M Life สุขุมวิท–บางปู 87 บ้านแฝดหรูดีไซน์ใหม่ ตรงข้ามตากอากาศบางปู ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้น2.35 ถึง 3.59 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ19 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท เมซัน ดีเวลลอปเม้นท์
จำนวนห้อง173 หลัง
จำนวนชั้น2 ชั้น
ที่จอดรถ1-2 คัน
ค่าส่วนกลาง35 บาท/ตร.วา
ที่ตั้งโครงการซอยเทศบาลบางปู 87 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
ขนาดห้อง
- M1 ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 1 คัน 123 ตร.ม
- M2 ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน 123.7 ตร.ม
- MD บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน 155 ตร.ม
เงินจองทาวน์โฮม 5,000 บ้านแฝด 10,000 (รวมสัญญา)
ลักษณะโครงการทาวน์โฮม และบ้านแฝด 2 ชั้น
สิ่งอำนวยความ
คลับเฮ้าส์
สวน
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำเด็ก
สนามกีฬา
สนามเด็กเล่น
จ๊อกกิ้ง แทร็ค
ที่จอดรถ
โคเวิร์คกิ้ง สเปซ
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
อื่นๆ
รถไฟฟ้า
สายสีเขียวอ่อน
- สถานีเคหะฯ (E23)
สถานที่ใกล้เคียง
สถานตากอากาศบางปู
บางปู
ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ
บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ สมุทรปราการ
บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ บางพลี
โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สมุทรปราการ
โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ
โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล
โรงเรียนเอี่ยมสุรีย์
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
ติดต่อโครงการ

ซอยเทศบาลบางปู 87 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270


Ryl Post M Life Bang Pu 1200x628
M Life สุขุมวิท–บางปู 87 บ้านแฝดหรูดีไซน์ใหม่ ตรงข้ามตากอากาศบางปู ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว

M Life สุขุมวิท–บางปู 87 บ้านแฝดหรูดีไซน์ใหม่ ตรงข้ามตากอากาศบางปู ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว

Review Your Living พาไปชมโครงการ M Life สุขุมวิท-บางปู 87 โครงการบ้านแฝดพรีเมี่ยมสุดหรูสร้างสรรค์โดย บริษัท เมซัน ดีเวลลอปเม้นท์  โครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ สถานตากอากาศบางปู การเดินทางสะดวกสามารถเลือกเดินทางได้หลายหลายเส้นทาง

M Life สุขุมวิท–บางปู 87 บ้านแฝดหรูดีไซน์ใหม่ ตรงข้ามตากอากาศบางปู ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว

M Life สุขุมวิท–บางปู 87 บ้านแฝดหรูดีไซน์ใหม่ ตรงข้ามตากอากาศบางปู ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว

ด้วยที่ตั้งของโครงการที่อยู่บนถนนสุขุมวิท สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักต่างๆ เช่น ถนนศรีนครินทร์, ถนนบางนา-ตราด ทำให้การเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกและประหยัดเวลาได้มาก เพียงข้ามสะพานภูมิพล (วงแหวนอุตสาหกรรม) ก็เข้าสู่ย่านพระราม3, สาทร, สีลมได้สะดวก นอกจากนี้ที่ตั้งของโครงการ M Life สุขุมวิท – บางปู ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งจะมีสถานีบางปู (ส่วนต่อขยาย) อยู่ห่างจากหน้าโครงการไปแค่นิดเดียว ต่อไปการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็จะสะดวกมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

008 Scaled

 

เมื่อพูดถึงทำเล “บางปู” หลายคนจะมีภาพความเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยและเป็นแหล่งงานที่ขนาดใหญ่ เป็นแหล่งรวมทั้งนิคมอุตสาหกรรมบางปู, นิคมอุตสาหกรรมบางพลี ที่มีคนทำงานหมุนเวียนนับแสนคนต่อวัน ทำให้บริเวณย่านบางปูมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งโรงเรียนชื่อดังอย่าง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สมุทรปราการ, โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ,โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล, โรงเรียนเอี่ยมสุรีย์, วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

 

3

รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งมากมายเช่น Mega Bangna, ikea, Market Village กิ่งแก้ว, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ, เทสโก้ โลตัสบางปู, บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ สมุทรปราการ ขณะที่แหล่งท่องเที่ยวอย่างเมืองโบราณสมุทรปราการ และฟาร์มจระเข้สมุทรปราการก็อยู่ไม่ไกล รวมถึงสถานที่พักผ่อนชื่อดังประจำถิ่นอย่าง “สถานตากอากาศบางปู” ก็อยู่แค่ฝั่งตรงข้ามกับโครงการเท่านั้น โครงการ M Life สุขุมวิท – บางปู 87 จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่พูดได้ว่า อยู่ในทำเลที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ของการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว

 

โครงการ M Life สุขุมวิท – บางปู 87 เป็นโครงการที่มีให้เลือกทั้งบ้านแฝด และทาวน์โฮม ออกแบบมาภายใต้แนวคิด “The Art of Timeless Living – การท่องผ่านกาลเวลา ความงามและคุณค่าในการอยู่อาศัย” ซึ่งจะเห็นได้จากแบบบ้านที่ดูหรูหราทันสมัยมากขึ้น สะดุดตาด้วยการเลือกใช้เส้นโค้งมนเพื่อการออกแบบให้แบบบ้านมีความน่าสนใจมากขึ้น

 

14

 

นอกจากนี้ Facility ส่วนกลางของทางโครงการก็จัดเตรียมไว้ให้มากมาย เช่น Club House ขนาดใหญ่ซึ่งมีทั้ง Co-Working Space เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานในยุคปัจจุบัน, Kids Zone ห้องเด็กเล่น และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย ในขณะเดียวกัน พื้นที่สวนสีเขียวกลางแจ้งก็เหมาะกับการพักผ่อน ออกกำลังกาย เพราะมีทั้ง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, สนามบาสเกตบอล และสนามเด็กเล่นกลางแจ้งด้วย

 

11

12

10

5

9

1

13

 

M Life สุขุมวิท – บางปู 87  มียูนิตรวม 173 ยูนิต  โดยจะแบบบ้านให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ซึ่งต่างกันที่ขนาดพื้นที่ใช้สอย และ Layout ภายในตัวบ้าน ซึ่งจะมาตอบโจทย์การใช้งานที่ต่างกัน ตามความต้องการของแต่ละครอบครัว ซึ่งไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ แบบบ้านแฝด ที่เพิ่มฟังก์ชั่นครัวไทย และห้องซักรีด มาให้พร้อมใช้งาน ซึ่งเราสามารถเลือกตกแต่งเพิ่มเติมได้ตามใจ หรืออาจจะลองดูในบ้านตัวอย่างไว้เป็นไอเดียกันก่อนได้

 

Home Md (5)

Home Md (3)

 

บ้านแบบ MD เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ขนาดที่ดิน 36 – 44 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. หน้าบ้านกว้างถึง 10.20 เมตร เป็นบ้านแฝดแต่ให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว เนื่องจากโครงสร้างที่อิสระไม่มีผนังที่ติดกันจึงทำให้สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งด้านหน้าบ้านและด้านที่จอดรถจอดรถก็เดินเข้าบ้านได้เลย

 

Home Md (7)

Home Md (6)

Home Md (8)

Home Md (9) Home Md (10) Home Md (13) Home Md (11)

 

ภายในบ้านให้บรรยากาศโอ่โถงด้วยเพดานสูง 2.5 เมตร พร้อมกับประตูกระจกบานเลื่อน และหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และยังมีพื้นที่สำหรับห้องอเนกประสงค์ที่มีกระจกเข้ามุมและหน้าต่างโดยรอบ ทำให้ภายในห้องไม่อัดอัดจนเกินไป และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน, ห้องเกมส์, ห้องโฮมเธียเตอร์, ห้องออกกำลังกาย หรือจะปรับให้เป็นอีก 1 ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้เช่นกัน

 

Home Md (14)

Home Md (15)

 

ถัดไปจะเป็นในส่วนของห้องครัวบริเวณโซนด้านหลังของตัวบ้าน ทางโครงการต่อเติมให้เป็นครัวปิดพร้อมหน้าต่างระบายอากาศขนาดใหญ่ สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ Built in เป็นชุดครัวรูปตัว L ได้เกือบเต็มพื้นที่ ในขณะที่ส่วนที่เป็นไฮไลท์ของแบบบ้านใหม่ คือ พื้นที่ห้องซักรีดที่อยู่ถัดไปทางด้านข้างของตัวบ้าน ซึ่งทางโครงการลงเสาเข็มเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ถ้าลูกบ้านต้องการต่อเติมให้เป็นห้องซักรีดแบบปิดก็เพียงแค่กั้นประตูทางเข้าออกเพิ่มเท่านั้น ก็จะได้พื้นที่การใช้สอยประโยชน์เพิ่มขึ้นอีก

 

Home Md (19)

Home Md (18)

Home Md (43)

Home Md (16)

Home Md (41)

Home Md (42)

 

ขึ้นไปที่บริเวณชั้น 2 จะแบ่งเป็น 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ โดยที่ห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง ถูกตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับเด็กๆ ด้วยสีชมพูหวานๆ สำหรับสาวๆ กับห้องสไตล์เท่ห์ๆ เหมือนอยู่ในอวกาศแมนๆ ของเด็กผู้ชาย หากครอบครัวไม่ใหญ่ก็สามารถเปลี่ยนฟังก์ชั่นไปใช้งานในรูปแบบอื่นๆ ได้ เช่น ห้องแต่งตัว, สตูดิโอสำหรับ Live ขายของออนไลน์ หรือเลือกเป็นห้องพระก็ได้  ด้วยข้อดีของการออกแบบที่ให้ทุกห้องนอนมีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงธรรมชาติ ทำให้ไม่ต้องเปิดไฟในเวลากลางวัน และยังช่วยถ่ายเทอากาศได้ดี รวมถึงห้องน้ำที่โถงชั้น 2 ก็ออกแบบให้แยกโซนเปียกแห้งไว้เรียบร้อย

 

Home Md (37)

Home Md (33)

Home Md (31)

Home Md (32)

Home Md (34)

Home Md (35)

Home Md (36)

 

สำหรับห้องนอนใหญ่สุด Master Bedroom เป็นห้องในโซนด้านหน้าเต็มความกว้างของตัวบ้าน แถมความสูงของเพดานถึง 2.9 เมตร จึงทำให้โปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ 3 บานเพื่อรับแสงธรรมชาติและการถ่ายเทอากาศ นอกจากนี้พื้นที่ในห้อง Master Bedroom ยังมีขนาดกว้างมากพอที่จะแบ่งโซนสำหรับทำ Walk in Closet ได้เป็นสัดส่วน และมีห้องน้ำในตัวที่มีการแยกส่วนเปียกแห้ง พร้อมพัดลมระบายอากาศ ชุดอุปกรณ์ภายในห้องน้ำใช้เป็น HAFELE ทั้งหมด

 

Home Md (23)  Home Md (27)  Home Md (29) 

Home Md (24) Home Md (28)

Home Md (26)

 

สำหรับบ้านแบบ M1 จะเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บนที่ดินประมาณ 18 – 40 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร   

  M Life Bang Pu 87 M1 (1)  

 

บริเวณชั้น1 สามารถจอดรถได้ 1 คัน ภายในบ้านจะมีโซนที่เรียกว่า Multi Area จะเป็นห้องอเนกประสงค์ที่จะปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ ทางโครงการออกแบบให้เป็นร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆ ไว้ให้เป็นไอเดีย เมื่อถัดเข้าไปด้านในจะพบกับ Living Area ซึ่งจัดเป็นห้องนั่งเล่นต่อเนื่องจนไปถึงโซนรับประทานอาหาร โดยเป็นการจัดพื้นที่ใช้สอยให้เชื่อมต่อถึงกันไปจรดกับพื้นที่ด้านหลังที่ต่อเติมเป็นห้องครัวและพื้นที่ซักรีด ซึ่งโครงการได้ลงเสาเข็มเผื่อการต่อเติมไว้ให้แล้ว

 

M Life Bang Pu 87 M1 (2)

M Life Bang Pu 87 M1 (3)

M Life Bang Pu 87 M1 (4) M Life Bang Pu 87 M1 (27)

M Life Bang Pu 87 M1 (5) M Life Bang Pu 87 M1 (14) M Life Bang Pu 87 M1 (13) M Life Bang Pu 87 M1 (6) M Life Bang Pu 87 M1 (12) M Life Bang Pu 87 M1 (10) M Life Bang Pu 87 M1 (8) M Life Bang Pu 87 M1 (9) M Life Bang Pu 87 M1 (30)

 

ขึ้นไปที่บริเวณชั้น 2 แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 1ห้องน้ำ โดยมีฟังก์ชั่นห้องน้ำแยกสำหรับอาบน้ำกับห้องส้วมเพื่อความสะดวกในการใช้งานหากต้องการเข้าห้องน้ำในเวลาเดียวกัน ในส่วนของ Master Bedroom ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าของตัวบ้านเป็นห้องหน้ากว้างเปิดรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ โดยพื้นที่ภายในห้องแบ่งเป็นห้องนอนกับพื้นที่แต่งตัวได้เป็นสัดส่วน

M Life Bang Pu 87 M1 (23)

M Life Bang Pu 87 M1 (19) M Life Bang Pu 87 M1 (20) M Life Bang Pu 87 M1 (21)    M Life Bang Pu 87 M1 (15)

 

สำหรับห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง มีขนาดกว้างพอจะวางเตียง 3.5 ฟุต เพื่อใช้เป็นห้องนอนลูกๆ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องพระ หรือใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้ตามต้องการ

 

M Life Bang Pu 87 M1 (16) M Life Bang Pu 87 M1 (17) M Life Bang Pu 87 M1 (18)

 

บ้านแบบ M2 เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ที่ดิน 19-36 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 123.7 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.4 เมตร  บริเวณชั้น 1 เมื่อเข้ามาในตัวบ้านจะเจอกับ Living Area และ Dining Area ที่แบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว ในขณะเดียวกันยังมีห้องเอนกประสงค์ไว้อีก 1 ห้อง ซึ่งสามารถใช้เป็นอีกหนึ่งห้องนอน หรือตกแต่งใช้งานในรูปแบบอื่นๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งจุดเด่นของห้องนี้คือมีกระจกเข้ามุมที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับห้อง ทำให้ห้องดูกว้างขึ้นและไม่อึดอัดจนเกินไป ส่วนด้านในสุดของตัวบ้านเป็นพื้นที่ต่อเติมที่ทางโครงการได้ลงเสาเข็มไว้ให้แล้ว พร้อมรองรับการต่อเป็นห้องครัวและห้องซักผ้าตามแบบที่ทางโครงการทำไว้ให้ชมเป็นไอเดียเพิ่มเติม

 

M Life Bang Pu 87 M2 (25)  M Life Bang Pu 87 M2 (27)

M Life Bang Pu 87 M2 (1) M Life Bang Pu 87 M2 (9)

M Life Bang Pu 87 M2 (10) M Life Bang Pu 87 M2 (3) M Life Bang Pu 87 M2 (5) M Life Bang Pu 87 M2 (11) M Life Bang Pu 87 M2 (12) M Life Bang Pu 87 M2 (8) M Life Bang Pu 87 M2 (6) M Life Bang Pu 87 M2 (7)

 

ถัดขึ้นมาที่บริเวณชั้น 2 จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยห้อง Master Bedroom เป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดอยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี และต่างจากแบบบ้านก่อนหน้าคือมีห้องน้ำในตัว พร้อมตกแต่งให้มีพื้นที่บริเวณหน้าห้องน้ำเป็น Walk-in Closet ได้อีกด้วย ในขณะที่ห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง สามารถตกแต่งใช้ประโยชน์ได้หลายรูปแบบตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย ไม่ว่าจะใช้เป็นห้องนอนของเด็กๆ สำหรับครอบครัวที่มีลูก หรือจะปรับเป็นห้องทำงาน, ห้องแต่งตัว ฯลฯ  และโถงด้านบนจะมีห้องน้ำอีก 1 ห้อง

M Life Bang Pu 87 M2 (13) M Life Bang Pu 87 M2 (18) M Life Bang Pu 87 M2 (17) M Life Bang Pu 87 M2 (14)

M Life Bang Pu 87 M2 (16)

M Life Bang Pu 87 M2 (20) M Life Bang Pu 87 M2 (21) M Life Bang Pu 87 M2 (22)

M Life Bang Pu 87 (7) M Life Bang Pu 87 (9)

โครงการ M Life สุขุมวิท– บางปู 87  เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านในย่านบางปูที่น่าสนใจมากๆ ด้วยแบบบ้านที่ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่วัยทำงานเริ่มสร้างครอบครัว หรือ ครอบครัวที่กำลังมองหาบ้านใหม่เพื่อขยับขยายการอยู่อาศัย หรือกลุ่มคนที่มีกิจการร้านออนไลน์เล็กๆ ก็น่าจะได้ฟังก์ชั่นบ้านที่ตอบโจทย์ได้มากขึ้น ประกอบกับที่ตั้งโครงการที่อยู่บนทำเลศักยภาพใกล้กรุงเทพฯ มีความพร้อมในเรื่องการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วทั้งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และการใช้รถส่วนตัวก็มีเส้นทางให้เลือกได้หลายทาง นอกจากนี้แบบบ้านที่มีความสวยหรูและทันสมัย เลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน และมีฟังก์ชั่นบ้านให้เลือกปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่าย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างครบทุกเพศทุกวัย ด้วยราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 2.35 ถึง 3.59 ล้านบาท* จึงนับว่าเป็นอีกโครงการหนึ่งในย่านบางปูที่น่าสนใจ และน่าจับจองเป็นเจ้าของ

 

 

โครงการอื่นที่น่าสนใจ

บทความ รีวิวทาวน์โฮม ล่าสุด