สิ้นสุดการรอคอย ขาช้อปแบรนด์เนม "เซ็นทรัล วิลเลจ" เปิดบริการ

สิ้นสุดการรอคอย ขาช้อปแบรนด์เนม “เซ็นทรัล วิลเลจ” พร้อมเปิดบริการ 31 สิงหาคมนี้

ดีเดย์วันที่ 31 สิงหาคม 2562 นี้แล้ว บรรดาขาช้อปแบรนด์เนมทั้งหลาย เตรียมหอบเงินไปช้อปปิ้งได้เลย กับโครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ (Central Village) ลักชูรี่ เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย ที่บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN พัฒนาขึ้นมาบนพื้นที่ 100 ไร่ พื้นที่โครงการ 40,000 ตารางเมตร ติดสนามบินสุวรรณภูมิ

 

โครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ ภายใต้การดำเนินงานของ “ซีพีเอ็น” ซึ่งได้ทุ่มเม็ดเงินพัฒนาไปกว่า 5,000 ล้านบาท ถือเป็นโปรเจ็กต์ระดับโลก ที่ชูอัตลักษณ์ความเป็นไทยสมศักดิ์ศรี Bangkok Luxury Outlet  ภายในโครงการมีแบรนด์ดังระดับอินเตอร์รวมกว่า 130 สโตร์ที่เตรียมทยอยเปิดให้ได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ  โดยความพิเศษคือมากกว่าครึ่งเป็น First Time Outlet Shop ในประเทศไทย อีกทั้งกว่า 60 แบรนด์ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store ที่มีเพียงที่เซ็นทรัล วิลเลจ ที่เดียวเท่านั้น

เซ็นทรัล วิลเลจ มีอะไรบ้าง

ยกตัวอย่างให้เป็นน้ำจิ้ม สำหรับร้านแบรนด์เนมที่จะมาเปิดให้บริการ  อาทิ CHLOE, CLUB 21 (OUTLET BY CLUB 21), COACH, ERMENEGILDO ZEGNA, KATE SPADE NEW YORK, KENZO, POLO RALPH LAUREN, SALVATORE FERRAGAMO, CALVIN KLEIN JEANS, JIM THOMPSON, L’OREAL LUXE, MAX & CO., MICHAEL KORS, PANDORA, SWAROVSKI, THE COSMETICS COMPANY STORE, VICTORIA’S SECRET งานนี้ขนส่วนลดตั้งแต่ 35-70% ในทุกวัน

ดร. ณัฐกิตติ์ เปิดตัว เซ็นทรัล วิลเลจ

 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ของซีพีเอ็น เปิดเผยว่า เซ็นทรัล วิลเลจ บุกเบิกเซ็กเมนต์ใหม่ Luxury Outlet ให้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในไทย ซึ่งซีพีเอ็นตั้งใจสร้าง New Retail Platform นี้ขึ้นมาเติมเต็มช่องว่างในตลาด โดยสร้างมิติใหม่ให้เอาท์เล็ตเป็น Shopping Destination ที่สื่อถึงความเป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก อย่างเช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง ที่มีเอาท์เล็ตชั้นนำของเอเชีย

 

ส่วนเซ็นทรัล วิลเลจ ถือเป็น Bangkok Luxury Outlet ที่มีศักยภาพของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคาดว่าจะดึงดูดทราฟฟิก ได้ 6-10 ล้านคนตลอดทั้งปี แบ่งเป็นตลาด Domestic 65% เน้นไปที่กลุ่ม Young / Mass Affluent ของนักช้อปชาวกรุงเทพฯ และชาวไทยทั่วประเทศ และตลาด International Tourist 35% โดยโฟกัสไปที่กลุ่มที่บินมายังกรุงเทพฯ ซึ่งสอดคล้องกับตัวเลขที่เพิ่มสูงขึ้นของกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง (Middle Class) และกลุ่ม Young Affluent ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จด้วยอายุที่ยังน้อยทั่วโลก มีความชื่นชอบในการซื้อสินค้าแบรนด์เนมในราคาที่คุ้มค่า

 

นอกจาก จะมีร้านแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกรวมกว่า 130 สโตร์ ยังมีร้านอาหาร, ท็อปส์ มาร์เก็ต, สนามเด็กเล่น และจุดบริการนักท่องเที่ยว อีกทั้งเรายังอำนวย  ความสะดวกในการเดินทางมายังโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยการจัด Shuttle Bus รับส่งใน 3 จุดที่เซ็นทรัลเวิลด์, BTS อุดมสุข และที่จุดขึ้นรถที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ สำหรับใครที่ขับรถ  มาเองก็สะดวกด้วยเส้นทางหลากหลายทั้งทางด่วนและถนนเส้นหลัก นักท่องเที่ยวจึงสามารถแวะช้อปก่อนหรือหลังเดินทางไปสนามบินได้ง่าย

 

เซ็นทรัล วิลเลจ มีอะไรบ้าง

เดินทางไปเซ็นทรัล วิลเลจ อย่างไร

สำหรับการเดินทางสามารถเดินทางมาได้สะดวกด้วยเส้นทางต่างๆ ดังนี้

  1. บริการฟรีรถรับส่ง  (Free Shuttle Bus) จากเซ็นทรัลเวิลด์วันละ 3 รอบ คือ 11.00 น. – 15.00 น. และ 19.00 น.
  2. ใช้บริการขนส่งสาธารณะ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอุดมสุข ใช้ทางออก 1-3-5 แล้วต่อ Free Shuttle Bus มายังโครงการ หรือ เดินทางด้วย Airport Link ลงที่สถานีสุวรรณภูมิ จากนั้นมายังจุดจอดรถ Shuttle Bus ที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางต่อมายังโครงการ
  3. จับมือ GRAB จัดโปรโมชั่น เพื่อรับส่วนลดการเดินทางมายังโครงการ
  4. ใช้รถยนต์ส่วนตัว เดินทางมุ่งหน้ายังสนามบินสุวรรณภูมิ ได้ทั้งจากถนนมอเตอร์เวย์และบางนาตราด โดยโครงการจัดเตรียมที่จอดรถไว้กว่า 1,500 คัน

 

นอกจากนี้ ซีพีเอ็นยังวางแผนโปรโมทแบรนด์ไทย สร้างสรรค์ Thai Pavilion มหกรรมงานแสดงสินค้าภูมิปัญญาไทยผสานศิลปะร่วมสมัยในมาตรฐานระดับโลก โดยจับมือกับภาครัฐนำโดยกระทรวงวัฒนธรรมและกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ หรือ DIT จัดอีเว้นต์ธีมโมเดิร์นไทย ประกอบด้วยสินค้าแนวของขวัญ ของฝาก ของที่ระลึก เช่น สบู่แกะสลัก ขนมไทย ตุ๊กตาหัวโขน กระเป๋าผ้ามัดย้อม และสินค้าแฟชั่นผสานอินโนเวชั่นจากทั่วประเทศ

Central Village 3

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด