวมถึงอยู่ใกล้ทางพิเศษฉลองรัช  เพียง 1.7 กม. และไม่ไกลรถไฟฟ้าถึง 5 สาย ได้แก่ สายสีเขียว, สายสีน้ำเงิน, แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีรามคำแหง, สายสีเหลืองที่จะเปิดให้บริการในปี 2566

“Park Heritage”บ้านที่ไร้กาลเวลาเพื่อส่งต่อรุ่นสู่รุ่น
“Park Heritage”บ้านที่ไร้กาลเวลาเพื่อส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

Park Heritage โครงการที่สร้างจากแนวคิด Multidimensional Integration” โดยเป็นการนำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาผสานการออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิสถาปัตยกรรม โดยการทำงานร่วมกับ “สถาบันอาศรมศิลป์” ในการออกแบบโครงการทั้งด้านแลนด์สเคปและสถาปัตยกรรม

Park Heritage สัมมากร 3

จุดเด่นของ Park Heritage  คือความ Privacy มีการจัดผังโครงการเป็น Cluster Zone ที่ไม่สามารถทะลุผ่านกันได้ และออกแบบให้บ้านที่ติดกับถนนหลักหันหลังบ้านกับถนนเพื่อให้ความส่วนตัวเป็นหลัก  และมีความกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งกับอุโมงค์ต้นไม้ที่โครงการวางไว้ที่ถนนหลักเข้าโครงการ

 

Park Heritage สัมมากร 2 Park Heritage สัมมากร 1

 

Park Heritage   มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก Clubhouse สูง 3 ชั้น มีห้องMeeting Room ห้องFitness ครบเครื่องออกกำลังกายสุดทันสมัยระดับ TOP  สระว่ายน้ำระบบเกลือ Infinity Edge Pool, Pool Terrace, Concierge Service, สวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียว, ระบบสายไฟฟ้าลงใต้ดิน กล้อง CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม

พื้นที่สีเขียว The Heritage Garden 3 โซน ได้แก่ มุมนั่งพักผ่อนรูปแบบ Sunken Lounge และ Terrace รวมถึงมีสวนบ่อน้ำให้ได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติ  ภายในโครงการร่มรื่น มีรั้วต้นไม้แบ่งเป็น Cluster Zone แต่ละโซนมีจำนวนหลังไม่มาก ออกแบบให้ทุกพื้นที่ของโครงการฯ ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน การต้นไม้ก็เลือกใช้ไม้ฟอร์มสวยขนาดใหญ่ ถนนหลักที่เป็นอุโมงค์ต้นจามจุรีปกคลุมทอดยาวไปจนสุดโครงการฯ

 

Park Heritage สัมมากร 4 Park Heritage สัมมากร 17

Park Heritage เป็นโครงการบ้านแบบวิลล่าหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern Classic ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12-3-55.5 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ 3 ชั้น สไตล์ Modern Classic จำนวน 32 หลัง ขนาดที่ดิน 60 – 133 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 471 – 778 ตารางเมตร ติดตั้งลิฟต์และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 6-7 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 3-4 คัน

Park Heritage ในส่วนของ บ้านให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยสำหรับทุกคนทุกวัย การตกแต่งร่วมสมัยอยู่ได้นานไม่เบื่อ เพื่อการส่งต่อรุ่นสู่รุ่น บ้านมี 3 แบบ 3 ขนาด

Park Heritage สัมมากร 16 Park Heritage สัมมากร 8 Park Heritage สัมมากร 12 Park Heritage สัมมากร 11 Park Heritage สัมมากร 10 Park Heritage สัมมากร 9

 

1.แบบบ้าน S  The Luxury of Nature ให้ความงามจากธรรมชาติเป็นแหล่งกำเนิดของความหรูหรา ด้วยการเชื่อมต่อสวนส่วนตัวภายนอกสู่พื้นที่การอยู่อาศัยอย่างลงตัว พร้อมจัดวางพื้นที่แบบเปิดโล่งและมัลติฟังก์ชันที่เพิ่มขึ้น พื้นที่ใช้สอย 471 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องเเม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์ภายในบ้าน

 

Park Heritage สัมมากร 15 Park Heritage สัมมากร 16 Park Heritage สัมมากร 18

 

2.แบบบ้าน M – Naturally Crafted  พื้นที่ใช้สอย 568 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 1 ห้องเเม่บ้าน 4 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว แนวคิดของผู้แสวงหาความสุขกับการนำสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต โดยมีการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของสไตล์และรายละเอียดที่ซับซ้อน

 

Park Heritage สัมมากร 21 Park Heritage สัมมากร 20 Park Heritage สัมมากร 22

3.แบบบ้าน L – French Classic Elegance ออกแบบโดยเน้นถึงความหรูหราและโอ่อ่ากว้างขวางของการอยู่อาศัย แต่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการ ให้ความสำคัญกับการสร้างปฏิสัมพันธ์ของคนทุกรุ่นในครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 778 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องเอ็นเตอร์เทนเมนต์ 1 ห้องพระ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 5 คัน พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว

 

Park Heritage สัมมากร 24 Park Heritage สัมมากร 23 Park Heritage สัมมากร 19

 

ทั้ง3แบบ อยู่บนที่ดินตั้งแต่ 60-133 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 49-95 ล้านบาท

 

Park Heritage บ้านสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นพื้นที่ใช้สอย มีความเป็นส่วนตัวมาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง  กลุ่มครอบครัวใหญ่,กลุ่มผู้ปกครองโรงเรียนนานาชาติที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ใกล้โรงเรียนลูก, กลุ่มแพทย์และบุคลากรที่ทำงานในโรงพยาบาลใกล้เคียง, กลุ่มผู้อยู่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมโซนสุขุมวิท หรือ CBD ที่ต้องการขยับขยาย

Park Heritage สัมมากร 4

จุดเด่นของโครงการ Park Heritage  คือโครงการที่ถูกออกแบบสไตล์ Modern Classic เพื่อส่งต่อรุ่นสู่รุ่น แบบบ้านที่ร่วมสมัยไม่ว่าจะเปลี่ยนไปรุ่นไหน บ้านก็ยังคงน่าอยู่และทันสมัยตลอดเวลา  บ้านเหนือการเวลาจริงๆ

 

 

บทความน่าสนใจ

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด