อนันดา เปิดตัว 3 โครงการใหม่ บนทำเลเด่น คุ้มค่าทุกการใช้ชีวิต

อนันดา เปิดตัว 3 โครงการใหม่ บนทำเลเด่น คุ้มค่าทุกการใช้ชีวิต

ปฎิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าการจะเลือกซื้อคอนโดมิเนียมคุณภาพดีสักแห่ง คงต้องพิจารณาเรื่องของทำเลที่ตั้งเป็นอันดับแรก ส่วนอันดับต่อๆ ไปนั้นก็ล้วนแต่ความชอบส่วนตัว เช่น ชื่อแบรนด์, การออกแบบและตกแต่ง, ขนาดห้อง, ฟังก์ชั่นการใช้งาน, ที่จอดรถ รวมไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทาง อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ก็ได้ทำความเข้าใจและให้ความสำคัญในเรื่องนี้ดี จึงเลือกปักหมุดโครงการใหม่ทั้ง 3 ทำเลศักยภาพอย่างพระราม 4, รางน้ำ และสุขุมวิท 40 ภายใต้แบรนด์ IDEO MOBI (ไอดีโอ โมบิ)

ระบบ Smart Solar Fresh Air System ที่ช่วยปรับอุณหภูมิภายในห้องให้เย็นสบาย โดยดูดความร้อนไประบายออกนอกห้อง

หากใครติดตามผลงานของ อนันดา อยู่แล้ว คงทราบดีว่าแบรนด์ IDEO MOBI นั้นอยู่ตลาดกลางถึงไฮเอนด์ ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้คำนึงถึงความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะทั้งสามโครงการจะเน้นทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าและสวนสาธารณะ เพื่อให้ลูกบ้านได้เดินทางสะดวกสบายและอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น โดยมาในคอนเซ็ปต์ Future – Nature ที่นอกจากมีพื้นที่สีเขียวแล้วยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้ในโครงการ อาทิ เทคโนโลยี I-4D Hologram ที่ใช้อธิบายรายละเอียดคอนโดที่สำนักงานขาย, นวัตกรรม Smart Solar Fresh Air System ปรับอุณหภูมิภายในห้องให้เย็นสบาย โดยดูดความร้อนไประบายออกนอกห้อง นอกจากนี้ยังมีหน้าจอแสดงผลและตรวจสอบอุณหภูมิภายในห้อง รวมไปจนถึงระบบควบคุมการสั่งงานเปิด-ปิดอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกบ้านทุกยูนิตทั้ง 3 โครงการสะดวกในการใช้งาน เป็นต้น

นวัตกรรมใหม่ระบบ Smart Solar Fresh Air System ที่นำมาใช้ทั้ง 3 โครงการ

และเมื่อทางอนันดาเปิดข้อมูล Ideo Mobi มาพร้อมกันถึง 3 โครงการแบบนี้ เราเลยไม่พลาดที่จะไปเก็บข้อมูลและพาไปดูจุดเด่นของแต่ละทำเลค่ะ ใครมีแพลนจะซื้อทำเลย่านไหนลองเก็บไว้พิจารณาได้เลยค่ะ

IDEO MOBI RAMA 4

เริ่มกันด้วยโครงการแรก IDEO MOBI RAMA 4 เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 486 ยูนิต ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเน้นเส้นสายและความล้ำสมัย ตัวโครงการตั้งอยู่ย่าน CBD สาทร – อโศก ติดถนนพระราม 4  อยู่ใกล้ MRT สถานีคลองเตย ที่ต้องบอกเลยว่านอกจากทำเลที่ตั้งจะได้เปรียบในเรื่องของการเดินทางแล้วยังได้ทัศนียภาพที่สวยงามอย่างแท้จริง เพราะสามารถมองเห็นทั้งสวนเบญจกิตติและสวนลุมพินี แถมยังมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากทางด้านหลังโครงการอีกด้วย นอกจากนี้ยังให้ลูกบ้านเต็มอิ่มกับธรรมชาติโดยโครงการวางผังเป็น Y Shape ให้ทุกห้องสามารถเห็นวิวเมืองได้อย่างกว้างไกล ซึ่งทั้งหมดนี้มาในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้าน*

ภาพจำลองคอนโดมิเนียม IDEO MOBI RAMA 4
Fly Sky ที่ทางโครงการออกแบบให้เป็นพื้นกระจกใสยื่นออกไปด้านหน้า ให้ลูกบ้านสามารถออกไปยืนชมวิวของเมืองหลวงได้อย่างกว้างไกล
Forest Cliff พื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อกันเป็นชั้นๆ ไล่ระดับจนเกิดเป็นสวนขนาดใหญ่

IDEO MOBI RANGNAM

ต่อมาที่โครงการ IDEO MOBI RANGNAM เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ล้ำสมัย สูง 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 366 ยูนิต ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยรางน้ำ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพียง 630 เมตร จุดเด่นของคอนโดนอกจากเดินทางสะดวกสบาย, วิวสวยมองเห็นสวนสันติภาพ ทางโครงการยังออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเรียกว่าจัดเต็มให้ลูกบ้านเติมเต็มชีวิตในวันพักผ่อน อย่างสระว่ายน้ำลอยฟ้าที่สามารถว่ายน้ำชมวิวเมืองแบบพาโนรามา 360 องศา และมาพร้อม Jacuzzi นอกจากนี้ยังมีฟิตเนตที่ให้ความรู้สึกเหมือนออกกำลังกายอยู่กลางอากาศ ซึ่งห้องพักอาศัยจะขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.49 ล้าน*

ภาพจำลองคอนโดมิเนียม IDEO MOBI RANGNAM

IDEO MOBI SUKHUMVIT 40

และมาถึงโครงการสุดท้ายกับ IDEO MOBI SUKHUMVIT 40 ที่จะแตกต่างจาก 2 ทำเลข้างต้น คือมาในรูปแบบ Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งหมด 272 ยูนิต แต่ก็ยังจัดเต็มทั้งการออกแบบและพื้นที่ส่วนกลางเช่นเคย  สำหรับจุดเด่นนอกจากตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพโซนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัยเพียง 660 เมตร ทางโครงการยังออกแบบอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์นที่ให้ความรู้สึก Dynamic ด้วยเส้นสายที่นำสายตาเชื่อมต่อกันทั้งตัวอาคารและพื้นที่สีเขียว ทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างกว้างขวาง โดยจัดวางสวนหย่อมและสระว่ายน้ำไว้ตรงกลางระหว่างอาคาร และมีโถง Lobby ทุกอาคารเพื่อลดความวุ่นวายและเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ลูกบ้าน ซึ่งห้องพักอาศัยจะขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.49 ล้าน*

ภาพจำลองคอนโดมิเนียม Low Rise IDEO MOBI SUKHUMVIT 40
จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางโดยมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ รายล้อมด้วยสวนสวยสงบท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว
จากภาพจะเห็นได้ว่าตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัยเพียง 660 เมตร

 

โดยภาพรวมของ 3 โครงการ 3 ทำเล แล้ว IDEO MOBI ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์คอนโดมีเนียมที่น่าอยู่และน่าลงทุนจริงๆ ค่ะ เพราะมีความเพียบพร้อมในการอยู่อาศัย ทั้งเรื่องการเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า รวมถึงถนนหนทางที่เชื่อมต่อได้หลากหลายทำให้คนใช้รถส่วนตัวก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน  นอกจากนี้ทุกโครงการยังจัดเต็มในเรื่องของ Facility อย่างแท้จริง เรียกได้ว่าใครที่เล็งอยู่ก็คงคุ้มค่าทั้งอยู่อาศัยเองและปล่อยเช่าเลยค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ IDEO ทั้ง 3 ทำเล ทางอนันดาจะเปิดให้จองออนไลน์ ผ่านระบบ Ananda Online Booking ในวันที่ 26 กันยายน 2560 นี้ ตั้งแต่เที่ยงวัน – 1 ทุ่ม ซึ่งสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://onlinebooking.ananda.co.th (ในส่วนของผู้ที่เคยลงทะเบียนแล้ว สามารถใช้อีเมล์และรหัสผ่านเดิมเข้าสู่ระบบเพื่อเลือกโครงการที่ท่านสนใจได้ทันที)

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด