ก้าวต่อไปของครัวคุณต๋อย กับกิจกรรมของแอปพลิเคชันครัวคุณต๋อยในปี 2561

แอปพลิเคชัน “ครัวคุณต๋อย” เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง กลุ่ม บริษัท บอร์น แอนด์ แอทโซซิเอท จำกัด เจ้าของรายการ “ครัวคุณต๋อย” ออกอากาศทางช่อง3 และ กลุ่มบริษัท แอดเทค ฮับ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มสารสนเทศขนาดใหญ่ ครอบคลุมอุตสาหกรรมธนาคาร ค่ายมือถือ อสังหาริมทรัพย์ และ บันเทิง

 

ก้าวต่อไปของครัวคุณต๋อย กับกิจกรรมของแอปพลิเคชันครัวคุณต๋อยในปี 2561

ปัจจุบันแอปพลิเคชัน “ครัวคุณต๋อย” มีผู้ Download ใช้งานแล้วกว่า 500,000 ราย ทั้งผ่าน App Store และ Play Store ซึ่งทางตัวแอปพลิเคชัน “ครัวคุณต๋อย” เองทยอยนำเสนอ Feature ใหม่ๆออกมาเป็นระยะเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแฟนรายการ และ ผู้บริโภคทั่วไป โดยเริ่มต้นจากการรวบรวมข้อมูลร้านอาหาร และเมนูอาหารที่เคยนำเสนอผ่านหน้าจอทีวีมาไว้ในมือของทุกคน ตลอดจนสามารถนำทางผู้สนใจไปสรรหาของอร่อยที่เคยออกรายการถึงที่ ไม่ว่าร้านนั้นจะอยู่มุมไหนของประเทศ และในปี 2561นี้ เพื่อตอบสนองกับเสียงเรียกร้อง แอปพลิเคชัน “ครัวคุณต๋อย” ขอเป็นตัวกลางในการนำพาทุกท่านให้เข้าใกล้กับความอร่อยที่เคยได้สัมผัสเพียงแค่ภาพและเสียงในทีวีเท่านั้นผ่าน 2 กิจกรรมใหม่นั่นคือ

 

1. “Ready to Eat” ซึ่งทางแอปพลิเคชัน “ครัวคุณต๋อย” ร่วมกับ Lalamove อำนวยความสะดวกให้ ผู้ใช้แอปพลิเคชันทุกท่านสามารถสั่งอาหารปรุงเสร็จพร้อมทานจากร้านดังมากมาย โดยท่านใช้เพียงแค่ปลายนิ้ว อาหารจานอร่อยที่ท่านเห็นพิธีกรรายการชิมอยู่นั้นก็จะถูกจัดส่งไปให้ท่านสัมผัสถึงโต๊ะอาหารของท่านโดยที่ท่านไม่ต้องเหนื่อยออกเดินทางฝ่าการจราจรที่คับคั่งในกรุงเทพอีกต่อไป เพียง “กดสั่ง แล้วรอกินได้เลย”

 

2. ครัวคุณต๋อย Show Case: เพื่อเชื่อมต่อกับผู้ใช้แอปพลิเคชัน จาก Online มายัง Offline แอปพลิเคชันครัวคุณต๋อยร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้คัดสรรร้านอาหารที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้แอปพลิเคชัน เพื่อให้มาพบปะและนำเสนอเมนูเด็ดๆให้กับท่านอย่างใกล้ชิดและสะดวกยิ่งขึ้นที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทีย โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 – 22 มิถุนายน 2561 ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เป็นที่แรก

 

นอกจากนี้แอปพลิเคชัน “ครัวคุณต๋อย” ยังได้เตรียมความอร่อย และความสนุกในรูปแบบอื่นๆไว้อีกมาย ซึ่งจะค่อยๆทยอยเสิร์ฟให้กับผู้ใช้ทุกท่านได้ลิ้มชิมรสกันเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย
เกี่ยวกับบริษัท แอดเทค ฮับ จำกัด

 

ก้าวต่อไปของครัวคุณต๋อย กับกิจกรรมของแอปพลิเคชันครัวคุณต๋อยในปี 2561

 

บริษัทฯก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547 เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาแพลตฟอร์ม และแอปพลิเคชันต่างๆที่ให้บริการประชาชน จำนวนหลายล้านราย ผ่านอุตสาหกรรมธนาคาร ค่ายมือถือ อสังหาริมทรัพย์ และ บันเทิง ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความพร้อม และด้วยความเชี่ยวชาญ ของบุคลากร เราสามารถพัฒนา และสร้างสรรค์ผลงานทางด้านดิจิตอล ในทุกอุตสาหกรรมเพื่อตอบโจทย์การสร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจ และ ต่อยอดเศรษฐกิจดิจิตอล ตามนโยบาย Thailalnd 4.0

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด