แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ยันขึ้นแท่นอสังหาฯกลางใจเมือง ดึงดูดนักลงทุนชาวฮ่องกง

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ยันขึ้นแท่นอสังหาฯกลางใจเมือง ดึงดูดนักลงทุนชาวฮ่องกง

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด จัดงานโรดโชว์ ณ โรงแรม เดอะ แลนด์มาร์ค แมนดาริน โอเรียนเต็ล ฮ่องกง เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อนำเสนอโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ของไทย ที่ถือเป็นโครงการหนึ่งที่ดึงดูดนักลงทุนชาวต่างชาติให้เข้ามาลงทุนในเมืองไทยได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากในปัจจุบัน อสังหาริมทรัพย์ในฮ่องกงมีราคาสูงมาก และมีการขยับราคาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นักลงทุนชาวต่างชาติจำนวนมากจึงหันไปแสวงหาการลงทุนในประเทศอื่น ๆ ที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากว่าในระยะยาว

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวถึงความสำเร็จของการจัดงานโร้ดโชว์ในต่างประเทศครั้งนี้ว่า “งานโร้ดโชว์ครั้งนี้จัดแสดงขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่กลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูในฮ่องกง ต่อโครงการแมกโนเลียส์ฯ ของ MQDC และตลาดอสังหาฯ ระดับหรูของประเทศไทย นับเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างมากที่เราได้มีโอกาสครั้งสำคัญในการแสดงให้ผู้ซื้อในฮ่องกงเห็นถึงโอกาสการลงทุนที่มีศักยภาพในตลาดอสังหาฯ ระดับหรูของประเทศอื่นนอกเหนือจากฮ่องกง ซึ่งผลของการเข้าร่วมงานครั้งนี้ พบว่าห้องชุดแบบเพนท์เฮาส์ของโครงการยังเป็นที่นิยมมากสำหรับชาวฮ่องกง รองลงมาคือห้องประเภท 2 ห้องนอน ซึ่งช่วยเน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นที่เรามีต่อโครงการของเรามากขึ้นไปอีก”

ด้วยทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์สูง 60 ชั้น นำเสนอเรสซิเดนซ์พร้อมตกแต่งระดับไฮเอนด์รวม 316 ห้อง มีทั้งห้องชุด 2 ห้องนอน ไปจนถึงเพนท์เฮ้าส์ที่กว้างขวาง อีกทั้งโครงการยังเป็นที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาวระดับโลกอย่าง วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวอลดอร์ฟในเครือฮิลตันโฮเต็ล แอนด์

รีสอร์ท ซึ่งจะเปิดบริการในเดือนสิงหาคมนี้ ทั้งนี้ผู้ที่เป็นเจ้าของห้องชุดสุดหรูของโครงการ ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติม คือการได้รับสิทธิพิเศษเมื่อใช้บริการหรือซื้อสินค้าจากร้านค้าภายในโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ นอกจากนั้นภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยส่วนบริการเพื่อการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ และบริการระดับวีไอพีตลอด 24 ชั่วโมง

“ประเทศไทยถือเป็นจุดหมายด้านการลงทุนที่น่าสนใจมาก เนื่องจากมีมูลค่าสัมพัทธ์ที่ดีกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาค รวมถึงการเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่พักผ่อนชื่อดังระดับโลกได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พร้อมความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตในเมืองที่เต็มไปด้วยศูนย์การค้า การเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้า โรงแรมและร้านอาหารชั้นเลิศอีกมากมาย ปัจจุบัน ฐานลูกค้าของเราเป็นลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างละครึ่ง โดยชาวต่างชาติส่วนใหญ่มาจากฮ่องกง ปัจจัยหลักที่ทำให้เรามียอดขายที่น่าพึงพอใจ เกิดจากทำเลที่ตั้งโครงการซึ่งถือเป็นหนึ่งในทำเลทองชั้นนำของเมืองไทย ทั้งยังเป็นโครงการแบบมิกซ์ยูสที่ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดีเยี่ยมเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์แบบ สำหรับในปีนี้ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ยังถือเป็นโครงการที่เป็นที่จับตามองของลูกค้าชาวฮ่องกง ที่ยังคงให้ความสนใจโครงการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแมกโนเลียส์ฯ ยังเป็นโครงการมิกซ์ยูสระดับลักชัวรี่ชั้นนำในย่านธุรกิจหลักของเมืองไทย ที่คุ้มค่าแก่การลงทุนและเพรียบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยมากที่สุด” วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กล่าว

ห้องชุดที่เหลืออยู่ของแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดในปัจจุบัน คือแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ 75 – 108 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาทหรือ 270,000 บาทต่อตารางเมตร และห้องห้องเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ 321 – 384 ตารางเมตร ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยบริการระดับไฮเอนด์ ทั้งล็อบบี้ส่วนตัว ห้องสมุดที่มองเห็นสวนสวยดีไซน์โค้ง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมจากุชชี่และสระเด็ก รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงตลอด 24 ชั่วโมง และความสะดวกสบายด้านอื่นๆ อีกมากมาย

ข้อมูลจาก Rating and Valuation Department ระบุว่า ราคาอสังหาริมทรัพย์ที่พักอาศัยของฮ่องกงพุ่งสูงขึ้นถึง 10.4% YTD (จากต้นปีถึงปัจจุบัน) หรือคิดเป็น 15.9% YOY (เปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา) จากเมื่อปลายปีที่ผ่านมา อพาร์ทเมนท์ขนาด 70-99.9 ตร.ม. มีราคาสูงขึ้นถึง 10% ไปอยู่ที่ 22,311 ดอลลาร์ต่อ ตร.ม. ในขณะที่ อพาร์ทเมนท์ขนาด 100-159.9 ตร.ม. มีราคาสูงขึ้นถึง 6.7% ไปอยู่ที่ 24,428 ดอลลาร์ต่อ ตร.ม.

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ยันขึ้นแท่นอสังหาฯกลางใจเมือง ดึงดูดนักลงทุนชาวฮ่องกง

อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด กล่าวว่า “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ได้รับความสนใจอย่างมากในตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ฮ่องกง ซึ่งเป็นตลาดที่อสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่มีราคาสูงเกินไปอย่างมาก ในขณะที่ตลาดอสังหาฯ ในประเทศไทยนำเสนอมูลค่าสัมพัทธ์ที่ดีเยี่ยม และแมกโนเลียส์ฯ ถือเป็นโครงการยอดนิยมและเป็นตัวเลือกด้านการลงทุนที่มีศักยภาพสูงสำหรับนักลงทุนฮ่องกง เนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลทอง แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าและช้อปปิ้งมอลล์ระดับโลก และใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส ด้วยทำเลชั้นเยี่ยมบวกกับคุณภาพการก่อสร้างระดับสูง จึงถือเป็นแพ็คเกจมูลค่าเพิ่มที่ดึงดูดนักลงทุนได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนั้น รีเบคก้า ชัม กรรมการบริหาร ซีบีอาร์อี ฮ่องกง กล่าวเสริม “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ถือเป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบอย่างดี ใส่ใจในทุกรายละเอียด มีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการหมุนเวียนทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังออกแบบเพื่อให้รองรับตามมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงานที่เข้มงวดที่สุดของโลก และยังมีการออกแบบให้ระดับความสูงจากพื้นถึงเพดาน ถึง 3 เมตร เพื่อความโปร่งสบาย ในการอยู่อาศัย ตัวโครงการเป็นรูปทรง “กลีบดอกแมกโนเลีย” ที่หมุนวนจากฐานขึ้นไปสู่ส่วนยอดของอาคาร ดีไซน์รูปกลีบดอกไม้นี้ยังตอบโจทย์ในด้านการเปิดมุมมองของห้องชุดให้สามารถชื่นชมทัศนียภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ ได้จากทุกยูนิต ทำให้โครงการนี้ดูแฝงความอ่อนช้อยและสง่างามในขณะเดียวกัน สมกับเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ยากจะหาที่ไหนมาเทียบเคียง”

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด