ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชีวิตมีระดับ เปิดตัวออฟฟิศใหม่ ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค

ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชีวิตมีระดับ เปิดตัวออฟฟิศใหม่ ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค

เมื่อเร็วๆนี้ โดยอาคาร ภิรัชทาวเวอร์ แอค ไบเทค ได้ทำการต้อนรับ บมจ. ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เข้ามาเป็นผู้เช่ารายล่าสุดของโครงการด้วยความยินดี ณ อาคารสำนักงานเกรดเอ ในย่านธุรกิจสุขุมวิท-บางนา โดยอาคารสำนักงานแห่งนี้เป็นโครงการที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Defining your Workplace” โดยนำเสน่ห์ดึงดูดด้านทัศนียภาพย่านธุรกิจ ผสมผสานกันระหว่างสไตล์โมเดิร์นกับการตกแต่งแบบร่วมสมัย ทั้งยังคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้กล่าวระหว่างพิธีลงนามเซ็นสัญญาว่า “อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอค ไบเทค ไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการในด้านการคมนาคมที่สะดวก แต่ยังทำให้เรารู้สึกประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน ทั้งยังติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย และล้อมรอบไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับพนักงาน”

นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางออล อินสไปร์ ได้เลือกภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค เป็นสำนักงานแห่งใหม่ เพราะมีวิสัยทัศน์คล้ายกับกลุ่มบริษัทภิรัชบุรีที่ไม่เคยหยุดนิ่งกับความสำเร็จ เราตระหนักอยู่เสมอว่า เราไม่เพียงแต่สร้างชื่อเสียงในด้านคุณภาพของอาคารสถานที่เท่านั้น แต่จะยังต้องสามารถนำเสนอชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพเหนือระดับความต้องการให้แก่ผู้เช่า  และอาคารสำนักงานเกรดเอนี้ ได้ออกแบบ ภายใต้ความคิดการใช้งานที่ผสมผสาน บนพื้นที่สุขุมวิท-บางนา โดยสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้เช่า และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว”

ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค อาคารสำนักงานเกรดเอสูง 29 ชั้น ขนาด 32,000 ตารางเมตร เชื่อมต่อกับ สถานีรถไฟฟ้า  บีทีเอส บางนา และ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค นอกจากนี้ ยังนำเสนอบรรยากาศในการทำงานรูปแบบใหม่ ด้วยแนวคิดผสมผสานการใช้ประโยชน์พื้นที่ในรูปแบบต่างๆแก่พนักงานและผู้ประกอบการ

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด