City Home ดีไซน์ใหม่ ราคาสบายกระเป๋า เริ่ม 1.09 ล้านบาท

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ5-1-22.4 ไร่
เจ้าของโครงการบมจ.ศุภาลัย
จำนวนห้อง558
จำนวนตึก2
จำนวนชั้น8
ที่จอดรถ33%
บาท/ตารางเมตร43,000 บาท
ค่าส่วนกลาง32 บาท
ค่ากองทุน320 บาท
ที่ตั้งโครงการถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
จำนวนร้านค้า4
ขนาดห้อง
- Studio A : 25.5 ตร.ม.
- Studio B : 25.5 ตร.ม.
- 1 Bedroom : 30.5 ตร.ม.
รวมจุดเด่นCity Home ดีไซน์ใหม่ ราคาสบายกระเป๋า เริ่ม 1.09 ล้านบาท
สิ่งอำนวยความ
ล็อบบี้
สวน
ฟิตเนส
สนามเด็กเล่น
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
ห้องซักผ้า
ร้านสะดวกซื้อ
ชัตเตอร์บัส
อื่นๆ
รถไฟฟ้า
สายสีม่วง
- สถานีแยกนนทบุรี 1 (PP09)
สถานที่ใกล้เคียง
Big C ติวานนท์
Central รัตนาธิเบศร์
Lotus’s, Decathlon รัตนาธิเบศร์
Esplanade Cineplex งามวงศ์วาน-แคราย
The Mall งามวงศ์วาน
รร.อนุราชประสิทธิ์
รร.พัฒนวิทย์ นนทบุรี
รร.เบญจมราชานุสรณ์
สถาบันโรคทรวงอก
รพ.ชลประทาน
รพ.พระนั่งเกล้า
รพ.นนทเวช
ติดต่อโครงการ

ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000


Supalai City Home (17)

City Home ดีไซน์ใหม่ ราคาสบายกระเป๋า เริ่ม 1.09 ล้านบาท

City Home ดีไซน์ใหม่ ราคาสบายกระเป๋า เริ่ม 1.09 ล้านบาท

ศุภาลัย เปิดตัวคอนโดฯใหม่โครงการแรกของปี 2566 แบรนด์ “City Home” คอนโดราคาจับต้องได้ที่เคยทำเมื่อ20 ปีก่อน เลือกโลเคชั่น ย่านสนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ ที่สะดวกเชื่อมต่อการเดินทาง ทั้งแหล่งงาน, สถานที่สำคัญ, คอมมูนิตี้มอลล์ และเป็นโครงการที่ลายล้อมด้วยร้านอาหารอร่อยมากมาย

 

 City Home ดีไซน์ใหม่ ราคาสบายกระเป๋า เริ่ม 1.09 ล้านบาท

City Home ดีไซน์ใหม่ ราคาสบายกระเป๋า เริ่ม 1.09 ล้านบาท

City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดฯ เพียงโครงการเดียวที่ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สถานีแยกนนทบุรี รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, สนามบินน้ำ มาร์เก็ตพาร์ค, โลตัส, บิ๊กซี และแมคโคร ฟู้ดเซอร์วิส  ส่วนสายกินต้องชอบ เพราะโครงการแวดล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่มากมายกว่า 10 ร้าน ใกล้ตลาดนัดใหญ่สุดในย่าน นนท์บุรี ตลาดนกฮูก   ด้านสุขภาพก็มีโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าและโรงพยาบาลทรวงอก

 

City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ Supalai City Home (3) Supalai City Home (5)

 

City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Find out Yourself ค้นหาความเป็นคุณเอง เน้นกลุ่มเป้าหมาย Gen Me ที่รวมกลุ่มคนทั้ง Gen X – Y – Z ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ โครงการ City Home สนามบินน้ำ  รัตนาธิเบศร์ มีการดีไซน์วางผังตัวอาคารที่ไม่บังกันเอง มีที่จอดรถจัดไว้ให้  33%

 

City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ รูปแบบห้อง 2 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ ห้องสตูดิโอ และห้องขนาด 1 ห้องนอน โครงการเน้นขายห้อง สตูดิโอ ที่มีจำนวนถึง 90% ของโครงการ ด้วยการออกแบบ Flexible Lay-Out ที่ลูกค้าสามารถจัดวางรูปแบบห้องได้หลากหลาย และสามารถปรับเปลี่ยน ตามฟังก์ชันการใช้งานตามความต้องการ พร้อมชุดครัวสีสันสดใส ทั้งยังระบายอากาศด้วยวิธีธรรมชาติ  พิเศษสำหรับห้องพักชั้น 1 ที่สามารถเชื่อมต่อพื้นที่สวนด้านนอก Green Terrace แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยประตูบานเลื่อนระแนง ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่มีสนามหน้าบ้านกันเลย

ขนาดของห้องมีให้เลือก

  • Studio A 25.5 ตร.ม. (ห้องน้ำติดโถงทางเดิน)
  • Studio B 25.5 ตร.ม. (ห้องน้ำติดภายนอกอาคาร)
  • 1 Bedroom 30.5 ตร.ม.

 

Supalai City Home (6) Supalai City Home (7) Supalai City Home (8) Supalai City Home (10) Supalai City Home (12) Supalai City Home (13)

 

City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีให้ครบครัน มีให้ทั้งโซน Active และ Passive ทางด้านหน้าโครงการ จะเป็นอาคารพาณิชย์ และห้องสโมสร 1 อาคาร มีร้านค้าทั้งหมด 4 ยูนิต ซึ่งในอนาคตจะเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร และซักรีด และ ร้านเพื่ออำนวยความสะดวกของลูกบ้าน  ขยับออกมาที่ติดกันจะเป็นอาคารที่เรียกว่า Co-Active ที่มีห้องฟิตเนส และที่ด้านนอกจะเป็นลานออกกำลังกายกลางแจ้ง มีบาร์โหน เครื่องออกกำลังกายต่างๆ แบบ Multi-Function พร้อมม้านั่งเล่นพักผ่อน บรรยากาศใกล้ชิดสวน พื้นที่สีเขียว ส่วนพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ จะมีพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ โครงการ ได้แก่ Enchanted Garden, Natural Walkway, Relaxing Corner, Green Terrance และ Chilling Corner ส่วนภายในอาคารแต่ละอาคารจะมี Lobby, Mailbox, Semi-Outdoor Lobby แยกกันชัดเจน ลิฟต์โดยสารมีให้ 2 ตัว/อาคาร มีที่จอดรถ ประมาณ 33% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

 

 

City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคารชุดเพื่อพาณิชย์และห้องสโมสร สูง 1 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 562 ยูนิต (ห้องพักอาศัย 558 และร้านค้า 4   ยูนิต) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยขนาดห้องที่หลากหลาย สตูดิโอ – 1 ห้องนอน ตั้งแต่ 25.5 – 30.5 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Fitness, ลาน Co-Active  และ Open Space ผ่อนคลายให้สุดด้วยพื้นที่สีเขียวรายล้อมโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทั้งระบบสแกนใบหน้า และ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรถบริการรับ-ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT โดยจะแล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่กลางปี 2567 ราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท หรือ 42,700 บาทต่อตร.ม.

 

City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี แม้สิงอำนวยความสะดวกภายในโครงการจะไม่ได้เน้น ไม่มีสระว่ายน้ำ แต่ทดแทนด้วยแบบห้องใหม่ที่ เน้นประโยชน์ใช้สอย ภายในห้องให้ดีขึ้น ทำให้ ราคาห้องถูกลง และค่าใช้จ่ายส่วนกลางก็ถูกลง   ที่ให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ พร้อมเปิดจอง ในราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท จองเพียง 3,900 บาท และผ่อนเริ่มต้น 3,900 บาท/เดือน Pre-sale วันที่ 18 – 19 มีนาคมนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/3DnAuhx หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720

 

โครงการน่าสนใจ

 

 

 

 

 

บทความ Other ล่าสุด