แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด จับมือบัตรเครดิตซิตี้ จัดงาน“The Exclusive Unveiling of the Latest Show Suites” พร้อมรับวงเงินสูงกว่า 1.8 ล้านบาท

 

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ร่วมกับ ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย จัดงาน “The Exclusive Unveiling of the Latest Show Suites” ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าและนักลงทุน

 

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า  ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย คือธนาคารชั้นนำของโลก ที่มีฐานลูกค้าชั้นเลิศ ทั้งในไทยและทั่วโลก ซึ่งเราได้มีโอกาสร่วมงานกันในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ โดยทุกท่านจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์เปอร์ลักชัวรี่ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนทำเลชั้นเยี่ยม อย่างแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้งในแง่การลุงทุนที่มีศักยภาพสูง ให้ผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม และสำหรับผู้ที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัย ถือเป็นการลงทุนเพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับและคุ้มค่ามากที่สุดด้วยเช่นกัน

 

มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย  กล่าวว่า แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด นับเป็นหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความน่าสนใจ และเป็นที่จับตามองในตลาดระดับสากล ทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยทำเลชั้นเยี่ยมที่เป็นใจกลางย่านเศรษฐกิจของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นด้านการลงทุน การค้าขายทำธุรกิจ การท่องเที่ยว นอกจากนั้นตัวโครงการเอง ยังมีเอกลักษณ์ในด้านการออกแบบและให้ควยามสำคัญกับเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ทำให้ทุกองค์ประกอบที่กล่าวไปนี้ เป็นจุดเด่นที่ทุกคนให้การยอมรับ และอยากจับจองเป็นเจ้าของโครงการคุณภาพนี้ ในโอกาสนี้เอง ทางเรามีความยินดีที่ได้จัดกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเป็นการร่วมมอบสิ่งที่ดีที่สุดอย่างโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดจากบัตรเครดิตซิตี้ เพื่อลูกค้าของเราทุกๆ คน

 

ทั้งนี้ ห้องชุดที่เหลืออยู่ของแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดในปัจจุบัน คือแบบ 2 ห้องนอนพื้นที่ 75-108 ตารางเมตร และห้องห้องเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ 321-384  ตารางเมตร ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยส่วนบริการเพื่อการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้งคลับส่วนตัว ล็อบบี้ส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัย และจุดรับ-ส่ง ห้องประชุมสังสรรค์ เลาจน์ พื้นที่สวนสีเขียวดีไซน์ใหม่ ห้องสมุด ศูนย์ไปรษณีย์ ศูนย์ธุรกิจพร้อมระบบสื่อสารและการเชื่อมต่อออนไลน์แบบครบวงจร ตลอดจนศูนย์ฟิตเนส ลู่วิ่งออกกำลังกลางแจ้ง เซาว์น่า สระว่ายน้ำยาว 70 เมตร พร้อมจากุชชี่และสระเด็ก รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงตลอด 24 ชั่วโมง

 

ภายในงานครั้งนี้ ได้นำเสนอห้องชุด 2 ห้องนอนในราคาสุดพิเศษเริ่มต้น 15 ล้านบาท พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายเฉพาะแขกและผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ในงานเท่านั้น *สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้* รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด สูงสุด 10 เท่า เมื่อทำสัญญาจองและชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้ และ ข้อเสนอวงเงินสูงถึง 1.8 ล้านบาท

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโทรศัพท์ +66 83 095 5054 อีเมล magnolias@cbre.co.th หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.magnolias-ratchadamri.com

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด