MARQUE Sukhumvit

บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้มใจคอนโดซุปเปอร์ลักชัวรี่อนาคตสดใส ถูกใจต่างชาติ

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Private Event ณ โครงการ มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE Sukhumvit) คอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่รูปทรง ‘เพชร’ ที่ถือเป็นแลนด์มาร์คใจกลางถนนสุขุมวิท ย่านพร้อมพงษ์ ปัจจุบันนี้โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ พร้อมตกแต่งห้องเพ้นท์เฮ้าส์ใหม่ เปิดให้เข้าชมความงดงาม ภายใต้การตกแต่งที่หรูหรา ชมวิวมุมสูงในทำเลใจกลางสุขุมวิท โดยการจัดงานดังกล่าวในเดือนที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีมาก มีผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะห้องเพ้นท์เฮ้าส์มูลค่า130 ล้านบาท ถูกจับจองโดยชาวต่างชาติชาวเอเชีย

 

นอกจากนี้ บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังไม่หยุดรังสรรค์ ตกแต่งห้องพักอีก 2 แบบ 2 สไตส์ ในแบบฉบับของ MARQUE, Mark your lifeพร้อมที่จะเปิดให้เข้าชมเป็นครั้งแรกในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 -18 พ.ย. 61 ณ โครงการ มาร์ค สุขุมวิท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1266

 

โครงการ มาร์ค สุขุมวิท เป็นโครงการเฟล็กซิพของ บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ด้วยมูลค่าการลงทุน 7,000 กว่าล้านบาท สร้างบนผืนที่ที่ใหญ่ที่สุดกว่า 3 ไร่ ริมถนนสุขุมวิท ติดสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ และห้างเอ็มควอเทียร์เพียง 30 เมตร ที่ปัจจุบันแทบจะไม่สามารถหาผืนดินขนาดใหญ่นี้ในการพัฒนาโครงการได้ จึงมีแนวคิดให้เป็นที่อยู่อาศัยที่จะส่งต่อเป็นมรดกกับลูกหลานและเป็นจะเป็นการลงทุนที่เพิ่มมูลค่าไม่รู้จบ เหตุนี้เองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของคอนโดมิเนียมที่มีรูปทรงโดดเด่นแปลกตา ด้วยรูปทรง Diamond Shape เป็นอาคารที่สูงที่สุดในสุขุมวิทตอนกลาง ด้วยอาคารที่มีfaçade กระจกเต็มบาน ด้วยการประกอบ façade แต่ละด้านเช่นเดียวกับเหลี่ยมหรือมุมของเพชร ออกแบบให้คล้ายทรงเพชรมากที่สุด ปัจจุบันโครงการโอนไปแล้วเกือบ 80%

 

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด