“ชิค รีพับบลิค” ทุ่มงบ 500 ล้านบาท ผุดสาขาใหม่ราชพฤกษ์ ปั้นแบรนด์ “ริน่า เฮย์” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

“ชิค รีพับบลิค” ทุ่มงบ 500 ล้านบาท ผุดสาขาใหม่ราชพฤกษ์ ปั้นแบรนด์ “ริน่า เฮย์” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด ผุดอาณาจักรโฮมแฟชั่นสโตร์ ชิค รีพับบลิค แห่งใหม่ บนถนนราชพฤกษ์ เพิ่มพื้นที่จัดวางสินค้ากว่า 15,000 ตารางเมตร มูลค่าลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ชูแนวคิด “Inspiration and Experience” สร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจการตกแต่ง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ปั้นแบรนด์น้องใหม่ “ริน่า เฮย์” ให้ลูกค้าได้ช้อปสินค้าในเอกลักษณ์ใหม่ สุดเท่ห์ เก๋ไก๋ ชิค คูล ไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Imperfect Create Perfect Place” เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เป็นต้น

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด โฮมแฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมาตรฐานยุโรปและอเมริกา ภายใต้แนวคิด “Home Fashion Store” เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดบริการสาขาโฮมแฟชั่นสโตร์แห่งใหม่ บนถนนราชพฤกษ์ มูลค่าการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดที่เน้นการสร้าง “Inspiration and Experience” ให้กับลูกค้า มีพื้นที่จัดวางสินค้ากว่า 15,000 ตารางเมตร ครอบคลุมสินค้าออกแบบและตกแต่งบ้าน หรูหรา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าย่านถนนราชพฤกษ์มากที่สุด

โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างโฮมแฟชั่นสโตร์แห่งใหม่ บนถนนราชพฤกษ์ แห่งนี้ ให้เป็นมากกว่าศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของครอบครัว ให้สัมผัสกับสินค้าตกแต่งบ้านที่คงเอกลักษณ์ตามสไตล์ชิค รีพับบลิค แต่บริษัทฯ ยังได้ทุ่มเทออกแบบอาคารด้วยดีไซน์ทันสมัย ในสไตล์ “European Village” ด้วยกลิ่นอาย โพรวองซ์ (Provence) และตกแต่งพื้นที่สวนมากกว่า 10 ไร่ อีกทั้งยังรวบรวมร้านอาหารชื่อดัง ที่มีสไตล์การตกแต่งร้านอย่างเป็นเอกลักษณ์ เพื่อมุ่งหวังสร้างประสบการณ์ใหม่ และสร้างแรงบันดาลใจการตกแต่งให้กับลูกค้า นับตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัส ชิค รีพับบลิค ราชพฤกษ์ แห่งนี้ ให้ลูกค้าสามารถ “ช้อป กิน พักผ่อน” ครบทุกความต้องการในคราวเดียว โดยตั้งเป้าให้ โฮมแฟชั่นสโตร์ สาขาราชพฤกษ์ เป็นแลนด์มาร์คของคนรุ่นใหม่ บนถนนราชพฤกษ์

นายกิจจา กล่าวว่า ที่สาขาราชพฤกษ์บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Rina Hey (ริน่า เฮย์)” มาในเอกลักษณ์ใหม่ สุดเท่ห์ เก๋ไก๋ ชิคและคูล ไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Imperfect Create Perfect Place” เพื่อให้โฮมแฟชั่นสโตร์ แห่งใหม่ บนถนนราชพฤกษ์ สามารถตอบสนองและรองรับกลุ่มลูกค้าได้ทุกระดับ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการสินค้ามีเอกลักษณ์เฉพาะบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้ยิ่งขึ้น

สำหรับสินค้าของริน่า เฮย์ จะเน้นเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสไตล์ “Industrial Loft” และมีลักษณะเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งแบบ “White Loft” โดยสินค้าของริน่า เฮย์ นับว่ามีตัวตน (Character) เฉพาะตัวทุกชิ้น ครอบคลุมเฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน ชุดห้องรับแขก ชุดโต๊ะอาหาร โคมไฟตกแต่ง ของแต่งบ้าน และอื่นๆ ฯลฯ

“ริน่า เฮย์ จะให้เอกลักษณ์สินค้าเข้าถึงง่าย ดูแล้วสบายตัว ราคาจับต้องได้ ซื้อง่ายในราคาสบายๆ ที่ไม่ต้องใช้เวลาตัดสินใจนาน ริน่า เฮย์ มุ่งเจาะและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยเริ่มทำงาน ไปจนถึงเริ่มสร้างครอบครัว ให้สามารถสรรค์สร้างไลฟ์สไตล์ และเทรนด์แต่งบ้านที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้ผู้ที่รักบ้านและการตกแต่ง และได้สนุกมากยิ่งขึ้น” นายกิจจา กล่าว

สำหรับสไตล์การตกแต่งของ ริน่า เฮย์ แบ่งออกเป็น 4 สไตล์หลัก ประกอบด้วย “Minimal Style” การจัดแต่งแบบเรียบง่าย ลดทอนรายละเอียดต่างๆ ที่ไม่จำเป็น แต่งโทนสีแบบโมโนโทน (Mono Tone) ไม่ฉูดฉาดแต่ยังคงมีสไตล์ เหมาะสำหรับกลุ่มคนเรียบง่ายแต่มีสไตล์มีเอกลักษณ์ “Inspired by Nature” การจัดแต่งแบบมีแรงบันดาลใจเกี่ยวกับธรรมชาติ นำเข้ามาผสมผสานเป็นองค์ประกอบ เช่น การนำพรรณไม้นานาพันธุ์ ข้ามาประดับตกแต่ง เหมาะสำหรับกลุ่มรักธรรมชาติ “Art Lover” การจัดแต่งเน้นความฉูดฉาดแต่แฝงไปด้วยความเท่ห์ เป็นการตกต่างด้วยสีสันจัดจ้าน ลาดลายกราฟฟิค ภาพพิมพ์ รูปภาพ หรืองานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะสำหรับกลุ่ม Designer, Artist และกลุ่มสุดท้าย “Culture” การจัดแต่งที่นำวัฒนธรรมเข้ามาผสมผสานกับการตกแต่งลดลายไทย ลาดลายจีน เพิ่มเสน่ห์ (Gimmick) การตกแต่งที่สะท้อนวัฒนธรรม เหมาะสำหรับกลุ่มคนชอบท่องเที่ยว

นายกิจจา กล่าวปิดท้ายว่า ในปีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่บริษัทฯ สามารถเดินหน้าธุรกิจได้ตามแผนงานทั้งการเปิดตัวสาขาใหม่ บนถนนราชพฤกษ์ และผลประกอบการที่เติบโตได้ดีแข็งแกร่งเหนือภาวะเศรษฐกิจและบรรยากาศโดยภาพรวมที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการจับจ่ายใช้สอย ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่ายอดขายในปี 2559 จะปิดที่ 1,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ขณะที่ปี 2560 บริษัทฯ มองเห็นโอกาสเติบโตได้ดีเช่นเดียวกันจากแผนซึ่งบริษัท กำหนดเป้าหมายการเติบโตในเบื้องต้นจะเติบโตแตะระดับ 1,200 ล้านบาทในสิ้นปี 2560

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด