ร่วมอิสสระ เผยโฉมอาณาจักรโครงการทิวทะเลเอสเตทกว่า 100

“ร่วมอิสสระ” เผยโฉมอาณาจักรโครงการทิวทะเลเอสเตทกว่า 100,000 ตารางเมตร มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว “โรงแรมบาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน”

กรุงเทพฯ – 4 เมษายน 2559 – บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้โครงการทิวทะเลเอสเตท แนวชายหาดชะอำ – หัวหิน กว่า 100,000 ตร.ม.ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ 3 โครงการ – บ้านทิวทะเล อความารีน บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ และบลู พร้อมเดินหน้าลุยพัฒนาโครงการโรงแรม บาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน โรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่  มูลค่ากว่า 1,700 ล้านบาท บริหารงานโดยทีมโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดขายและให้บริการไตรมาส 2 ปี 2560

DSC_1448

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธาน บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีพื้นที่แนวชายหาดชะอำ – หัวหิน โดยรวมทั้งหมด 90 ไร่ หรือกว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นทำเลที่ดีมากจึงได้จัดสรรและพัฒนาพื้นที่ภายใต้โครงการทิวทะเลเอสเตท ได้แก่ 1. บ้านทิวทะเล อความารีน โครงการคอนโดมิเนียมในคอนเซ็ปต์ Natural Contemporary   บนพื้นที่ 13 ไร่ เป็นอาคารแนวราบสูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร และอาคาร 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 270 ยูนิต 2. บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ โครงการคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรม แนวคิด Aqua Contemporary  บนพื้นที่ 15 ไร่ เป็นอาคารแนวราบสูง 4 ชั้น จำนวน 2 อาคาร และอาคารสูง 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 421 ยูนิต 3.บลู โครงการคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นภายใต้แนวคิดของชีวิตชายหาดท่ามกลางกลุ่มเกาะปะการัง บนพื้นที่ 7 ไร่ เป็นอาคารสูง 21 ชั้น จำนวน 1 อาคาร  ทั้ง 3 โครงการมีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ติดแนวชายหาดชะอำที่มีความยาว160 เมตร และมีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับการพักผ่อนได้อย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากโครงการดังกล่าวฯ แล้ว เมื่อเร็วๆ นี้เราได้เริ่มพัฒนาโครงการใหม่ “โรงแรม บาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน” โรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่ ริมชายหาดชะอำ-หัวหิน เฟส 1 บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ เป็นอาคารสูง 3 ชั้น และเฟส 2  บน พื้นที่ 7 ไร่ เป็นอาคารสูง 12 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน”

DSC_1470

นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธาน บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวชายหาดชะอำ-หัวหินด้วยทีมงานคุณภาพเริ่มตั้งแต่โครงการคอนโดมิเนียมจินดารักษ์ ชะอำบีชคลับ บ้านเพลินทะเล และบ้านชานทะเล โครงการทาวน์โฮมอิสสระ วิลเลจ รวมทั้งสิ้น 5 โครงการ จนทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในพื้นที่ การออกแบบ การก่อสร้าง ตลอดจนการเลือกวัสดุที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมเพื่อนำเสนอโครงการได้อย่างมีคุณภาพ กับการเข้ามามีบทบาทในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้โครงการทิวทะเลเอสเตททั้ง 3 โครงการ (บ้านทิวทะเล อความารีน บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ และบลู) ถือว่าเป็นการต่อยอดความสำเร็จและตอกย้ำความแข็งแกร่งของบริษัทและสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ล่าสุดกับการพัฒนา “โรงแรม บาบาบีช คลับ   โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน” โรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่ บนชายหาดชะอำ-หัวหิน เกิดขึ้นจากการที่บริษัทฯ ต้องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางชายหาดส่วนตัว พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดอลังการและมีความหลากหลายตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า”

DSC_1501

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ก่อนที่บริษัทจะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทุกๆ โครงการ ได้มีการสำรวจความต้องการของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาโครงการให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่มีความต้องการแตกต่างกันได้รับการตอบรับอย่างดี ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเกินความคาดหมายและมีการขยายโครงการเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการใหม่คือ โรงแรมบาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน โรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่ ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรม แนวคิด Modern Colonial Style ออกแบบโดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด จำนวนห้องพัก 71 ยูนิตแบ่งเป็น อาคาร 3 ชั้น หน้าหาดจำนวน 18 ยูนิต และ อาคาร 12 ชั้น หลังหาดจำนวน 53 ยูนิต นอกจากนี้ยังมีวิลล่า 3 ห้องนอนจำนวน 10 ยูนิต และ วิลล่า 5 ห้องนอน จำนวน 1 ยูนิต และเพื่อทำให้โรงแรมบาบา บีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ตชะอำ-หัวหิน เป็นโรงแรมที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบและการบริการแล้ว ยังได้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของโรงแรมศรีพันวาเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการด้านการโรงแรมทั้งหมด โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2560

นอกจากการพัฒนาโครงการที่ดีแล้ว เรายังมีกลยุทธ์ทางการตลาดที่เป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการขาย ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์การตลาดผ่านออนไลน์ นับว่าเป็นช่องทางที่สามารถสื่อสารข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม บลอกเกอร์ เว็บไซด์ ควบคู่ไปกับป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ ที่ดึงดูดความสนใจของลูกค้าในทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม รวมไปถึงความต่อเนื่องในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด โดยในวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 2559 จะมีการจัดงาน Open House Thew Talay Estate ฉลองเปิดอาคารและขอบคุณลูกค้า ณ โครงการบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ เนรมิตพื้นที่ริมชายหาดจัดงานปาร์ตี้สไตล์โบฮีเมียนพร้อมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินสุดฮิป “ปาล์มมี่” และวง “ลิปตา” พร้อมจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มรวมถึงกิจกรรมสันทนาการ เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนสุดเพลิดเพลินให้กับลูกค้า

Baan Thew Talay Aquamarine 1

สำหรับมูลค่าโครงการของบริษัททั้งหมด – โครงการบ้านทิวทะเล อความารีน มีมูลค่า 2,084ล้านบาท สร้างแล้วเสร็จ มียอดขายกว่า 90% บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ มีมูลค่า 1,920 ล้านบาท สร้างแล้วเสร็จ มียอดขายกว่า 70% และบลู มีมูลค่า 1,506 ล้านบาท อยู่ในระหว่างการก่อสร้างและมียอดขายแล้ว 30%  รวมถึงโรงแรม บาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน มีมูลค่า 1,700 ล้านบาท อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง รวมทั้งสิ้น 4 โครงการมีมูลค่ารวมกว่า 7,210 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทมีแผนจะพัฒนาโครงการเพิ่มขึ้นในอนาคต อาทิ พัฒนาโครงการบ้านทิวทะเล เฟส 4 และ 5 โครงการโฮเทล แอนด์ เรสซิเดนท์ บ้านทาวน์โฮม บ้านโชค และโครงการใหม่ๆที่รอการพัฒนา มูลค่ารวมของทุกโครงการอยู่ที่ 12,000 ล้านบาท”

DSC_1536

นายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีพันวา เเมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “ทีมงานของโรงแรมศรีพันวา เป็นบุคลากรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการบริหารจัดการด้านการโรงแรมมากว่า10 ปี จนทำให้โรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ได้รับรางวัลมากมายในระดับโลกมาแล้ว ปัจจุบันโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ได้เปิดให้บริการในเฟสใหม่ชื่อ “HABITA” เป็นโรงแรมที่มีห้องพักแบบเพนท์เฮาส์จำนวน 10 ยูนิต และพูล สวีท จำนวน 20 ยูนิต

ในปีที่ผ่านมาได้เปิดตัว บาบา บีช คลับ ภูเก็ต โครงการที่พักอาศัยและโรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่ บนพื้นที่ 42 ไร่ ริมชายหาดนาใต้ ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท จุนฟา เรียลเอสเตท บริษัทอสังหาริมทรัพย์ติดอันดับท็อป 100 ของประเทศจีนและบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ บริษัท อิสสระจุนฟา จำกัด ปัจจุบันโครงการ บาบาบีช คลับ ภูเก็ต ในส่วนของสำนักงานขายก่อสร้างแล้วเสร็จ และบาบาบีชฟร้อนท์บ้านตัวอย่างพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม.ก่อสร้างแล้วอยู่ระหว่างการตกแต่งภายใน คาดว่าจะเปิดให้เข้าเยี่ยมชมอย่างสมบูรณ์แบบได้ภายในเดือนพฤษภาคมนี้”

นายวรสิทธิ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความมั่นใจในทีมงานมืออาชีพ พร้อมจะทำให้โรงแรม บาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต หัวหิน ให้กลายเป็นเป็นโรงแรมที่มีคุณภาพทั้งด้านการออกแบบ ทำเลที่ตั้ง และงานด้านบริการ ให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกับโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต”

DSC_1466

DSC_1573

Thew Talay Estate project copy

Baba Beach Club Hua Hin

Baba Beach Club Hua Hin

Baan Thew Talay Blue Sapphire

Baan Thew Talay Blue Sapphire 3

BLU Cha Am – Hua Hin

BLU 1

BLU 2

BLU 3

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด