สำรวจทำเล โฮมออฟฟิศ โครงการใหม่ล่าสุด ย่านเอกมัย-รามอินทรา เพื่อชีวิตและธุรกิจที่ลงตัว : รีวิวทาวน์โฮม

อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ
ติดต่อโครงการ


สำรวจทำเล โฮมออฟฟิศ โครงการใหม่ล่าสุด ย่านเอกมัย-รามอินทรา เพื่อชีวิตและธุรกิจที่ลงตัว
สำรวจทำเล โฮมออฟฟิศ โครงการใหม่ล่าสุด ย่านเอกมัย-รามอินทรา เพื่อชีวิตและธุรกิจที่ลงตัว : รีวิวทาวน์โฮม

รีวิวฉบับนี้ เรากำลังพูดถึง District เอกมัย-รามอินทรา โครงการ Home Office สุดหรูย่านเอกมัย-รามอินทรา หนึ่งในทำเลที่แวดล้อมด้วยสังคมเมืองของคนรุ่นใหม่ที่น่าจับตาในเวลานี้ เพื่อให้ทุกคนเห็นสภาพแวดล้อมของสังคมที่ดีและคุณภาพชีวิตอันสะดวกสบาย ไปจนถึงละแวกโดยรอบที่เอื้ออำนวยต่อการอยู่อาศัยและทำธุรกิจในเวลาเดียวกัน เราจะมาพูดถึงความพิเศษที่ District เลือกปักหมุดทำเลในย่านนี้กันครับ

SONY DSC

Lifestyle สุดชิค ชีวิตแบบคนเมือง

เริ่มตั้งแต่ตัวโครงการ District ที่เป็น Home Office ดีไซนต์ทันสมัยภายใต้คอนเซปต์ Modern Luxury เพื่อตอบโจทย์รูปแบบชีวิตที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้จังหวะชีวิตและมุมมองธุรกิจเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบถ้วนสมบูรณ์ รวมถึงบริเวณโดยรอบของ District เอกมัย-รามอินทรา ก็แวดล้อมไปด้วย Community Place และบรรดาห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ขับรถไปได้ในเวลาไม่กี่นาที

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย Supermarket และ Grocery Store ชั้นนำที่เปิดให้บริการทั้งวันทั้งคืนอย่าง Foodland และ Max Value รวมถึง Tops Supermarket และ Tops Food Market ให้คนรักการทำอาหารได้จับจ่ายของเข้าครัว หรือจับจ่ายของอุปโภคบริโภคนำเข้าจากต่างประเทศ ทีนี้ไม่ว่าจะต้องทำงานอยู่ดึกแค่ไหนก็หายห่วง หรือว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศนั่งชิลร้านกาแฟ คาเฟ่เก๋ๆ ในละแวกนี้ก็มีให้เลือกเพียบ ทั้งใน Community Mall ชื่อดังประจำย่านอย่าง Crystal Design Center (CDC) และ The Crystal Park ที่มีคาเฟ่น่านั่งอยู่มากมาย

ในขณะที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ชั้นนำก็ตั้งอยู่ห่างออกไปไม่ไกล ที่ทันสมัยและชิคสุดในเวลานี้ต้องยกให้ Central Festival East Ville ห้างใหม่เลียบทางด่วนรามอินทราที่ดึงดูดทุกไลฟ์สไตล์ไว้อย่างไม่ตกเทรน หรือจะขยับไปอีกนิด ก็ยังมี Central Plaza Ladprao ที่คุ้นเคยไว้ให้อุ่นใจอีกแห่ง เรื่องชิคเรื่องช๊อปยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ แหล่งช็อปสุดแนวทั้งตลาดนัดเลียบด่วน และตลาดนัดหัวมุม ก็เป็นอีกตัวเลือกบนถนนเลียบทางด่วนรามอินทราสำหรับวันสบายๆ ที่อยากอัพเดทเทรนวัยรุ่น หรือหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

Varity of Foods นานาร้านอาหารชื่อดัง ที่เลือกกินได้แบบไม่ซ้ำ

บอกแล้วว่าใกล้ๆ กับโครงการ District เอกมัย​-รามอินทรานี่มีของดีเพียบ รอบโครงการก็เต็มไปด้วยร้านอาหารนานาชนิด อร่อยง่ายๆ ตลอดทั้งซอยรามอินทรา 40 และถนนนวลจันทร์ แต่ถ้าชีวิตคนเมืองต้องป๊อป ต้องชิค ร้านเด่นร้านดังก็มีให้เลือก Hangout ได้ไม่เว้นวัน ไม่ว่าจะเป็นนัดกินมื้อกลางวันแบบคลูๆ ที่ On The Table, Zen, กัลปพฤกษ์ หรือร้านก๋วยเตี๋ยวแม่ศรีเรือน ก็ไม่เลวสำหรับวันทำงาน ส่วนค่ำๆ ขอเลยเถิดอีกนิด จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ Est.33, Wine Connection, Wine I Love You ที่ CDC ก็รวบรวมไว้ครบในที่เดียว แต่ถ้ายังไม่พอ ขับรถต่อไปอีกหน่อยก็ถึง เอกมัย-ทองหล่อ ย่านปาร์ตี้แถวหน้าที่ไม่มีใครไม่รู้จัก แค่ใช้เส้นทางถนนหลักเลียบทางด่วนรามอินทราไปแค่นี้ก็สะดวกสุดๆ แล้ว

เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายยิ่งกว่าใคร

ประเด็นสำคัญในการเลือกซื้อบ้าน หรือหาที่ตั้งออฟฟิศก็คือ เรื่องของการเดินทาง แน่นอนว่า District เอกมัย-รามอินทรา อยู่ในทำเลที่ตอบโจทย์การเดินทางครบทุกข้อ เริ่มตั้งแต่ตำแหน่งของโครงการที่ใกล้ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ มีด่านขึ้นลงอยู่ไม่ไกล เข้าซอยมาไม่ลึกก็เจอเลย สังเกตุเห็นได้ไม่ยากครับ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับการเปิดกิจการ อีกทั้งยังสามารถเข้าออกได้หลายทางอีกด้วย เช่น จากถนนรามอินทรา ก็ให้เข้ามาทางซอยรามอินทรา 40 หรือถ้ามาจากทางถนนเลียบทางด่วน ก็ให้เลี้ยวเข้าถนนนวลจันทร์ เข้ามานิดเดียวก็เห็นป้ายซอยรามอินทรา 40 เลี้ยวซ้ายมาอีกหน่อยก็ถึงโครงการแล้วครับ แค่เส้นทางหลักๆ สองอันนี้ก็อธิบายให้ใครต่อใครเข้าใจได้ง่ายแบบสุดๆ

ข้อดีของทำเลบนถนนนวลจันทร์นี้ยังมีอีกเยอะทีเดียว เพราะถึงแม้จะเป็นถนนสายรอง แต่ก็เชื่อมต่อไปยังถนนหลายๆ เส้น ทั้งถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนประเสิรฐมนูกิจ ถนนพหลโยธิน ถนนลาดพร้าว ถนนวิภาวดี หรือไปถึงย่านสุขุมวิท เอกมัย-ทองหล่อก็ง่าย มีซอยให้ลัดเลาะมากมาย แถมมีถนนวงแหวนอยู่ใกล้ๆ ให้ใช้อีก ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน หรือต้องติดต่องาน นัดลูกค้าไว้ในย่านใดก็จัดว่าสะดวกมากๆ ตอบโจทย์ในแง่ของการเดินทางเพื่อการติดต่อธุรกิจที่ง่ายแบบนี้นี่เอง จึงไม่น่าแปลกใจที่ทำเลในย่านนี้จะมีโครงการที่เป็น Home Office ค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้การเดินทางที่สะดวกที่สุดสำหรับคนเมืองอย่างรถไฟฟ้าก็ไม่ได้อยู่ไกลเกินฝันนะครับ เพราะที่ตั้งของ District อยู่ในเส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่ยังไงๆ ในอนาคตก็ต้องได้ใช้อย่างแน่นอน พอรถไฟฟ้ามาถึง การเดินทางก็จะยิ่งสะดวกมากขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็คงประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

จากแผนที่จะเห็นโครงการ District เอกมัย-รามอินทรา อยู่ในซอยรามอินทรา 40 ที่เชื่อมต่อระหว่างถนนรามอินทรากับถนนนวลจันทร์ที่แยกมาจากถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือที่เรียกกันติดปากว่าถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งถือเป็นเส้นหลักในการเดินทางในย่านนี้ นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์อีกด้วย

ส่วนบรรยากาศในย่านนี้จะเต็มไปด้วย Home Office, ร้านค้า และร้านอาหารต่างๆ มากมายเลยนะครับ ไล่ตั้งแต่หน้าปากซอยนวลจันทร์ด้านถนนประดิษฐ์มนูธรรม เรื่อยเข้าไปถึงในซอยรามอินทรา 40 และยาวเข้าไปในถนนนวลจันทร์ก็จะเต็มไปด้วย Office Building, Home Office และร้านค้าต่างๆ

พอรวมทุกศักยภาพของทำเลที่ District เอกมัย-รามอินทรา เลือกปักหมุดในตำแหน่งนี้แล้ว ก็ต้องบอกว่าโครงการนี้ถือเป็น Home Office ที่น่าจับตาเป็นอย่างมาก ปัจจัยโดยรอบสามารถตอบโจทย์การทำงาน และไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน ให้คุณมีแรงบันดาลใจในการทำงาน รวมถึงมีจังหวะชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบรอบด้านทั้งครอบครัวและธุรกิจ ถ้าคุณกำลังมองหา Home Office ในฝัน เราเชื่อว่า District เอกมัย-รามอินทรา เป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดโครงการหนึ่งที่สำหรับคุณ

สำหรับโครงการ District เอกมัย-รามอินทรา จะเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 25-26 มิถุนายนนี้ ในราคาเริ่มต้น 8.9 – 15.9 ล้านบาท ใครสนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่เลยนะครับ www.apthai.com/โฮมออฟฟิศ/district/district-ekkamai-ramintra/

img_banner_th-20160608-16daaca072

บทความ รีวิวทาวน์โฮม ล่าสุด