ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวคอนโดฯ หรู “แอราส บีชฟร้อนต์”

ติดต่อโครงการ


ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวคอนโดฯ หรู “แอราส บีชฟร้อนต์”

ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวคอนโดฯ หรู “แอราส บีชฟร้อนต์” เชิญร่วมสัมผัสนิยามการพักผ่อนแบบเหนือระดับ ตอบโจทย์ความต้องการครบทุกไลฟ์สไตล์

 

การพักผ่อนจะยิ่งมีความหมายมากขึ้นอีก หากได้สัมผัสชีวิตติดทะเล ใช้เวลาอย่างเบาสบายดุจสายลม ซึ่งเป็นที่มาของโครงการคอนโดมิเนียมหรูริมหาดจอมเทียน พัทยา ซึ่งบริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดงานเปิดตัวคอนโดมิเนียม “แอราส บีชฟร้อนต์” ไปเมื่อไม่นานนี้ โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างมากมาย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองของผู้บริหาร นำโดย สมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ในบรรยากาศปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูสีฟ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดสนุกจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับงาน ณ พื้นที่โครงการแอราส บีชฟร้อนต์ หาดจอมเทียน พัทยา

 

“แอราส บีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียมริมหาด ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ได้รับรางวัล highly commended : Best Luxury Condo Development (Eastern Seaboard) จากเวที Thailand Property Awards 2016 เป็นเครื่องการันตีคุณภาพ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากทะเล ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตการพักผ่อนแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่จะได้อิ่มเอมไปกับสายลมริมชายหาด โดดเด่นด้วยบรรยากาศริมหาดสุดสบายที่เน้นความเป็นส่วนตัว โดยให้ความสำคัญกับการจัดวางพื้นที่อย่างลงตัว เพดานสูงโปร่งที่ออกแบบให้อยู่ในองศาที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกยูนิต

 

สมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า เทรนด์การเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศของคนรุ่นใหม่นั้นส่วนใหญ่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัย ที่ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้ง และคุณภาพของโครงการ เราจึงตั้งใจให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยแบ่งพื้นที่ให้เป็นพื้นที่ facilities ระดับ 5 ดาว ตั้งแต่ล้อบบี้โถงต้อนรับ สระว่ายน้ำแบบบีชฟร้อนต์ริมหาด Business Center สนามเด็กเล่นกลางแจ้งบนชั้น 1 โซน Skyline beachclub ชั้น 5 สระว่ายน้ำ ห้องสมุด ห้องเกมส์ ทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2000 ตารางเมตร และทุกโซนมีทางเชื่อมเข้าหากันแบบไร้รอยต่อทั้งชั้น สำหรับชั้น 38 สมาชิกทุกคนของทุกครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้แบบไม่มีวันพลาดการชมพระอาทิตย์ตกแสนโรแมนติกได้เลย”

 

เชิญร่วมสัมผัสการพักผ่อนแบบชีวิตริมหาดทราย และใช้เวลาอย่างเบาสบายดุจสายลมได้กับโครงการ “แอราส บีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียมหรูริมหาดจอมเทียน พัทยา ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด จอมเทียน ซอย 17 บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 3 ไร่ 2 งาน 70 ตารางวา ประกอบไปด้วยอาคารที่อยู่อาศัยทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A “Aether” ความสูง 38 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 317 ยูนิต และอาคาร B “Aeolus” ความสูง 4 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 14 ยูนิต รวมจำนวนห้องพักทั้งหมดของโครงการ 331 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า สามารถมองเห็นวิวทะเลทุกยูนิต สามารถเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้

 

ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวคอนโดฯ หรู “แอราส บีชฟร้อนต์” ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวคอนโดฯ หรู “แอราส บีชฟร้อนต์”  ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวคอนโดฯ หรู “แอราส บีชฟร้อนต์”

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด