Modiz Sukhumvit 50 -โมดิซ สุขุมวิท 50 (PREVIEW)

แอสเซทไวส์ เปิดตัวคอนโดหรู High-Rise “ โมดิซ สุขุมวิท 50 ” ภายใต้แนวคิด “Living in the Clouds”

เปิดตัวโครงการใหญ่แห่งใหม่ โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50) คอนโด High Rise สูง 25 ชั้นจาก AssetWise และเป็นคอนโดตึกสูงสุดพิเศษบนทำเลสุขุมวิท ที่มองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้า ด้วยคอนเซ็ปท์ “Living in the Clouds” กับส่วนกลางมากมายในหลายชั้น สะดวกสบายใกล้ทุกการเดินทาง บนพื้นที่โครงการขนาด 3-3-11.6 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท

แอสเซทไวส์ เปิดตัวคอนโดหรู High-Rise “ โมดิซ สุขุมวิท 50 ” ภายใต้แนวคิด "Living in the Clouds"

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดตัวโครงการใหญ่แห่งใหม่ของปีนี้ โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50) คอนโด High Rise สูง 25 ชั้น จำนวน 3 อาคาร บนสุขุมวิท ที่สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาถึงสองโค้งน้ำพร้อมทั้งวิวบางกระเจ้า ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Living in the Clouds” กับความโดดเด่นในเรื่องของ Facilities ส่วนกลางมากมายที่แทรกเข้าไปในทุกอาคาร ทั้งชั้น 1, ชั้น 8, ชั้น 25 และชั้น Rooftop รวมทั้งสวนสวยกว่า 1 ไร่ เพื่อให้โมดิซ สุขุมวิท 50 เป็นโอเอซิสของสุขุมวิท บนทำเลทองใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน บางนา-ดาวคะนอง-แจ้งวัฒนะ และจุดขึ้น-ลงทางด่วนพระราม 9-อาจณรงค์ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้กับสถานี BTS อ่อนนุช เพียงแค่ 1.3 กม. จึงทำให้โลเคชั่นนี้ เป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพสูงและอยู่ใจกลางย่านธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกว่าคุ้มค่ากับราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท

นายกรมเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยศักยภาพของทำเลสุขุมวิท ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โมดิซ สุขุมวิท 50 จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากดีมานด์กลุ่มลูกค้าคนเมืองที่มองหาคอนโดมิเนียมหรูบนทำเลสุขุมวิทกับราคาที่จับต้องได้ มีความคุ้มค่าทั้งสำหรับซื้อเพื่ออยู่เอง หรือเพื่อการลงทุนในอนาคต โดยโครงการจะเปิดจองรอบ Presales ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

 

แอสเซทไวส์ เปิดตัวคอนโดหรู High-Rise “ โมดิซ สุขุมวิท 50 ” ภายใต้แนวคิด "Living in the Clouds"

สถาปนิกผู้ออกแบบโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 จากบริษัท บลูเวิร์ค ดีไซน์ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงแนวคิดในการออกแบบว่า โครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” ตั้งอยู่บนทำเลที่พิเศษมาก เพราะอยู่ใจกลางสุขุมวิท แต่สามารถเห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาถึงสองโค้งน้ำและบางกระเจ้า จึงได้ออกแบบจัดวางอาคารเป็น 3 อาคาร สูงขึ้นไป 25 ชั้น เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เห็นทัศนียภาพอย่างสวยงาม โดยมี Facilities มากมาย อาทิ เช่น Retreat Garden, Panoramic Fitness, Theater, Co-Living & Co-Working Lounge, Co-Dining & Sky Bar, Play Room, Kids Room, Private Onsen & Spa Room และสระว่ายน้ำ Rooftop ถึง 2 สระ คือ Blue Jacuzzi และ Lap Pool ในส่วนของห้องพักมีแบบห้อง vertical height ฝ้าเพดานสูง 4.4 เมตร และระบบ Bluetooth Sound System ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้ทุกที่ และเพิ่มความทันสมัยในเรื่องของระบบการจอดรถอัจฉริยะ

 

แอสเซทไวส์ เปิดตัวคอนโดหรู High-Rise “ โมดิซ สุขุมวิท 50 ” ภายใต้แนวคิด "Living in the Clouds"

อินทีเรียร์ดีไซน์เนอร์ บริษัท รอคส์เปซ จำกัด เล่าถึงแนวความคิดในการออกแบบโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 โดยนำเอาความเป็นธรรมชาติ ให้เข้ามาอยู่รวมกับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ เนื่องจากโครงการที่มีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ คือทางเชื่อมลอยฟ้า สระน้ำลอยฟ้า และ จุดชมดาว เราจึงพยายามหาธรรมชาติ ที่สอดคล้อง ที่มีความสัมพันธ์กับตัวโครงการเรามากที่สุดมาเป็นจุดเด่นในการออกแบบ ใช้ concept หลักในการออกแบบทั้งหมด คือ ปรากฏการณ์บนท้องฟ้า

– พระอาทิตย์ทรงกลด – จันทรุปราคา
– ฝนดาวตก – การเคลื่อนไหวของก้อนเมฆ

มาเป็นองค์ประกอบในการออกแบบ โดยได้ผสมผสานสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์น ลักชัวรี่ (modern luxury) เข้าไปเพื่อเพิ่มความหรูหรา และมีระดับเพิ่มขึ้นด้วยเส้นสายบนท้องฟ้า ทำให้เกิดบรรยากาศแบบใหม่ๆ รูปแบบฝ้าที่เปรียบเหมือนชั้นของก้อนเมฆ และเส้นขอบฟ้าช่วยสร้างบรรยากาศที่มีเสน่ห์มากขึ้นให้กับส่วนต่างๆ พื้นที่ต่างๆของโครงการถูกจัดแบ่งฟังก์ชั่นไว้อย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอยที่แบ่งไว้ในส่วนต่างๆ ถูกคิดมา เพื่อคนรุ่นใหม่ที่ให้ใช้ชีวิตได้อย่างคล่องตัวและสนุกกับมัน

แอสเซทไวส์ เปิดตัวคอนโดหรู High-Rise “ โมดิซ สุขุมวิท 50 ” ภายใต้แนวคิด "Living in the Clouds"

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เผยภาพรวมธุรกิจจนถึงปัจจุบันของแอสเซทไวส์ โดยในปี 2018 เปิดโครงการใหม่ทั้งหมด 6 โครงการ เป็นมูลค่า 6,759 ล้านบาท โดยโครงการที่เปิดขายไปแล้ว คือ บราวน์ ห้วยขวาง, แอทโมซ ลาดพร้าว 15 และเคฟ ทาวน์ สเปซ 2 ตึกแรก โครงการที่กำลังจะเปิดขายอีก 3 โครงการ ได้แก่ โมดิซ สุขุมวิท 50, แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง และแกลม ลักชัวรี่ทาวน์โฮม ตั้งเป้ายอดขายทั้งปีไว้ที่ 4,200 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วเป็นมูลค่า 3,286 ล้านบาท

แอสเซทไวส์ เปิดตัวคอนโดหรู High-Rise “ โมดิซ สุขุมวิท 50 ” ภายใต้แนวคิด "Living in the Clouds"

ส่วนโครงการที่จะแล้วเสร็จในปีนี้มีทั้งหมด 8 โครงการ ส่งมอบให้ลูกค้าได้แล้วจำนวน 5 โครงการ ได้แก่ วินน์ พหลฯ 52-สะพานใหม่, เอพพิโซด, โมดิซ สเตชั่น, บราวน์ รัชดา 32 และวินน์ ลาดพร้าว – โชคชัย 4 และกำลังจะส่งมอบอีก 3 โครงการ คือ เคฟ คอนโด, โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ และบราวน์ พหลฯ 67 – สะพานใหม่ ตั้งเป้ารับรู้รายได้ตลอดปี 4,000 ล้านบาท และรับรู้รายได้แล้ว ณ ปัจจุบันเป็นมูลค่า 2,350 ล้านบาท

แอสเซทไวส์ เปิดตัวคอนโดหรู High-Rise “ โมดิซ สุขุมวิท 50 ” ภายใต้แนวคิด "Living in the Clouds"

โดยในปีนี้ บริษัทฯจะนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาภาพลักษณ์องค์กร ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” สะท้อนภาพแอสเซทไวส์เป็นองค์กรที่รับฟัง เข้าใจ และคาดการณ์ความต้องการรวมถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค จึงออกแบบโครงการและบริการต่างๆ เพื่อความสุขของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง และจากการพัฒนาธุรกิจด้านอสังหาฯ ที่บริษัทฯ ทำมาอย่างต่อเนื่อง แอสเซทไวส์ วางแผนการเติบโต ปี 2561-2564 เฉลี่ยปีละ 20% รวมถึงการผลักดันให้ระบบภายในบริษัทได้มาตรฐาน เพื่อเตรียมพร้อมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในปีหน้า 2562 นี้

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด