เติมเสน่ห์เพิ่มสีสัน เนรมิตโฉมบ้านสวยใหม่ในพริบตา ด้วยแผ่นฝ้าพิมพ์ลายทีบาร์ เปเปอร์ทัช จาก“ยิปซัม ตราช้าง”

เติมเสน่ห์เพิ่มสีสัน เนรมิตโฉมบ้านสวยใหม่ในพริบตา ด้วยแผ่นฝ้าพิมพ์ลายทีบาร์ เปเปอร์ทัช จาก“ยิปซัม ตราช้าง”

เริ่มต้นปี 2561 หลายคนต้องการเปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่อยู่อาศัยหรือบ้านเป็นสิ่งหนึ่งที่เรามักอยากปรับปรุงและเพิ่มความสวยงามแปลกตาเพราะบ้านเป็นที่ชาร์จพลังเพื่อให้เราเตรียมตัวรับมือในปีที่กำลังจะมาถึง แต่เมื่อคิดถึงเวลาและค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนโฉมบ้านอาจทำให้หลายคนต้องพับโครงการไป  “ยิปซัม ตราช้าง” มีวิธีรีโนเวทภายในบ้านด้วย “แผ่นฝ้าพิมพ์ลายทีบาร์ เปเปอร์ทัช (PaperTouch) ตราช้าง ช่วยเปลี่ยนบ้านให้สวยสะดุดตา แถมประหยัดเวลาและงบประมาณและสามารถสร้างลูกเล่นและความมีชีวิตชีวาให้กับพื้นที่ส่วนตัวของคุณได้ดีมากขึ้น

คุณยุทธศักดิ์ นฤชัยปราโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสถาปัตยกรรม บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด กล่าวว่า “แผ่นฝ้าพิมพ์ลายทีบาร์ เปเปอร์ทัช (PaperTouch) ตราช้าง เหมาะสำหรับการรีโนเวทฝ้าในบ้าน  ด้วยผิวหน้าแผ่นฝ้าเคลือบพิเศษ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ หมดปัญหาเรื่องคราบสกปรก ทั้งยังปลอดฝุ่น ไม่มีฝุ่นผงของเส้นใยไฟเบอร์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และปลอดภัยด้วยคุณสมบัติกระดาษที่ติดกับเนื้อยิปซัมไม่ติดไฟ ไม่ลามไฟ อีกด้วย นอกจากนี้ ถ้าฝ้าที่บ้านของคุณเป็นฝ้าทีบาร์ ระบบยิปซัม อยู่แล้ว คุณก็สามารถนำแผ่นฝ้าพิมพ์ลายทีบาร์ เปเปอร์ทัช ตราช้าง มาเปลี่ยนใหม่ได้เลย โดยยกแผ่นเก่าออกและนำแผ่นใหม่ไปใส่ทดแทนได้เลย และด้วยเทคโนโลยีชีตร็อคแบรนด์ทำให้แผ่นแข็งแรงทนทาน ลดการแตกหักบริเวณขอบ สะดวกในการตัดแผ่นเพื่อติดตั้งบริเวณขอบมุมรอบห้องหรือเจาะช่องดาวน์ไลท์ได้โดยใช้คัดเตอร์ขนาดใหญ่ตัดได้เลยทำให้ติดตั้งได้รวดเร็ว ไม่แอ่นตัว จึงลดการแก้ไขงานในภายหลัง

ยิปซัม ตราช้าง

นอกจากคุณสมบัติในด้านการใช้งานแล้ว แผ่นฝ้าพิมพ์ลายทีบาร์ เปเปอร์ทัช (PaperTouch) ตราช้าง มีดีไซน์สวยงาม นำมาแมชกับสีห้องและเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว และมีลวดลายที่หลากหลายสามารถเลือกตกแต่งได้ตามไสตล์ที่ชื่นชอบ  ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องทาสีทับ ด้วย 2 ลายใหม่ ลายร่มไม้ (Shade Tree) สีเขียวสดใสให้ความผ่อนคลายใต้ร่มเงาไม้ และลายฟ้าใส 2 (Bright Sky2) สีสวยของท้องฟ้าสวยสดใส นอกจากนี้ยังมี ลายผกามาศ พวงผกา ไอศวรรย์ นวลจันทร์ หรือลายที่ได้รับความนิยมเช่น ดอกแก้ว ชวนชม และหยาดเพชร ที่มามารถนำมาจับคู่ Mix & Match ได้ไม่จำกัดให้จิตนาการการแต่งห้องของคุณเป็นอิสระตามใจปรารถนา

ยิปซัม ตราช้าง

เทคนิคการตกแต่งด้วยแผ่นฝ้าพิมพ์ลาย

สีเหลือง เป็น 1 ใน 3 สีมาแรงในปี 2561 เพราะเชื่อกันว่าสีเหลืองเป็นสีเรียกทรัพย์ คงจะดีไม่น้อยหากตื่นขึ้นมาเราจะได้เห็นสีมงคลเรียกพลังให้เราในวันใหม่ นอกจากนี้สีเหลืองยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายหลับสบาย สามารถเลือกการมิ๊กซ์แอนด์แมชฝ้าเพดานลวดลายด้วยดอกไม้จากลายพวงผกา สลับกับสีพื้นเหลืองอ่อนของลายนวลจันทร์เพื่อไม่ให้ดูลายตาจนเกินไป ใช้วอลล์เปเปอร์ ผ้าม่าน และชุดเครื่องนอนสีเหลืองสร้างความกลมกลืนทั่วห้อง เสริมสีขาว สีเทา และสีเข้มของเนื้อไม้และธรรมชาติ ด้วยผนัง โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ไม้หรือเนื้อผ้าธรรมชาติช่วยสร้างความบาลานซ์ของห้องและขับให้สีเหลืองดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

ยิปซัม ตราช้าง

ไอเดียการตกแต่ง

ยิปซัม ตราช้าง

เปลี่ยนห้องรับแขกที่แต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ขาวครีมอาจดูเรียบหรูสะอาดตา สามารถเปลี่ยน mood & tone ของห้องให้ดูแจ่มใสเพียงเติมแผ่นฝ้าพิมพ์ลายทีบาร์ เปเปอร์ทัช (PaperTouch) ตราช้าง ลายฟ้าใส 2 (Bright Sky2) นอกจากจะช่วยเติมบรรยากาศที่ดีแล้วยังทำให้ห้องดูสว่างไสวขึ้นอีกด้วย แซมด้วยของตกแต่งสีน้ำเงินหรือฟ้าเพื่อสร้างความกลมกลืนของห้องกับลายท้องฟ้าบนแผ่นฝ้าเพดานได้เป็นอย่างดี

ไอเดียการตกแต่ง

ยิปซัม ตราช้าง

สำหรับคนที่ชอบแต่งบ้านด้วยสีสันนอกจากการทาสีผนัง เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งแล้ว สามารถเล่นกับผ้าเพดานได้ หากเติมลวดลายของสีเขียวที่สร้างความสดใสผ่อนคลายเหมือนอยู่ภายใต้ร่มเงาไม้ เพียงเติมแผ่นฝ้าพิมพ์ลายทีบาร์ เปเปอร์ทัช (PaperTouch) ตราช้าง ลายร่มไม้ (Shade Tree)  จะช่วยให้ดูมีมิติแปลกตาห้องดูสว่าง และมีลูกเล่นมากขึ้นสำหรับปีใหม่นี้

 

“แผ่นฝ้าพิมพ์ลายทีบาร์ เปเปอร์ทัช (PaperTouch) ตราช้าง เหมาะกับการตกแต่งทุกพื้นที่ ทั้งภายในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ฝ้าเพดานภายในร้านอาหาร หอพัก สำนักงาน หรือห้องใต้หลังคา เท่านี้คุณก็สามารถเปลี่ยนห้องเดิมๆให้สวยใหม่น่าอยู่ยิ่งขึ้น ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนยิปซัมตราช้าง โทร. 02-555-0000 หรือ www.siamgypsum.com หรือ facebook fanpage : @GypsumTraChangTH

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด