พาทิโอ รามอินทรา โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ระดับพรีเมียม บนทำเลเพิ่มมูลค่าต้นถนนวัชรพล ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

พฤกษา ผู้นำอันดับหนึ่งวงการอสังหาฯ เปิดทาวน์โฮมพรีเมียมบนถนนวัชรพล สุดยอดทำเลทองแห่งอนาคต ภายใต้แบรนด์ “พาทิโอ รามอินทรา” ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น Contemporary รับส่วนลดทันที 500,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Honda Jazz 25 คัน เริ่ม 4.49 ลบ.

 

 

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ย่านวัชรพลเป็นโซนที่มีการแข่งขันของผู้ประกอบการพัฒนาที่อยู่อาศัยสูง และกำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยราคาที่ดินมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นสูงเฉลี่ยถึง 33-71% เนื่องจากในอนาคตทำเลโซนนี้ จะรองรับกับสถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ได้แก่ สถานีสายหยุด รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต), สถานีรามอินทรา 31 รถไฟฟ้าสายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย) และสถานีวัชรพล ซึ่งเป็นสถานี Interchange ระหว่างสายสีชมพูและโครงการรถไฟ monorail สายสีเทา (วัชรพล-พระราม 9) นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่สะดวกในการเดินทางเข้า-ออก ทั้งในเมืองและชานเมือง ล้อมรอบไปด้วยทางพิเศษ และถนนสายหลัก ได้แก่ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางด่วนสุขาภิบาล 5 ใกล้วงแหวนรอบนอก กาญจนาภิเษก ที่สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ชั้นนอกรอบๆ กรุงเทพฯ ได้ ส่งผลให้ทำเลนี้กลายเป็นทำเลทองในอนาคต ถือเป็นสินทรัพย์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุนในระยะยาว ที่จะสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน พฤกษา เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลและการเติบโตของที่อยู่อาศัยที่จะเกิดขึ้นในย่านดังกล่าว จึงพัฒนาโครงการ “พาทิโอ รามอินทรา” ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ที่ให้ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยมากกว่า ด้วยหน้าบ้านที่กว้างถึง 5.65 เมตร พร้อมเพิ่มเสาเข็มหลังบ้าน และหน้าบ้าน เพื่อรองรับการใช้งานเป็นพื้นที่เอนกประสงค์รองรับการขยายสมาชิกครอบครัวในอนาคต เลือกใช้สเป็ควัสดุคุณภาพในระดับพรีเมียม พร้อมฟังก์ชั่น Penthouse bedroom ห้องนอนใหญ่ที่ชั้น 3 เต็มพื้นที่ทั้งชั้น และระบบรักษาความปลอดภัยหนาแน่นด้วย Double Gate Security”

“โครงการ “พาทิโอ รามอินทรา” ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น Contemporary ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ ด้วยแนวคิด Harmony of Life ใช้เส้นสายในการออกแบบที่เชื่อมต่อเพื่อสร้างความกลมกลืน ภายใต้คอนเซปต์ Nature in the city design ที่ผสมผสานวัสดุระหว่างที่สื่อถึงธรรมชาติ และความเป็นเมือง ที่ดูอบอุ่นและให้ความเป็นส่วนตัว แบบบ้านมีทั้งหมด 3 แบบ หน้ากว้าง 5-5.65 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175-200 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 19.4-20.5 ตร.วา มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 Family Room ที่จอดรถ 2 คัน สำหรับแบบบ้าน MASTER เป็นโฮมออฟฟิศ เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ Co-Working Space 2 โซน และ Meeting Room เพื่อรองรับการทำงาน (work) และอยู่อาศัย (home) เข้าไว้ด้วยกัน ที่ออกแบบฟังก์ชั่น เพื่อสามารถรองรับการทำงานที่บ้านได้อย่างลงตัว เต็มอิ่มกับวันพักผ่อนด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการ มากกว่า 1 ไร่ สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ 2 ชั้น และสระว่ายน้ำระบบเกลือ อุ่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง”

โครงการอยู่ติดถนนวัชรพล รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัล รามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์, The Promenade, The Walk, Crystal Park, เพลินนารี่ มอลล์, เวนิส ดิไอริส วัชรพล, โลตัส วัชรพล, ตลาดถนอมมิตร, ตลาดออเงิน, ตลาดวงศกร ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.49 ลบ. สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาภายในวันนี้ – 15 กันยายน 2561 และโอนภายใน 31 ตุลาคม 2561 จะได้รับสิทธิพิเศษถึง 2 ชั้น ชั้นแรก รับทันทีส่วนลด 500,000 บาท ชั้นที่สอง รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Honda Jazz รุ่น V+ จำนวน 25 รางวัล สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดโครงการ โปรโมชั่น และเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด