ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ปลื้มยอดผู้เช่าสูงถึง 95% พร้อมเดินหน้าบุกตลาดสำนักงานย่านสุขุมวิท-บางนา

ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ปลื้มยอดผู้เช่าสูงถึง 95% พร้อมเดินหน้าบุกตลาดสำนักงานย่านสุขุมวิท-บางนา

 

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพอย่างครบวงจร ปลื้มหลังเผยอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ได้รับผลตอบรับจากกลุ่มผู้เช่าอาคารสำนักงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติดีเกินคาด โดยปัจจุบันมีอัตราการเช่าอาคารสำนักงานสูงถึง 95%

 

หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไตรมาสที่ 1 ในปีพ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาไม่ถึง 2 ปี อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค อาคารสำนักงานเกรดเอให้เช่าแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา เผยตัวเลขผู้เช่าอันน่าประทับใจ ด้วยอัตราการเช่าอาคารสำนักงานสูงถึง 95% โดยมีผู้ประกอบการรายใหญ่จากหลากหลายธุรกิจ อาทิเช่น บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ฮอนด้า แอคเซส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เช่ารายใหญ่ใหม่ล่าสุด ย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่ ส่วนการขายและบริการต่างๆ มาประจำที่อาคาร บริษัท บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาขน) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ รีจัส(ประเทศไทย) ผู้ให้บริการสถานที่ทำงานระดับโลก และ ศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ ของธนาคารไทยพาณิชย์

 

นายปิติภัทร บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า “ในฐานะผู้พัฒนาและบริหารโครงการภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่อาคารแห่งนี้ได้รับผลตอบรับจากผู้เช่าเป็นอย่างดี จนปัจจุบันมีอัตราการเช่าสูงถึง 95% ภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี ถือเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจ ซึ่งเกิดจากองค์ประกอบหลายอย่าง อาทิ ทำเลศักยภาพของที่ตั้งของอาคาร กลยุทธ์ในการสรรหาผู้เช่าคุณภาพ การออกแบบที่ตอบสนองความต้องการของผู้เช่า และ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ กลุ่มบริษัทฯมีเป้าหมายในการสร้างสรรค์ย่านสุขุมวิท-บางนา เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพด้านที่ดิน และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนโดยรอบให้คนมีงานมีอาชีพ ตามหลักการ Place Making ในการพัฒนาคุณภาพที่ดิน ผลตอบรับดังกล่าวไม่เพียงเป็นตัวเลขที่การันตีความสำเร็จของอาคารเท่านั้นแต่ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความต้องการอาคารสำนักงานในย่านนี้ และสะท้อนความสำเร็จของกลุ่มบริษัทฯในการสร้างสรรค์ย่านสุขุมวิท-บางนา จึงเป็นแรงจูงใจสำคัญให้กลุ่มบริษัทฯเดินหน้าพัฒนาโครงการซัมเมอร์ ลาซาล โครงการอาคารสำนักงานแนวราบแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ออฟฟิศแคมปัส ซึ่งประกอบด้วย อาคารสำนักงาน ห้างค้าปลีก และโรงแรมตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกัน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานอย่างครบวงจรต่อไป”

 

อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอสูง 29 ชั้น ตั้งอยู่ภายในอาณาบริเวณของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) เชื่อมต่อตรงกับสถานีรถไฟฟ้าบางนา มีขนาดพื้นที่สำนักงานให้เช่า 32,000 ตารางเมตร โดยมีพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง (Roof Garden) และเส้นทางวิ่ง (Jogging Track) ขนาด 2,200 ตารางเมตร ที่ชั้น 29 นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครจากมุมสูง ทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา และ บางกระเจ้า ซึ่งถือเป็นพื้นที่ปอดสีเขียวของกรุงเทพมหานคร โดยอาคารสำนักงานแห่งนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูส ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด