ศุภาลัย เปิดกลยุทธ์รุกตลาดครึ่งปีหลัง มุ่งขยายทำเลใหม่ๆ พร้อมพัฒนาสินค้าและบริการให้โดนใจลูกค้า

ศุภาลัย เปิดกลยุทธ์รุกตลาดครึ่งปีหลัง มุ่งขยายทำเลใหม่ๆ พร้อมพัฒนาสินค้าและบริการให้โดนใจลูกค้า

บมจ.ศุภาลัย มั่นใจกวาดยอดขายได้ตามเป้าหมาย เดินหน้ารุกตลาดในพื้นที่ใหม่ๆ ครอบคลุมทั่วประเทศในทุกทำเลศักยภาพ ควบคู่การพัฒนาสินค้าให้มีความหลายหลาก เตรียมลุยทำเลใจกลางกรุงฝั่งธนบุรี พร้อมขยายตลาดสู่ต่างจังหวัดและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเน้นใช้สื่อออนไลน์และสร้างสรรค์แคมเปญที่เข้าถึงและโดนใจกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท  ศุภาลัย จำกัด  (มหาชน)  กล่าวว่า ในช่วง 4 เดือนที่เหลือของปีนี้ (ก.ย.-ธ.ค.) บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 27,000 ล้านบาท โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 17 โครงการ มูลค่า 15,530 ล้านบาท  ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วประเทศในทุกทำเลศักยภาพ มุ่งขยายตลาดในพื้นที่ใหม่ๆ  ทั้งในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายครบทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม

ล่าสุดเตรียมเปิดโครงการใหม่ประเภทคอนโดมิเนียมไปสู่ทำเลใหม่ ใจกลางกรุงฝั่งธนบุรี  จำนวน 3 โครงการ 3 แบรนด์ 3 สไตล์ 3 ทำเลที่โดนใจลูกค้าอย่างแน่นอน อีกทั้งขยายโครงการสู่ตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น เน้นในจังหวัดสำคัญทุกภาค โดยปัจจุบันได้เข้าไปพัฒนาโครงการในจังหวัดเชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา ภูเก็ต นครศรีธรรมราช อุดรธานี ขอนแก่น ชลบุรี ระยอง อุบลราชธานี  และนครราชสีมา ขณะเดียวกันยังคงมุ่งเน้นขยายตลาดต่างประเทศ เช่นการร่วมลงทุนกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศออสเตรเลีย จำนวน 6 โครงการ มีทั้งโครงการบ้านพักริมทะเล และโครงการจัดสรรที่ดิน ซึ่งทุกโครงการหลังจากเปิดขายได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี

บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการใช้สื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ไลน์ ยูทูบ เพื่อสื่อสารถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ๆ  เพื่อส่งเสริมการตลาดการขายอย่างต่อเนื่อง  อาทิ โปรโมชั่น “ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน” ร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบอภิสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จองบ้านหรือคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั่วไทยกว่า 80 โครงการของศุภาลัย

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด