Life ๑ Wireless

ทำไมต้องเลือก Life ๑ Wireless

 

ก่อนหน้าเราคงได้ยินกระแสข่าวการเปิดจองห้องของโครงการ “Life ๑ Wireless” กันไปบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งทุกข่าวที่ออกมาเป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า “ถนนวิทยุ” คือทำเลที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ เพราะเพียงแค่เริ่มเปิดให้จองออนไลน์ จำนวนห้องที่เตรียมไว้ก็ถูกจองหมดภายใน 1 นาที!!!! และอีก 2 วันถัดมา ทาง AP ก็จัดอีเวนท์ใหญ่เปิด Pre-Sale ที่สำนักงานขาย จำนวนห้องกว่า 800 ยูนิตก็ถูกจองหมดเกลี้ยงอีกครั้ง ทั้งๆ ที่ยังไม่มีห้องตัวอย่างให้ชมเลยด้วยซ้ำ!!! นับว่าเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า ทำเลย่านวิทยุ ยังคงครองตำแหน่งทำเลทองที่ทุกคนต้องการเป็นเจ้าของมากที่สุด

Life ๑ Wireless

ในขณะที่พวกเราก็รู้กันดีว่า ที่ดินสวยๆ ที่พร้อมสำหรับการทำที่อยู่อาศัยในย่านวิทยุมีอยู่อย่างจำกัด ประกอบกับราคาที่ดินที่มีการซื้อขายกันในตลาดก็นับว่าเป็นราคาที่สูงลิบเป็นประวัติการณ์ พื้นที่ที่เป็นไข่แดงของกรุงเทพย่านนี้ จัดว่าเป็นศูนย์รวมทุกความเจริญของมหานคร ซึ่งนับวันจะทำให้พื้นที่ในย่านนี้ทวีความน่าสนใจ และมีมูลค่าที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

 

พื้นที่ในย่านวิทยุพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง แวดล้อมไปด้วยโครงการใหญ่ๆ ระดับ Flagship และโครงการที่จะกลายเป็น Landmark สำคัญบนถนนสายนี้เลยทีเดียว อาทิเช่น

 

Life ๑ Wireless

Central Embassy และ Central Chidlom ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนม สินค้า Lifestlye หรูหราจากทั่วโลกไว้ในที่เดียว

 

Life ๑ Wireless

BDMS Wellness Clinic ศูนย์สุขภาพครบวงจรในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ บนที่ดิน Park Nai Lert เก่า

 

Life ๑ Wireless

Rosewood Hotel โรงแรมสุดหรูติดถนนวิทยุ ด้วยดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร จนกลายเป็นกระแสไปเมื่อเร็วๆ นี้

 

Life ๑ Wireless

อาคารสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บนทำเลหัวมุมถนนวิทยุ ที่กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ที่สวยงามบนถนนสายนี้

 

Life ๑ Wireless

Park Venture อาคารสำนักงานสุดหรู และโรงแรม The Okura Prestige Bangkok ก็เป็นอีกโครงการที่โดดเด่นมาก

นอกจากหลากหลายโครงการที่ยกตัวอย่างมาข้างต้น ถนนวิทยุ รวมถึงบริเวณรอบๆ ยังคงมีอีกหลายโครงการที่กำลังเตรียมจะเปิดตัว เริ่มก่อสร้าง หรือแม้แต่ก่อสร้างไปจนใกล้เสร็จแล้วอีกหลายแห่ง ซึ่งจะมาเติมเต็มให้ทำเลในย่านนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้นไปอีก

 

Life Wireless ดีกว่ายังไง

เนื่องด้วยเหตุผลของศักยภาพทำเล “ถนนวิทยุ” จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมโครงการ “Life ๑ Wireless” จะเป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกจับตามากที่สุดในเวลานี้ ด้วยระยะห่างจากรถไฟฟ้า BTS เพลินจิตเพียง 600 เมตร ประกอบกับราคาห้องเริ่มต้นในช่วงราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 170,000 บาท/ตารางเมตร ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่หาได้ยากมากในทำเลกลางเมืองเช่นนี้ ในขณะที่โครงการอื่นๆ ในย่านเดียวกันกลับมีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงกว่าเกือบเท่าตัว

Life ๑ Wireless

 

ในส่วนของการเดินทางเข้า-ออกโครงการ สะดวกด้วยเส้นทางหลักอย่างถนนวิทยุ ถนนเพชรบุรี รวมไปถึงทางด่วนพระราม 4 ที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล เพิ่มเติมด้วยทางออกที่ 2 จากทางด้านหลังของโครงการสู่ถนนสุขุมวิทด้วยซอยนายเลิศ ที่จะเป็นเส้นทางลัดให้การเดินทางสะดวกมากขึ้นไปอีก

Life ๑ Wireless

 

การออกแบบตัวอาคาร Life ๑ Wireless ทาง AP ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เพื่อเปิดมุมมองให้ทุกยูนิตได้รับวิวที่สวยที่สุด ตัวอาคารจึงถูกวางตัวบิดเฉียงเป็นรูปตัว Z

Life ๑ Wireless

ทางทิศเหนือ – วิวสวยสบายตาด้วยสวนมักกะสัน สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่จัดว่าเป็นปอดของคนกรุงเทพอีกแห่ง นอกจากนี้ยังได้วิว Super Tower ทางฝั่งพระราม 9 ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นวิวเมืองที่สวยมากอีกมุมหนึ่งเลยทีเดียว

ทางทิศตะวันออก – Metropolis View วิวเมืองสวยเต็มตาทางฝั่งเพลินจิต และสุขุมวิท ไร้สิ่งปลูกสร้างมาบดบัง

ทางทิศตะวันตก – วิวเมืองทางฝั่งถนนเพชรบุรี วิว Skyscrapper เห็นแนวอาคารสูงในเมือง

ทางทิศใต้ – วิวสถานฑูตอังกฤษ เห็นอาคารสวยของ Central Embassy พร้อมวิวเมืองที่สวยไม่แพ้ทิศอื่นๆ เลย

 

ถึงแม้โครงการ Life ๑ Wireless จะตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ แถมใกล้กับทางด่วน แต่ด้วยความใส่ใจในการออกแบบที่ทาง AP คิดเผื่อลูกค้ามาแบบรอบด้านแล้ว จึงหมดกังวลเรื่องเสียงรบกวนขณะอยู่อาศัย ด้วยการเพิ่มระยะห่างตัวอาคารจากถนนมากขึ้น ประกอบกับการวางพื้นที่พักอาศัยเริ่มที่ชั้น 10 เป็นต้นไป เสียงรบกวนจากถนนและทางด่วนจึงไม่ใช่ปัญหาของการอยู่อาศัยในทำเลนี้อย่างแน่นอน

Life ๑ Wireless

ด้วยจุดเด่นทั้งหมดที่กล่าวมานี้เอง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่โครงการ Life ๑ Wireless จะถูกจับจองเกลี้ยงในพริบตา ใครที่พลาดโอกาสในช่วงการจองออนไลน์ กับช่วง Pre-Sale ที่ผ่านมาก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทาง AP ยังมีห้องสวยๆ พร้อมโปรโมชั่นล่าสุดให้เลือกจับจองกันอยู่…

Life ๑ Wireless

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ว ณ Sales Gallery ซึ่งทางโครงการเปิดขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 5-6 สิงหาคมนี้ ในราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท*

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://goo.gl/tWW9qP หรือโทร. 1623

Life ๑ Wireless

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด