Maison Hill สุขุมวิท-ศรีราชา บ้าน French Colonial ทำเลดี ติด ม. เกษตร

ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 2-4 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ22-3-20.1 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท เพลินพัฒน์ แอสเสท จำกัด
จำนวนห้อง176 ยูนิต
ค่าส่วนกลาง30 บาท/ตร.ว./เดือน
ที่ตั้งโครงการซ.เขาน้ำซับ ตำบล ทุ่งสุขรา อ.ศรีราชา
ขนาดห้อง
- Mona ทาวน์โฮม : หน้ากว้าง 5.2 ม. พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
- Marine ทาวน์โฮมอิสระ : หน้ากว้าง 7.5 ม. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
- Monix บ้านแฝด : พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
- Monix บ้านเดี่ยว : พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ลักษณะโครงการทาวน์โฮม ทาวน์โฮมอิสระ บ้านแฝด บ้านเดี่ยว
สิ่งอำนวยความ
Clubhouse
สระว่ายน้ำระบบเกลือ
ฟิตเนส
สนามเด็กเล่น
สวนสวยขนาดใหญ่
Smart home
เข้า-ออกโครงการด้วยระบบสแกนทะเบียน
รองรับ EV Ready
รปภ. 24 ชม.
กล้องวงจรปิด
สถานที่ใกล้เคียง
มหาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา
โรงเรียนเซนต์ปอนคอนแวนต์
โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา
นิคมฯ แหลมฉบัง
Central ศรีราชา
J-Park
โรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง
โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา
โรงพยาบาลสมิติเวช
ติดต่อโครงการ

ซ.เขาน้ำซับ ตำบล ทุ่งสุขรา อ.ศรีราชา


Ryl Post Maison Hill 1200x628
Maison Hill สุขุมวิท-ศรีราชา บ้าน French Colonial ทำเลดี ติด ม. เกษตร

Maison Hill สุขุมวิท-ศรีราชา บ้าน French Colonial ทำเลดี ติด ม. เกษตร

ช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ พื้นที่ในแถบตะวันออก โดยเฉพาะในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก หลายพื้นที่มีการขยายตัวของเขตเมืองอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในแถบศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่อยู่ห่างจากกรุงเทพไม่มาก มีการเดินทางที่สะดวก และมีแหล่งงานรองรับมากมาย ทั้งนิคมอุตสาหกรรมใหญ่ๆ หรืองานภาคการท่องเที่ยวการโรงแรม จึงทำให้ความต้องการในที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น ตลาดอสังหาฯในแถบศรีราชาเองก็คึกคัก เพราะมีผู้พัฒนาเจ้าใหญ่ๆ จากกรุงเทพฯ เข้าไปเปิดโครงการอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นกัน

 

ครั้งนี้เราเลยจะพามาเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างไกลถึง “ศรีราชา” ณ โครงการ “Maison Hill สุขุมวิท-ศรีราชา” ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุดจาก บริษัท เพลินพัฒน์ แอสเสท จำกัด อีกหนึ่งโครงการบ้านที่น่าสนใจบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองศรีราชา ด้วยคอนเซ็ปต์บ้านใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมด้วยภูเขาและทะเล พร้อมวิว sunset ในบรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อน

 

พูดถึงเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการกันก่อน ตัวโครงการอยู่ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 100 เมตรโดยประมาณ ซึ่งเป็นทำเลที่เชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญ เช่น ถนนสุขุมวิท, ถนนมอเตอร์เวย์ (ชลบุรี-พัทยา) อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าความเร็วสูง ทำให้การเดินทางสะดวกมาก ไม่ว่าจะไปพัทยา ระยอง หรือเข้ากรุงเทพฯ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก

 

Map เมสัน

 

นอกจากนี้ตัวโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งแหล่งงานอย่าง นิคมแหลมฉบัง, นิคมไทยออยล์, นิคมปิ่นทอง ฯลฯ อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วย สถานศึกษา สถานพยาบาล ห้างสรรพสินค้า คอมมิวนิตี้มอลล์ แหล่งท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์มากมาย เช่น เซ็นทรัล ศรีราชา, โรบินสัน ศรีราชา, J-Park, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา, โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา, โรงเรียนดาราสมุทร, โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา, โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา, โรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง ฯลฯ พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์คนทำงาน และเหมาะสมกับการอยู่อาศัยเลยทีเดียว

 

โครงการ Maison Hill สุขุมวิท-ศรีราชา เป็นโครงการบ้านแนวราบที่รวมทั้ง ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวไว้ด้วยกัน รวม 176 ยูนิต แบบบ้านสวยในสไตล์ French Colonial เน้นบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้ภายในโครงการร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่น และคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ที่รวมทั้ง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ฟิตเนส Co-working Space รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยทันสมัย เช่น เข้า-ออกหมู่บ้านด้วยการสแกนป้ายทะเบียน, CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่ง Facility ทั้งหมดที่ทางโครงการเตรียมพร้อมไว้ ก็เพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกบ้านในหลากหลายเจเนอเรชั่น

 

Maison Hill 1 Maison Hill 2 Maison Hill 10 Maison Hill 9 Maison Hill 3 Maison Hill 5Maison Hill 7 Maison Hill 6 Maison Hill 8

 

บ้านตัวอย่าง

Maison Hill สุขุมวิท-ศรีราชา มีแบบบ้านที่สามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามต้องการ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวขยายที่มีลูกเพิ่ม หรือครอบครัวใหญ่ที่อยู่พร้อมหน้ากันหลายเจเนอเรชั่น ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 100-143 ตร.ม. และมีมากถึง 4 ห้องนอน เชื่อว่าแบบบ้านในโครงการจะถูกใจหลายๆ คนได้ไม่ยาก

 

บ้านตัวอย่างเราจะพาไปชมในครั้งนี้ มีด้วยกัน 3 หลัง บ้านในโครงการเตรียมพร้อมรองรับการติดตั้ง EV Charger มาไว้เรียบร้อย แบบบ้านทั้ง 3 หลังมีความแตกต่างกันที่พื้นที่ใช้สอยภาพในตัวบ้าน และการจัดฟังก์ชันการใช้งานซึ่งจะมาตอบโจทย์รูปแบบการอยู่อาศัย และขนาดครอบครัวที่ต่างกัน

 

บ้านหลังแรกเป็นทาวน์โฮมขนาดเล็กสุด ชื่อ Mona พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

Mona 1 Mona 2

 

พอเข้ามาในตัวบ้านแล้ว จะพบกับโถงห้องนั่งเล่น ซึ่งเปิดโล่งเชื่อมต่อพื้นที่ภายในไว้ด้วยกัน ทำให้บรรยากาศภายในบ้านโอ่งโถงดูกว้างขวางขึ้น

 

Mona 3Mona 5Mona 6

 

ในบ้านตัวอย่างทางโครงการต่อเติมพื้นที่ด้านหลังออกไป ทำให้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น และต่อเติมหลังคาโปร่งแสงช่วยทำให้บ้านสว่างมากขึ้น และน่าอยู่มากๆ

Mona 11 Mona 10 Mona 8

 

พื้นที่ท่ีเปิดกว้างและติดกับโซนที่ต่อเติม ทางโครงการจัดเป็นมุมซักรีดเพื่อเป็นอีกไอเดียในการตกแต่งบ้านให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด และพื้นที่ใต้บันไดของชั้นล่างจะเป็นห้องน้ำ ซึ่งอยู่ถัดจากโถงบันไดขึ้นชั้น 2 นั่นเอง

 

Mona 9 Mona 12 Mona 13

 

ขึ้นมาที่บริเวณชั้น 2 จะเป็นแบ่งเป็นห้องนอน 3 ห้อง ห้อง Master Bedroom มีห้องน้ำในตัว พร้อมพื้นที่เล็กๆ หน้าห้องน้ำสำหรับจัดเป็น Walk-in Closet ได้ด้วย

 

Mona 14 Mona 15Mona 18Mona ห้องน้ำใหญ่ 24

 

อีก 2 ห้องนอนเล็ก จะใช้ห้องน้ำแชร์ร่วมกันที่บริเวณโถงด้านหน้า ส่วนภายในห้องนอน สามารถจัดตกแต่งใช้สอยตามความต้องการได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนเล็ก ห้องทำงาน หรือห้องพักผ่อนสำหรับสมาชิกภายในบ้าน

 

Mona 23Mona 20 Mona 21 Mona 22Mona 17

 

หลังต่อมาเป็นทาวน์โฮมอิสระ ชื่อ บ้าน Marine พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. หน้ากว้าง 7.5 เมตร แบ่งเป็น4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ จุดเด่นของแบบบ้านทาวน์โฮมอิสสระ คือ ผนังด้านข้างตัวบ้านด้านบนไม่ติดกัน จะมีเพียงผนังบางส่วนเท่านั้นที่ใช้ร่วมกันกับบ้านข้างๆ จึงช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านในรูปแบบทาวน์โฮมมากขึ้น

 

Marine 34 Marine 2

 

เข้ามาภายในตัวบ้าน Marine ซึ่งมีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น พื้นที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านที่นอกจากจะดูกว้างขวางมากขึ้นกว่าบ้านแบบแรกแล้ว ยังมีห้องนอนเล็กในบริเวณชั้นล่างเพิ่มมาอีกห้อง ซึ่งเราสามารถเลือกใช้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ หรือใช้เป็นห้องทำงานก็ได้ตามต้องการ และไอเดียในการตกแต่งบ้านของโครงการที่เลือกจะต่อเติมบริเวณหลังบ้านออกไป เป็นพื้นที่ครัว และมุมซักรีดที่เป็นสัดส่วน จึงทำให้บริเวณโถงรับแขกมีพื้นที่กว้างมากยิ่งขึ้น

 

Marine 3Marine 19 Marine 4 Marine 5Marine 15   Marine 17 Marine 16  Marine 13   Marine 10 Marine 6 Marine 9 Marine 18Marine 8

 

ขึ้นมาที่บริเวณชั้น 2 พื้นที่ด้านบนก็แบ่งออกเป็นห้องนอน 3 ห้องเช่นกัน โดยที่ Master Bedroom จะอยู่บริเวณโซนด้านหน้าของตัวบ้าน พร้อมห้องน้ำในตัว ซึ่งพื้นที่ใช้สอยภายในห้องกว้างขวางมากพอที่จะมีมุมพักผ่อนภายในห้อง และมีมุมแต่งตัวเสมือน Walk-in Closet บริเวณหน้าห้องน้ำด้วย ที่สำคัญห้องนอนโอ่โถงเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ทำให้บรรยากาศภายในห้องเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ

 

ในขณะที่อีก 2 ห้องนอนเล็กซึ่งอยู่ในโซนด้านหลังของตัวบ้าน จะถูกแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกมาในขนาดพอๆ กัน ซึ่งเราสามารถเลือกตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ โดยที่ห้องนอนเล็กในบ้านตัวอย่าง เลือกใช้เป็นห้องนอนเด็กทั้ง 2 ห้องในสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้เห็นว่าภายในห้องนอนเล็กมีพื้นที่กว้างมากพอในการใช้ประโยชน์ได้อย่างมากมาย

 

Marine 22 Marine 32 Marine 29 Marine 28Marine 30  Marine 31 Marine 26 Marine 25 Marine 24 Marine 23Marine 27

 

ส่วนหลังสุดท้าย เป็นบ้านแฝดที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยใหญ่ที่สุด ชื่อ Monix มีพื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. แบ่งเป็น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 Maison Hill Monix 2 Maison Hill Monix 1

 

ด้วยความที่เป็นแบบบ้านที่มีขนาดใหญ่สุด ทำให้พื้นที่ใช้สอยขนาด 143 ตร.ม. ดูโอ่อ่า กว้างขวางกว่าบ้านทุกหลัง ซึ่งหากใครกำลังมองหาบ้านหลังใหญ่หน่อย ที่มีสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว บ้าน Monix น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี บริเวณชั้นล่างถูกตกแต่งเป็นพื้นที่เปิดโล่งถึงกัน ทำให้ฟังก์ชันการใช้งานดูสมูธมากขึ้น โถงรับแขกกับพื้นที่รับประทานอาหารอยู่ใกล้กัน ในขณะที่ pantry ครัวก็อยู่ใกล้ๆ อีกด้าน ที่สำคัญครัวของบ้านหลังนี้ เป็นแบบครัวปิด มีประตูกั้นเป็นสัดส่วนชัดเจน เหมาะกับครอบครัวที่ชอบทำครัวหนัก ซึ่งช่วยป้องกันเรื่องกลิ่นรบกวนภายในบ้านได้มากขึ้น  นอกจากนี้ ด้วยลักษณะตัวบ้านแฝดที่ไม่ต้องใช้ผนังร่วมกัน ทำให้มีมุมที่เปิดโล่ง เป็นประตูกระจกบานเลื่อนเปิดรับแสงและวิวสวนจากบริเวณด้านข้าง และด้านหลังของตัวบ้าน ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่งมากขึ้น

 

นอกจากนี้บริเวณชั้นล่างยังมีห้องนอนเล็กอีกหนึ่งห้องบริเวณโซนด้านหน้า ที่เหมาะจะเป็นห้องพักผ่อน, ห้องทำงาน หรือห้องผู้สูงอายุ แต่ในบ้านตัวอย่าง ทางโครงการเลือกตกแต่งเป็นห้องสำหรับน้องแมว ซึ่งถือเป็นอีกไอเดียที่เอาใจทาสแมวได้เป็นอย่างดี

 

Maison Hill Monix 37 Maison Hill Monix 13 Maison Hill Monix 12
Maison Hill Monix 7 Maison Hill Monix 6 Maison Hill Monix 4 Maison Hill Monix 39 Maison Hill Monix 16  Maison Hill Monix 14  Maison Hill Monix 17

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ เต็มโซนด้านหน้าของบ้าน ทำให้ได้หน้าต่างบ้านใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ประกอบกับพื้นที่บริเวณหน้าห้องน้ำก็จัดเป็น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ และยังเหลือพื้นที่ใช้สอยในห้องอีกมากมาย  ในขณะที่ห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง ถูกตกแต่งเป็นห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน ทำให้เราสามารถเห็นฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย และสามารถเก็บเป็นไอเดียไว้ใช้ได้ในอนาคต ซึ่งบริเวณชั้น 2 จะมีห้องน้ำส่วนกลางอีกหนึ่งห้อง ซึ่งจะใช้แชร์กันระหว่างห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง

 

Maison Hill Monix 18 Maison Hill Monix 24 Maison Hill Monix 30 Maison Hill Monix 28  Maison Hill Monix 26 Maison Hill Monix 27 Maison Hill Monix 23 Maison Hill Monix 22 Maison Hill Monix 38 Maison Hill Monix 21 Maison Hill Monix 19

 

*ส่วนบ้านเดี่ยวของโครงการ จะใช้แบบบ้าน Monix เหมือนกัน แต่ต่างกันตรงที่ขนาดของที่ดิน และบ้านเดี่ยวจะไม่มีการใช้ผนังร่วมกันแบบบ้านแฝดนั่นเอง

 

 

Maison Hill สุขุมวิท-ศรีราชา เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านแนวราบที่จะมาตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาบ้านหลากหลายกลุ่ม ด้วยขนาดและแบบบ้านที่มีให้เลือกหลายแบบ จึงเหมาะกับครอบครัวตั้งแต่ขนาดเล็ก ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายวัย ประกอบกับทำเลที่ตั้งก็เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งงาน ใกล้แหล่งชุมชน ไม่ไกลจากใจกลางเมืองศรีราชา มีความอุดมสมบูรณ์ เพียบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยมากๆ

 

เหมาะกับกลุ่มคนทำงานในนิคมที่กำลังมองหาบ้านมากกว่าคอนโด เพราะมีพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า แถมยังสามารถปรับฟังก์ชันในตัวบ้านให้ตอบโจทย์การใช้งานส่วนตัวได้ดีกว่า ในราคาเริ่ม 2-4 ล้านบาท* ซึ่งราคาเริ่มแทบไม่หนีจากการซื้อคอนโดบางโครงการในศรีราชาเลยก็ว่าได้ แต่ได้พื้นที่มากกว่า

 

สำหรับคนที่สนใจ สามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างที่โครงการได้ทุกวัน หรือลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3xpIKOc

 

บทความอื่นที่เกี่ยวข้อง

 

 

บทความ รีวิวทาวน์โฮม ล่าสุด