“ยิปซัม ตราช้าง” เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ “ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช (EasyFinish™ System)” ฉีกกฎการฉาบผนังรูปแบบเดิม

“ยิปซัม ตราช้าง” เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ “ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช (EasyFinish™ System)” ฉีกกฎการฉาบผนังรูปแบบเดิม

 

บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม จำกัด (สระบุรี) จำกัด หรือ “ยิปซัม ตราช้าง” นำเสนอนวัตกรรมที่จะปฏิวัติระบบการปิดผิวผนังภายในเพื่อให้ตอบโจทย์ด้านความสวยงามและเพิ่มประสิทธิผลของงาน โดยแก้ปัญหาระบบผนังภายในแตกร้าวได้อย่างมีประสิทธิภาพใช้เวลาและแรงงานที่น้อยกว่า  จากการถ่ายทอดเทคโนโลยีขั้นสูงจาก บริษัท ยูเอสจี บอรอล ผู้นำด้านเทคโนโลยีการก่อสร้างระดับโลก  เปิดตัวระบบปิดผิวผนังภายในนวัตกรรมใหม่ ภายใต้ชื่อ  “ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช (EasyFinish™ System)” ที่สามารถติดตั้งได้ถึง 4 รูปแบบ ช่วยให้ได้ผนังภายในที่เรียบเนียนและได้ระนาบ แทนวิธีการแบบฉาบปิดผิวแบบเดิมๆ มั่นใจได้ว่าทั้งช่าง ผู้รับเหมาและเจ้าของโครงการ จะได้ประสิทธิผลเพิ่มมากขึ้นถึง 4 เท่า และประหยัดเวลาได้กว่าครึ่ง ทำให้ส่งงานได้เร็วขึ้น ขณะที่ลูกบ้านวางใจได้ห้องระดับคุณภาพ

 

ยิปซัม ตราช้าง

 

สำหรับผู้รับเหมา ลูกบ้าน และเจ้าของบ้าน มักจะคิดว่า ผนังภายในและพื้นผิวฝ้าเพดานจะดูสมบูรณ์แบบหากทำผนังได้ระนาบ รวมไปถึงซ่อมแซม รอยบุบ รอยแตกร้าว รอยขีดข่วนและความเสียหายใด ๆ ให้เรียบร้อยก่อนทาสีหรือตกแต่ง ในขณะที่หลายคนเห็นด้วยว่าเวลาเป็นเงินเป็นทอง และการลดเวลาในการก่อสร้าง ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น

 

ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช สามารถติดตั้งบนผนังก่ออิฐหรือคอนกรีต  ช่วยประหยัดเวลาก่อสร้าง หมดกังวลเรื่องฝีมือและแรงงานช่างในการติดตั้ง  ตัดปัญหางานฉาบและขัดผิวที่ยากลำบาก ด้วยระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช เป็นการก่อสร้างแบบแห้งที่ไม่เพียงแค่รวดเร็วและง่ายต่อการติดตั้งสำหรับช่างทั่วไป ทั้งยังมีการดูแลรักษาง่าย ประหยัดค่าบำรุงรักษาและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อแก้ไขปัญหาผนังที่แตกร้าวไม่สวยงามและผนังที่ไม่ได้ระนาบ โดยระบบการติดตั้ง ประกอบด้วยการใช้แผ่นยิปซัม ตราช้างพลัส คุณภาพสูง ที่มีคุณสมบัติไม่ลามไฟ ติดตั้งร่วมกับปูนกาวสูตรเฉพาะที่มีคุณสมบัติการยึดเกาะดีเยี่ยม ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้ผนังที่เรียบเนียนได้ระนาบ  ใช้เวลาติดตั้งลดลงกว่าเดิม

 

ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช พิสูจน์แล้วว่ามีความทนทานใช้งานได้ยาวนาน และมีรูปแบบการติดตั้งที่หลากหลายถึง 4 รูปแบบ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาผนังภายในได้อย่างครอบคลุม

 

 คุณจรุง กาญจนภูมิ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม จำกัด (สระบุรี) จำกัด กล่าวว่า  ยิปซัม ตราช้าง ในฐานะผู้นำและผู้เชี่ยวชาญเรื่องฝ้าเพดานและผนังยิปซัม มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมสู่วงการก่อสร้างเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในแต่ละเซ็กเมนต์ ทั้ง ผู้บริโภค ช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ โดยในปีนี้ จะเน้นโซลูชั่นระบบผนังภายในที่มีความเด่นด้านเทคโนโลยี เพื่อขยายการใช้ผลิตภัณฑ์ที่นอกเหนือจากกลุ่มฝ้าเพดาน ด้วยนวัตกรรมล่าสุดระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช ซึ่งผ่านการทดลองและทดสอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงสุด ด้วยแนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ใช้งานง่าย และมีความทนทาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน จะทำตลาดผ่านงานโครงการและสื่อออนไลน์ ควบคู่ไปกับการให้ความรู้ถึงคุณสมบัติที่นวัตกรรมดังกล่าวสามารถตอบสนองความต้องการและแก้ปัญหาได้จริง  โดยกลุ่มลูกค้าหลักๆ ของระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ  ธุรกิจเพื่อการค้าและที่พักอาศัย เช่น โรงแรม โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สำหรับในส่วนของธุรกิจที่อยู่อาศัย เช่น คอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรร

 

 ปัจจุบัน ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช ได้ถูกใช้งานและติดตั้ง ไปแล้วในหลายประเทศ เช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และ ไทย เรียกได้ว่าเป็นระบบที่ได้รับความไว้วางใจใช้จริง ซึ่งสิ่งนี้คือแนวทางองค์รวมในการสร้างสรร การออกแบบและระบบงานก่อสร้างที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ช่วยทำให้งานก่อสร้างเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รูปแบบการติดตั้งทั้ง 4 รูปแบบของ “ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช (EasyFinish™ System)” ดังนี้

 

ยิปซัม ตราช้าง

 

·    อีซี่ฟินิช ระบบก้อนปูน (EasyFinishTM Bond System สำหรับผนังก่ออิฐหรือคอนกรีตที่ต้องการความเรียบเนียนและความรวดเร็วในการติดตั้งช่วยประหยัดต้นทุนในการก่อสร้างและลดปัญหารอยแตกร้าวบนผนัง

 

  • อีซี่ฟินิช ระบบโซลิด โดยใช้อุปกรณ์อีซี่สคู๊ป (EasyFinishTM Solid System EasyScoopTM Application)   สำหรับผนังก่ออิฐหรือคอนกรีตที่ต้องการความเรียบเนียนและให้ความรู้สึกทึบตัน ติดตั้งด้วยอุปกรณ์ อีซี่สคู๊ป (EasyScoopสามารถทำงานได้เร็วกว่าถึง เท่าระบบนี้เหมาะสำหรับผนังในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อการถูกชนหรือกระแทก

 

  • อีซี่ฟินิช ระบบโซลิด โดยใช้เกรียงหวีอีซี่โทรเวล   (EasyFinishTM Solid System EasyTrowelTM Applicationสำหรับผนังก่ออิฐหรือคอนกรีตที่ต้องการความเรียบเนียนและทึบตัน เหมาะสำหรับผนังที่ต้องการความแข็งแกร่งและทนทานสูง เป็นระบบที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานระดับสูงสุด (Severe Duty) ติดตั้งโดยใช้เกรียงหวี อีซี่โทรเวล (EasyTrowelเพื่อให้แน่ใจว่าการติดตั้งจะเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็ว ช่วยควบคุมความหนาของเนื้อปูน เพื่อให้ได้ผนังที่เรียบและได้ระดับอย่างแท้จริง

 

  • อีซี่ฟินิช ระบบโครงคร่าว (EasyFinishTM Frame System) สำหรับผนังก่ออิฐหรือคอนกรีตที่ล้มดิ่งหรือขรุขระมากซึ่งยากต่อการฉาบเก็บงาน สามารถออกแบบเพิ่มคุณสมบัติด้านการกั้นเสียง และยังให้ความสะดวกในการติดตั้งงานระบบต่างๆ ภายในช่องว่างของผนัง

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด